cái sensing của honda có cái hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ nhạy phết, bỏ tay khỏi vô lăng đố ngủ được
Bỏ tay khỏi vô lăng nó kêu tít tít đang buồn ngủ vẫn không ăn thua đâu cụ, với lại buồn ngủ mà tay vẫn đặt trên vô lăng thì xe cũng không phát hiện ra mà cảnh báo.cái sensing của honda có cái hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ nhạy phết, bỏ tay khỏi vô lăng đố ngủ được
Về độ an toàn thì đạt 5*NCAP và CRV mới thì các tính năng hỗ trợ an toàn cũng trong top đầu phân khúc rồi cụ ah. Đi đường dài rất nhàn, không cảm giác phải gồng lên lái nhanh nhanh cho hết quãng đường mà lái cả ngày cũng ok lắm.về độ an toàn thì CRV là ok nhất trong phân khúc này r đúng không các bác
Full rồi độ gì được nữaTầm tiền này e mua haval H6, thừa tiền thì độ thêm đống đồ hiệu cải thiện hiệu năng mà tính năng thì nhiều, mua Crv làm gì
tính nhẩm thôi, nhẹ thì cũng 6-7l/100km ~ 1.700đ/1km . Tức là 10 ngày cụ đổ ít cũng phải tầm 1tr5, còn không phải hơn 2tr rồi. Con số cụ đưa ra thì hơi khó.Phố e đi giờ không tắc nên cũng không tốn mấy, nhưng e cũng không để ý nhiều đâu, mỗi lần thấy gần còn 2 vạch thì cứ đổ 1tr cho chẵn tiền
E thấy giá crv mới khá hợp lý, ngáo thì có Tiguan, bản cao niêm yết ngót 2 tỷ!! Căn bản xe doanh số thấp quá nên ko ai quan tâm để mà chê thôi cụ.
Còn giá xe thì crv luôn bán cao hơn đối thủ 20%, xong rồi hớt váng xong và clear stock thì giảm luôn hơn 100 củ. Tiguan là con xe phổ thông của VW, do nó nhập mẽo bị thuế cao chứ ko phải hãng nó định giá cao như CRV.
Tiguan Allspace 2023 tại thị trường Mỹ có giá chỉ từ 29,110$ về VN gấp hơn 2 lần CX5, gấp đôi CRV bản G luôn.
https://www.ccarprice.com/us/volkswagen-tiguan-allspace-2023-price-in-usa-13966
Thường là thông minh vậy nên luôn là nhóm số ít, nên hãng haval cực khó tìm đc ngưòi thông minh đủ tầm để bán xe cho họ!Tầm tiền này e mua haval H6, thừa tiền thì độ thêm đống đồ hiệu cải thiện hiệu năng mà tính năng thì nhiều, mua Crv làm gì
Tầm tiền này e mua haval H6, thừa tiền thì độ thêm đống đồ hiệu cải thiện hiệu năng mà tính năng thì nhiều, mua Crv làm gì
Hôm nay Tipcar vừa lên clip khá chi tiết về trải nghiệm vận hành của Haval H6, mời các cụ thẩm:Thường là thông minh vậy nên luôn là nhóm số ít, nên hãng haval cực khó tìm đc ngưòi thông minh đủ tầm để bán xe cho họ!
Xe cụ bị gãy cái chốt kéo gập ghế rồi.E làm hết cách rồi, mấy ông to khỏe giật cũng ko được. Có con đời 2019 e kéo nhẹ cái là lật được ghế. Giọi điện hỏi chủ cũ họ nói chưa sử dụng hàng ghế 3 nên chưa khi nào lật ghế
Mấy hôm nữa đến mốc bảo dưỡng e đưa ra hãng ktra luôn. Tks cụ đã chỉ giúpXe cụ bị gãy cái chốt kéo gập ghế rồi.
Xưa em đi Crv cũng bị hỏng 2 lần cái khóa gập ghế này.
Ra hãng sẽ có ku cầm cờ lê hỏi cụ. "Anh có muốn thay khóa cũ nhưng còn mới 90% ko, e lấy rẻ bằng nửa hãng?"Mấy hôm nữa đến mốc bảo dưỡng e đưa ra hãng ktra luôn. Tks cụ đã chỉ giúp
Xe bình dân, rẻ tiền động cơ dưới 1.5 thì thuế cũng không nhiều. Thôi thì ai có nhu cầu cao cố gắng đóng góp thêm cho đất nước, có gì mà méo với chả mó?Sự ngáo giá của xe nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Nhật, từ EU, tại VN là do chính sách thuế méo mó của chú phỉnh. Chính chú phỉnh đã biến cái xe bình dân giá 30-40k usd gốc Âu, Mỹ, thành xe sang giá 100k-200k usd.
VN đã ký nhiều hiệp định thương mại tự do ASEAN, EVFTA với EU, Nhật, Mỹ, ... nhưng áp chính sách thuế nhập khẩu xe không đồng bộ. Một số hiệp định đưa thuế nhập khẩu về 0 rất nhanh, một số thì lại cố tình giảm thuế rất chậm câu giờ.
Miễn thuế nk xe trong ASEAN sớm chỉ có lợi cho hai quốc gia Thailand và Indonesia, thực chất là chỉ phục vụ lợi ích chủ yếu cho các công ty Nhật (Toy, Honda, Mitsu, Suz, ...) mở đại công xưởng lắp ráp nhiều mẫu xe ở 2 nước này (Thailand vs Indonesia). Hai quốc gia này cũng không phải là hai quốc gia nhập khẩu nhiều hàng VN nên suy nghĩ đúng khi đàm phán ký hiệp định, phải là không cần ưu ái thái quá xe lắp ráp ở 2 quốc gia này. Tốc độ giảm thuế nhập khẩu về 0 nên tương đồng, công bằng cho các đối tác thương mại lớn của VN.
Trong khi thuế nhập khẩu xe từ Nhật, Mỹ, EU, Korea, Taiwan, vv cao bất thường, và giảm chậm phải mất cả hơn chục năm từ khi có hiệu lực mới giảm. Xét về nguồn thu ngân sách từ thuế, áp dụng thuế nhập khẩu xe 0% trong ASEAN rất sớm, và thuế nhập khẩu 78% từ EU năm 2020, là kỳ thị nguồn gốc hàng hóa nặng nề. Gây hại cho người tiêu dùng VN và gây hại cho chính ngân sách, làm lợi cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở khu vực.
Trong hiệp định EVFTA với EU, VN tính thuế nhập khẩu xe từ EU là 78% khởi điểm hiệp định có hiệu lực là năm 2020, mỗi năm giảm 7%. Phải đến năm 2031-2032 thì xe nhập khẩu từ EU mới được cạnh tranh bình đẳng giá với xe lắp ráp từ Thailand và Indonesia.
Giá xe Mercedes, BMW, Audi, VW, Renault, Skoda, Opel, ... nhập khẩu sẽ dễ tiếp cận hơn vào năm 2031, lúc đó mới là cạnh tranh bình đẳng giữa xe lắp ráp Thai, Indo với xe từ EU.
Có điều là lúc đó 2032 xe điện sẽ phổ biến hơn nhiều, châu Âu cũng giảm hẳn sx xe xăng, và người tiêu dùng VN phải dùng xe điện China là chủ yếu ... bên cạnh VF và xe hybrid gốc Nhật giai đoạn chuyển tiếp.
Hộp số CVT mới em chưa rõ nhưng hộp số 5AT lắp trên CRV và Accord thì đúng là quá bền và ổn, nó sang số cũng rất nhạy theo chân ga nữa.Lão này chuyên dùng con CRV đi chở hàng tải nặng mới vãi lái, động cơ hộp số của Honda phải nói quá bền. Tầm 40 vạn ối chú nhẹ thì thổi gioăng thấm dầu phải đại tu, nặng thì giã xác rồi.
Nhất cụ rồi Accord thì quá êm mượt khác gì Bim đâu. Cơ mà 25 vạn đối với dòng Honda thì muỗi đốt i nốc thôi muốn hỏng cũng chưa hỏng nổi.Hộp số CVT mới em chưa rõ nhưng hộp số 5AT lắp trên CRV và Accord thì đúng là quá bền và ổn, nó sang số cũng rất nhạy theo chân ga nữa.
E đi mấy loại xe nhưng cảm giác lái và độ nhạy hộp số em vẫn thích con Accord già của em, hơn 25v rồi vẫn chạy phà phà thay mỗi mấy cái cao su và phớt thước lái do ẩm dầu
Cụ chắc troll ,crv đi so với cái xe tàu :vTầm tiền này e mua haval H6, thừa tiền thì độ thêm đống đồ hiệu cải thiện hiệu năng mà tính năng thì nhiều, mua Crv làm gì
VângNhất cụ rồi Accord thì quá êm mượt khác gì Bim đâu. Cơ mà 25 vạn đối với dòng Honda thì muỗi đốt i nốc thôi muốn hỏng cũng chưa hỏng nổi.
Lão trong group CRV chạy con đời gần nhất hộp số CVT, làm nội thất nên toàn vác xe đi chở gạch gỗ với sơn. Chạy đến 40 vạn show lịch sử bảo dưỡng chưa sửa gì.
Bên Mỹ có con Civic mang đi đưa thư cũng chạy đến 1 triệu dặm chưa phải làm máy hay thay hộp số gì. Chỉ có sale hãng khác là hay kêu Honda hỏng vặt thôi.
Thì bốc phét mà cụ, mấy thớt này toàn người hãng vào tung hứng phản cảm lắm. E đi bản L cũng 10 ngày đổ 1tr, nhà cách chỗ làm 10km, sáng 9h mới đi, chiều 4h30 đã về. Em dùng CRV mà nghe mấy bố ý khen tưởng mình đang đi BMW cụ ạ.tính nhẩm thôi, nhẹ thì cũng 6-7l/100km ~ 1.700đ/1km . Tức là 10 ngày cụ đổ ít cũng phải tầm 1tr5, còn không phải hơn 2tr rồi. Con số cụ đưa ra thì hơi khó.