- Biển số
- OF-436950
- Ngày cấp bằng
- 13/7/16
- Số km
- 2,239
- Động cơ
- 244,251 Mã lực
- Tuổi
- 48
Cái thời công nghệ phát triển như vũ bão thế này mà vẫn còn người mang khái niệm "bền" ra để so sánh nhỉ. Dùng 5-10 năm là phải đổi xe mới thôi
Mỗi năm đi vạn. Đi 2-4 năm sợ hỏng bán. Rồi hô khẩu hiệu xe bền, chỉ vào hãng bảo dưỡng. Đi không hỏng gì...Xe Nhật khẳng định là bền hơn xe Hàn. Nhưng với đa phần xe gia đình ở VN thì độ bền xe Hàn là đủ, độ bền xe Nhật là thừa.
Mỗi năm đi 1 vạn thì xe Tàu cũng bền.
Mìn thì cũng có mìn thí, mìn that chứ cụ , xe chuyên dụng mà nằm thế kia thì bố tacoma cũng không đỡ được quả nàyTranh cãi về độ bền của xe là vấn đề muôn thủa. Ngay trên diễn đàn này thì câu chuyện Toyota đã hết thời, xe Hàn lên ngôi cũng đã nhiều thớt mở ra và tranh cãi cũng bất tận. Nhân câu chuyện lính biệt kích Mỹ chạy chiếc Toyota Tacoma bị dính mìn IED ở phía sau. Bình thường thì mấy chú lính này sẽ bỏ xe đi bộ về, nhưng chắc do quãng đường quá xa nên các chú lính lấy lốp dự phòng ra thay rồi chạy về.
Trong khi đó chiếc xe Mrab chuyên dụng của Mỹ có tính năng kháng mìn cũng dính IED thì có cái kết không được vui cho lắm
Ít hỏng vặt là một ưu điểmỞ mình thì Toyota nó là thằng bố láo nhất trong việc bán xe, tuy nhiên nó vẫn bán được xe nhiều mới ác
Vào DV thì Toy nó cũng liệt kê hàng loạt đồ cần thay nhưng cơ bản là cụ có đồng ý thay hay không.Toy tại châu Âu thì em tin vì người tiêu dùng hiểu biết nên toy có chính sách chủ động thay thế những đồ hay hỏng họ phát hiện ra khi khách đến bảo dưỡng. Ở mình thì đừng mơ, và em thấy cũng nhiều xe toy hỏng vặt sau 3-5 năm vận hành
Quy luật cung cầu thôi. Nó bán được nhiều thì nó mới bố láo chứ.Ở mình thì Toyota nó là thằng bố láo nhất trong việc bán xe, tuy nhiên nó vẫn bán được xe nhiều mới ác
Bác làm em lại chả muốn xa con Civic cũ nhà em quáXe Nhật bền là có thật. Có tay chơi nó thử nghiệm độ bền 3 xe: ford, peugeot và honda. Kết quả các cụ cũng đoán được đó. Link đây:
Quái lạ, Mỹ cũng có Prado hả cụ?Em cũng giống cụ.
Nếu tiền thoải mái 1 chút, thì làm con SUV Nhật SX tại Myỹ về dùng, khỏi phải nghĩ chuyện hỏng vặt và option cũng đầy đủ.
Bạn em ở Mỹ 20 năm, dùng cũng khá nhiều xe, nó kể xe Mỹ khoảng 100k miles là nát, trong khi xe Nhật 150k miles vẫn ngon. Bạn em đang dùng 1 con Toy pardo.
Nhưng dân gốc Việt ở Cali thì ăn mì gói để trả góp mua xe Đức đó cụ ạ.Em có đọc một bài báo nói là bọn nhà nước hồi giáo IS đặc biệt thích xe Toyota vì nó rất bền kể cả đi trên vùng đồi núi sa mạc.
Bản thân em không đi xe Hàn nên không biết nhưng em đã đi Accord và Camry. Cả 2 cái đều bền và ít lỗi.
Cái Accord trước của em 71000 Mile phải thay oxgen sensor. Đọc trên mạng thấy bọn nó cũng tính là 70000 dặm thì cái sensor đấy sẽ hỏng.
Không phải ngẫu nhiên mà công ty Toyota có giá trị gấp đôi VW trong khi nó sản xuất số lượng xe gần như nhau.
Về cơ bản em thích đi xe Nhật hơn xe Đức hay Mỹ vì nó ít hỏng vặt. Đối với em cái xe chỉ để đi lại thôi nên em cần nó ổn định. Ở Mỹ thì sửa xe rất đắt nên xe ổn định ít hỏng là ưu tiên số 1.