- Biển số
- OF-178508
- Ngày cấp bằng
- 25/1/13
- Số km
- 848
- Động cơ
- 347,685 Mã lực
Em đi rất nhiều xe cỏ đa phần tuổi thọ trên 15 năm thì thấy xe Nhật ít phải sửa hơn xe Hàn.
Em nói trên tinh thần người sử dụng thôi, bền là tiêu chí mình nghĩ đến đầu tiên. Nhưng thực tế trên đây mấy cụ đi một đời xe trên 8 năm? trừ xe trung quốc e chưa đi e ko biết, chứ các hãng khác trong tầm dưới 8 năm hoặc dưới 10 vạn thì chẳng có xe nào hỏng. Thời đại này con người đang trẻ hóa cả về tư duy lẫn ngoại hình, đối tượng sử dụng xe ô tô cũng ngày càng trẻ. Xe mà không có hình thức ưa nhìn , option nghèo nàn thì dính điểm trừ to đùng rồiCụ nói cái này có số liệu gì không? Theo em biết thì Toyota market cap to hơn VW rất nhiều mặc dù bán số lượng gần như nhau vì Toyota phát triển tự nhiên chứ không phải bằng cách mua lại công ty khác như VW.
Con MRAP hỏng nhưng người còn nguyên. Còn con Tacoma ăn IED đã chở xác về!Con xe chuyên dụng của Mỹ chắc dính quả mìn ngay dưới gầm. Con toy mà dính quả như thế khéo các cậu lính không còn cơ hội thay lốp mà về.
Đang nhận định về ô tô mà cụ định chuyển sang xe tăng àCon MRAP hỏng nhưng người còn nguyên. Còn con Tacoma ăn IED đã chở xác về!
Ăn quả mìn MRAP dính thì Tacoma chẳng còn xác để chở
Thì cụ chủ định so theo chuẩn IED màĐang nhận định về ô tô mà cụ định chuyển sang xe tăng à
Có một anh chuyên mua bán xe cũ ở đây. Anh ấy bảo xe Đức khoảng 70000 miles là hay chảy dầu. Sửa xe đức cũng đắt hơn vì cách bố chí máy phải tháo nhiều thứ mới sửa được những thứ đơn giản.Năm 2015,một thằng e họ và một thằng bạn đi 2 xe,1 Toy Camry 2007 và 1 BMW serie 5 2007,cả 2 xe bị thủng két nước,Toy hết sạch nước làm mát,bó máy ko đi được chủ xe mới biết,kéo về,thay két khác,thiệt hại 2,5tr,bao gồm công thay lại chạy phe phé.
BMW over heat,cong mặt máy,phải cẩu máy là làm lại,thiệt hại hơn 20tr tiền công và khoảng 40tr tiền mua đồ (garage quen làm lấy công,chủ xe tự order đồ)
Nhiều cụ chê Toy,nhưng nó có cái hay của nó.
Nó giỏi so với đối thủ cạnh tranh và ác đối với người td VNMới giỏi chứ sao lại ác hả cụ , mà cũng mất nhiều khách đấy, nó k bán bia kèm lạc e nghĩ khách đông hơn nhiều
Xe Đức hay phải thay cả cụm (chắc phải thay cụm nhiều hơn Ford).Có một anh chuyên mua bán xe cũ ở đây. Anh ấy bảo xe Đức khoảng 70000 miles là hay chảy dầu. Sửa xe đức cũng đắt hơn vì cách bố chí máy phải tháo nhiều thứ mới sửa được những thứ đơn giản.
Đúng rồi cụ, làm gì có chuyện vừa lái sướng, xe khỏe mà chi phí bảo dưỡng sửa chữa rẻ và ăn ít xăngCó một anh chuyên mua bán xe cũ ở đây. Anh ấy bảo xe Đức khoảng 70000 miles là hay chảy dầu. Sửa xe đức cũng đắt hơn vì cách bố chí máy phải tháo nhiều thứ mới sửa được những thứ đơn giản.