- Biển số
- OF-181833
- Ngày cấp bằng
- 23/2/13
- Số km
- 7,003
- Động cơ
- 400,590 Mã lực
E có tiền thì e chọn xe Đức còn không có thì đành chịu , mời cụ cứ cho tay vào trong quần !Ko có nhiều tiền thì đừng có mà chọn vậy thôi.
E có tiền thì e chọn xe Đức còn không có thì đành chịu , mời cụ cứ cho tay vào trong quần !Ko có nhiều tiền thì đừng có mà chọn vậy thôi.
Honda City đứt dâu đai CVT vào hãng thay nguyên hộp số 200 củ.Nhật như Honda vỡ bi hộp số của xe cụ nào ấy nhề
Xe Nhật bền nhất túi khí, nhì máy móc.Đó là câu ngụy biện của tay CEO BMW, giờ so option an toàn xe Nhật chả kém gì, có chăng thua mấy cái op giải trí.
Chân ái với cụ nhưng không với người khác. Hộp số ly hợp kép nó không phù hợp với khí hậu VN nhưng đi nó sướng, nó không rủ rỉ rù rì như hộp số CVT.Xe Đức thì em chẳng có tiền theo !
Xe Hàn cách đây hơn chục năm e chạy Forte với Soul rồi thấy bình thường, gần đây nghe a em khen xe Hàn tiệm cận xe Nhật nhưng mấy hôm thấy vụ hộp số nhang nhác mấy loại ..coi như **** của nhà 4`.
Với e xe Nhật giờ vẫn là chân ái !
Xông xênh thì Toy , Hon còn không thì Nis Maz !
Em nghiện trà nhưng cũng cứ xác định 3-5 năm nữa hẵng tính đến E.Xe VinE mới là chân ái
Cvt dùng cho các dòng xe rẻ tiền trừ ông Honda và Infinity đưa vào xe đắt.Còn cụ gọi con xe là phương tiện là hoa hậu thì đấy là ý kiến của cụ thôi. So về độ bền chắc khung gầm hay hệ thống treo xe Hàn gọi các nước khác bằng cụ tổ đấy ạ !Chân ái với cụ nhưng không với người khác. Hộp số ly hợp kép nó không phù hợp với khí hậu VN nhưng đi nó sướng, nó không rủ rỉ rù rì như hộp số CVT.
Hằng đêm cụ ôm hoa hậu thì phải chấp nhận nó không nấu cơm thường xuyên, không lau nhà, rửa bát hàng ngày; phải tốn tiền sắm đồ chứ.
Em chưa từng sở hữu Nhật cũng như Hàn, với em thì cứ Âu Mỹ mà phang. Với các dòng xe phổ thông, Âu Mỹ đầy.Cvt dùng cho các dòng xe rẻ tiền trừ ông Honda và Infinity đưa vào xe đắt.Còn cụ gọi con xe là phương tiện là hoa hậu thì đấy là ý kiến của cụ thôi. So về độ bền chắc khung gầm hay hệ thống treo xe Hàn gọi các nước khác bằng cụ tổ đấy ạ !
Xỏ xiênXe VinE mới là chân ái
À thế hóa ra cụ chỉ nghe nói !Em chưa từng sở hữu Nhật cũng như Hàn, với em thì cứ Âu Mỹ mà phang. Với các dòng xe phổ thông, Âu Mỹ đầy.
Ps: có lẽ đọc còm cụ chỉ đọc lướt hoặc cách hiểu của cụ nó trực diện thì phải?
Em VN chính gốc và vẫn ở VN. Còn việc không sở hữu không có nghĩa là chưa từng sử dụng.À thế hóa ra cụ chỉ nghe nói !
Xe Đức thì đắt , còn Pháp, Mũ thì e thấy bình thường và giá không rẻ !
Hay cụ không ở Việt Nam
Xe Hàn hưởng thụ cái gì hả cụ?Ít tiền thì Nhật là đúng rồi, vừa đủ để đi từ A tới B với chi phí ít nhất, cứ bảo trì tốt thì lôi ra là đi đc.
Bao h cái túi rủng rỉnh hơn thì hẵng tính tới Hàn để hưởng thụ, Đức-Mẽo để sướng hơn nữa….
Hộp số City tận 200 củ cơ á, em có nghe nhầm ko?Honda City đứt dâu đai CVT vào hãng thay nguyên hộp số 200 củ.
Tầm 120-150, nó đứt dây đai thay ngoài thì tầm 15-20 củ vào háng nó bắt thay cả cụmHộp số City tận 200 củ cơ á, em có nghe nhầm ko?
Xe bạn em thay gara ngoài ăn ngay dầu đểu, vào hãng bắt bổ máy. Đến gara của cụ Chã Haiau xúc xả vài lần lại ngon chả sao. Em đi city mà hỏng hộp số thì cứ làm con hộp số bãi 20-30tr chạy việc gì đâu.Tầm 120-150, nó đứt dây đai thay ngoài thì tầm 15-20 củ vào háng nó bắt thay cả cụm
Thằng cha đấy nói lảm nhảm chứ biết cái gì đâu . Giá hãng City 120 tr, Hộp số Xtrail 180 tr đã thấy đắt lòi rồi!Hộp số City tận 200 củ cơ á, em có nghe nhầm ko?
Chỉ giỏi hô hào nhưng không mua, gây war là chính
Em đặt mục tiêu mua VF5 vào năm tới rồiXỏ xiên