Ồ, mấy cậu châu Âu khá phấn khích khi nghe tin này, các cậu ấy có bảo:
"Rất tốt cậu ạ, bọn tớ đang phải dùng xe Nissan với giá €40000 và pin chỉ được hai năm là xuống 80%-lúc ấy xạc qua đêm chỉ đủ chạy từ chỗ làm về nhà tầm 70km (cà hai chiều) thôi cậu ạ. Nay có xe điện China €35000 thì còn gì bằng phải không nào".
Các cậu Âu có nói thêm:
"Cậu này, cậu có thể nói với người Trung Quốc rằng họ hãy để nguyên tên thương hiệu của họ khi vào Âu để bán được không? Ví dụ hãng xe Vaifa thì hãy để tên nó đúng như vậy chứ không cần mượn tên Vifart nào đó để bán cho bọn tớ....cùng là xe China thôi nên bọn tớ muốn nguyên gốc"
Chắc chắn rồi, đó là mong muốn chính đáng của họ, tôi tự nhủ rằng nếu có may mắn và có thể gặp một chủ hãng xe điện China thì tôi sẽ chuyển lời giúp mấy cậu Âu kia rằng "Người dân khắp nơi trên thế giới sẽ dùng xe điện China nhưng xin các ngài hãy giữ nguyên thương hiệu gốc và đừng cho ai copy nó hay dùng cái tên xe điện EastLao để bán cho họ"