- Biển số
- OF-710017
- Ngày cấp bằng
- 10/12/19
- Số km
- 532
- Động cơ
- 1,784,273 Mã lực
- Tuổi
- 42
Bên Mỹ không có loại 2.7 như ở VN đâu cụ ạ, nhưng land cruiser và hightlander thì nhiều như lợn con.Quái lạ, Mỹ cũng có Prado hả cụ?
Bên Mỹ không có loại 2.7 như ở VN đâu cụ ạ, nhưng land cruiser và hightlander thì nhiều như lợn con.Quái lạ, Mỹ cũng có Prado hả cụ?
Dưng em đang hỏi Prado mà? Land với High thì nhiều và chuộng em biết (qua mạng )Bên Mỹ không có loại 2.7 như ở VN đâu cụ ạ, nhưng land cruiser và hightlander thì nhiều như lợn con.
Cháu không thấy Prado 2.7 thui, chứ nó có hay không cháu chịu ạ.Dưng em đang hỏi Prado mà? Land với High thì nhiều và chuộng em biết (qua mạng )
"In some markets, it is known simply as the Toyota Prado. In North America, the Prado is not part of the Land Cruiser range; the rebadged Lexus GX occupies the Prado's position in luxury trim": Ở một số thị trường, nó được gọi đơn giản là Toyota Prado. Ở Bắc Mỹ, Prado không thuộc dòng Land Cruiser; Lexus GX cải tiến chiếm vị trí của Prado trong trang trí sang trọng.Cháu không thấy Prado 2.7 thui, chứ nó có hay không cháu chịu ạ.
Hình như CL mới đang hồi phục, không biết đã xuất viện chưa cụ ?Em thấy nói Toy vậy chưa đúng. Nếu bán bố láo, sao không bị PL xử lý.
Vậy Toy hay ĐL, sale bán láo hay không?
Em không đi xe Toy, k fan...nhé
Đúng như cụ nói. Em biết một nhà VN ở thuê mãi một căn hộ 2 phòng ngủ nhưng 3 người lớn (gia đình anh và một em gái) + 1 đứa nhỏ nhưng đi con SUV Mẹc. Anh chị em đến chơi cũng toàn Porsche với Mẹc.Nhưng dân gốc Việt ở Cali thì ăn mì gói để trả góp mua xe Đức đó cụ ạ.
Cụ nói cái này có số liệu gì không? Theo em biết thì Toyota market cap to hơn VW rất nhiều mặc dù bán số lượng gần như nhau vì Toyota phát triển tự nhiên chứ không phải bằng cách mua lại công ty khác như VW.Bàn về độ bền của xe Nhật thì ko có gì để chê. Người Nhật dùng đồ bền xuất phát từ tính tiết kiệm nên sản phẩm của họ cũng phải có độ bền rất cao. Tuy nhiên, khoảng 10 năm trở lại đây, tư tưởng về tiêu dùng của mọi người thay dổi rất nhiều. Bền ko thôi chưa đủ, phải tiện, đẹp, áp dụng công nghệ tiên tiến. Cái này người Nhật còn bảo thủ chưa chịu thay đổi. Vì thế, xe của Nhật đang mất dần thị trường, thay vào đó là xe Hàn, Trung quốc, Đức,....
Cụ nhầm , kia pride vẫn chạy ầm ầm, chạy nhiều chứ không phải ít như mấy con cá cảnh đi cafe như mấy ông nhật lùn sang chảnhE chả biết so sánh sao nhg chỉ thấy Camry 1990 hay Crown 9x hoặc Cefiro người ta vẫn chạy hoặc mua đi bán lại còn xe Hàn cùng thời chắc đi Thái nguyên rồi nên độ bền nhìn thế là biết. Nhiều cụ bảo xe Hàn bây h khác xa thời đấy. Thế đồ Nhật thì nó đứng im cho mình ông Hàn tiến bộ chắc. E thì vẫn vote 1 phiếu cho xe Nhật nói chung k cứ là Toy
Cụ xem còn mấy con KIA Pride so với số lượng Camry hay Altis cùng đời đó e chả bênh nhưng cứ nhìn lượng xe đi ngoài đường thì biết xe Hàn với xe Nhật còn lại những gì sau 10-15 năm chạy trên phố.Cụ nhầm , kia pride vẫn chạy ầm ầm, chạy nhiều chứ không phải ít như mấy con cá cảnh đi cafe như mấy ông nhật lùn sang chảnh
Cùng đời 2005-2010 thì morning, gezt,matiz vẫn chạy dịch vụ không kém vios đâu cụ, altis, camry để làm cảnhCụ xem còn mấy con KIA Pride so với số lượng Camry hay Altis cùng đời đó e chả bênh nhưng cứ nhìn lượng xe đi ngoài đường thì biết xe Hàn với xe Nhật còn lại những gì sau 10-15 năm chạy trên phố.
Nhưng cái con Pride thực tế nó là con gì,Cụ nhầm , kia pride vẫn chạy ầm ầm, chạy nhiều chứ không phải ít như mấy con cá cảnh đi cafe như mấy ông nhật lùn sang chảnh
Có vẻ lại hợp tác khung gầm gắn mác phỏng cụNhưng cái con Pride thực tế nó là con gì,
Hình như giống như fa đỉn của vĩnh phát!
Khú khú. Cái đám matiz, morning đời 2003-2005 giờ phải 97% lên Thái nguyên rồi cụ. Con còn đi được thì khung gầm nó mục rồiCùng đời 2005-2010 thì morning, gezt,matiz vẫn chạy dịch vụ không kém vios đâu cụ, altis, camry để làm cảnh