- Biển số
- OF-444679
- Ngày cấp bằng
- 12/8/16
- Số km
- 1,659
- Động cơ
- 227,872 Mã lực
- Tuổi
- 35
- Nơi ở
- hanoi
- Website
- yeuvo2.com
Chết máy thì phải kéo phanh tay hết cỡ đồng thời cố mà đạp phanh chân thôi!
Xe phanh tay điện tử thì thế nào?
Chết máy thì phải kéo phanh tay hết cỡ đồng thời cố mà đạp phanh chân thôi!
Phanh tay điện tử thì motor lấy điện từ accu.Xe phanh tay điện tử thì thế nào?
Em đổ dốc vĩnh tuy xuống Time thì tắt máy cho xe trôi đới, không đề nổ lại ngay thì vỡ mồm hehe.Khác đêk gì lúc đổ đèo thì tắt máy cho tiết kiệm xăng
Trợ lực lái và trợ lực phanh nguyên lý khác nhau hoàn toàn cụ nhé.Phanh thủy lực (phanh đĩa) nhờ áp lực dầu ép 2 má phanh vào đĩa phanh, áp lực dầu có được khi máy nổ lai bơm phanh. Tắt máy vẫn có áp lực nhưng phải dùng rất nhiều sức.
Đơn giản cho dễ hiểu, trợ lực lái đỡ mất sức hơn rất nhiều trợ lực cơm do nó có bơm lái, tắt động cơ thì bơm lái cũng ngừng hoạt động, phanh cũng thế.
Đi ô tô để kiệt xăng thì em phục cụ vì còn đâu vài lít nó đã nhấp nháy đèn liên tục rồi, chưa kể kim đã qua vạch đỏChào các cụ
Sau hơn 10 năm lái xe, sáng nay do thói quen xấu lần đầu xe em hết xăng dọc đường. Em đang đi thấy hụt ga là tạt ngay vào lề đường nhưng lúc đó em đạp phanh không có tý tác dụng nào. Sợ quá!
May mắn, đường đông nên xe cũng chỉ húc vào đít bác xe máy và dừng lại. Cứ nghĩ nếu hôm nay ở thời gian khác, chạy tốc độ cao không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa!
Em muốn hỏi các cụ, khi hết xăng sao xe phanh lại không có tác dụng nhỉ?
Cảm ơn các cụ.
Chính xác xe con, xe nhỏ sẽ dùng bầu chân không nhỏ, và dùng áp suất âm ở cổ hút động cơ để hút.Không riêng gì xe con,xe tải nhỏ dến 3,5 tấn ngày trước(Hyun Dai bây giờ có khi là 5-7 tấn)vẫn dùng phanh trợ lực hút khí chân không,dùng bơm ở đuôi máy phát điện,máy ngừng quay thì mất trợ lực cũng phải sau vài lần đạp,nhưng trục trặc ở đuôi máy phát điện cũng mất trợ lực nhé.
Sao ko kéo phanh tay phụ vào cũng hãm ác phết đấy.Chào các cụ
Sau hơn 10 năm lái xe, sáng nay do thói quen xấu lần đầu xe em hết xăng dọc đường. Em đang đi thấy hụt ga là tạt ngay vào lề đường nhưng lúc đó em đạp phanh không có tý tác dụng nào. Sợ quá!
May mắn, đường đông nên xe cũng chỉ húc vào đít bác xe máy và dừng lại. Cứ nghĩ nếu hôm nay ở thời gian khác, chạy tốc độ cao không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa!
Em muốn hỏi các cụ, khi hết xăng sao xe phanh lại không có tác dụng nhỉ?
Cảm ơn các cụ.
Xe em crv chỉ cần bật chìa khóa điện là sang được số, dận được phanh, đánh được lái nhé.Cụ không biết thì đừng tư vấn như vậy. Đây là xe oto con trợ lực phanh bằng chân không ống góp hút khi hết xăng tắt máy thì phanh sẽ nặng.
Xe trợ lực điện thì bật chìa khóa- hay ấn nút đề 2 lần không đạp phanh, xe chưa nổ máy vẫn phanh, sang số bình thường. Tắt điện thì cứng ngắc luôn.Cho e hỏi 1 chút ạ. Em đọc tất cả các còm của cccm, e rút ra 1 điều là khi tắt máy hay khi động cơ xe ko hoạt động thì phanh sẽ bị nặng đúng ko ạ.
E vừa thử vào xe và đạp phanh mà vẫn thấy nhẹ như thường. Ko biết sao lại như thêd hay e hiểu ko đúng vđ cccm đang giải thích.
Em mong đc chỉ giáo. E cảm ơn ạ
em hơn 20 năm lái nhưng chưa bao giờ gặp cảnh như cụ, vì kim xăng mà xuống em nhìn ngứa mắt lắm, gần hết là bơm ngay. Cụ lần sau chú ý, hết xăng rất nguy hiểm và hại bơm xăng đấy.Chào các cụ
Sau hơn 10 năm lái xe, sáng nay do thói quen xấu lần đầu xe em hết xăng dọc đường. Em đang đi thấy hụt ga là tạt ngay vào lề đường nhưng lúc đó em đạp phanh không có tý tác dụng nào. Sợ quá!
May mắn, đường đông nên xe cũng chỉ húc vào đít bác xe máy và dừng lại. Cứ nghĩ nếu hôm nay ở thời gian khác, chạy tốc độ cao không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa!
Em muốn hỏi các cụ, khi hết xăng sao xe phanh lại không có tác dụng nhỉ?
Cảm ơn các cụ.
Cạn xăng nguy hiểm ở chỗ không làm mát bơm xăng và hỗn hợp khí xăng trong bình đủ loãng để bắt cháy ! Đen cái lỗi bơm xăng mà phát sinh tia lửa thì thành lợn quay quá lửa !!Đi kiệt xăng thế nguy hiểm lại hại bơm, cứ đổ sớm cho lành ạ
Nửa năm TRC em cho thằng bạn mượn xe đcm nó đi hết sạch xăng. Em ko lết nổi ra cây xăng hết giữa đường cay hơn ăn ớt. Lúc đó 3 h sáng. Nhưng em nhớ phanh vẫn được.Chào các cụ
Sau hơn 10 năm lái xe, sáng nay do thói quen xấu lần đầu xe em hết xăng dọc đường. Em đang đi thấy hụt ga là tạt ngay vào lề đường nhưng lúc đó em đạp phanh không có tý tác dụng nào. Sợ quá!
May mắn, đường đông nên xe cũng chỉ húc vào đít bác xe máy và dừng lại. Cứ nghĩ nếu hôm nay ở thời gian khác, chạy tốc độ cao không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa!
Em muốn hỏi các cụ, khi hết xăng sao xe phanh lại không có tác dụng nhỉ?
Cảm ơn các cụ.
Tia lửa làm sao được cụ. Động cơ không chổi than, dây đồng được bọc cực kín bằng vật liệu chịu xăng dầu. Việc có tia lửa là điều không thể; khi có biểu hiện chập cháy thì cầu chì đã đứt roài. Về lý thuyết là chạy ít xăng thì nhanh toi bơm do ko đc làm mát, còn để cháy thì chưa thấy.Cạn xăng nguy hiểm ở chỗ không làm mát bơm xăng và hỗn hợp khí xăng trong bình đủ loãng để bắt cháy ! Đen cái lỗi bơm xăng mà phát sinh tia lửa thì thành lợn quay quá lửa !!
Kẹt cánh bơm xăng cũng có thể phát sinh nguồn cháy ấy chứ ! Cái căn bản là hỗn hợp không đủ loãng để cháy thôi. Như vụ Expander ở Tây Nguyên tạch 2 mạng khả năng cao đấy ạTia lửa làm sao được cụ. Động cơ không chổi than, dây đồng được bọc cực kín bằng vật liệu chịu xăng dầu. Việc có tia lửa là điều khônpg thể; khi có biểu hiện chập cháy thì cầu chì đã đứt roài. Về lý thuyết là chạy ít xăng thì nhanh toi bơm do ko đc làm mát, còn để cháy thì chưa thấy.