[Funland] Xe này của e giờ chạy đầy đường rồi

Phú Long Hưng

Xe hơi
Biển số
OF-746172
Ngày cấp bằng
13/10/20
Số km
167
Động cơ
57,091 Mã lực
Tuổi
27
Em đang chạy bản hybrid bác ạ, lên ga cứ gọi là mượt như lụa
7810276-e0c635b8058019059e91cf4b.jpg
 
  • Vodka
Reactions: tka

bmwp0wer

Xe tăng
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
1,575
Động cơ
527,668 Mã lực
Lành hay ko bàn sau. Nhưng với em, máy chấm to thêm tụt bô là điểm cộng. Chứ động cơ bé thêm tụt bô thì e thích hút khí. Ví dụ như e crv e thích 2.4 trước đây.
Công nghệ chỉ có đi lên, các sản phẩm cũ đều là dĩ vãng. 2.4 lit nốc xăng, cũng ko bốc như 1.5lit turbo được. 1.5lit turbo là tối ưu vận hành phần lớn trong đô thị, ngay cả ra đương trường cao tốc.
Em từng chạy 2.5 lit i6, 2.0 hút khí, 2.0 turbo, và giờ là 1.5lit cvt cơ bản đầy đủ đáp ứng về yếu tố khỏe đa dụng, vẫn chạy ko phải sau đít ai, cần là có tốc như thế các cụ còn mong chờ gì :))
 

tka

Xe tải
Biển số
OF-89115
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
231
Động cơ
406,331 Mã lực
Sang 2025 CRV sẽ là bản Facelift hay All new các cụ nhỉ.
Em nghĩ chắc là Facelift thôi cụ ah, có thể thay đổi 1 số chi tiết nhỏ ngoại hình như bodykit, thêm cảnh báo điểm mù, thông gió ghế trước, lọc bụi mịn (hy vọng thế giống bản nước ngoài). Và cũng có thể bản Ehev sẽ được lắp trong nước với 1 số thay đổi phù hợp với đk VN vì đang xu hướng điện hóa xe hơi nên ko thể khác được.
 

tka

Xe tải
Biển số
OF-89115
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
231
Động cơ
406,331 Mã lực
Em đang chạy bản hybrid bác ạ, lên ga cứ gọi là mượt như lụa
7810276-e0c635b8058019059e91cf4b.jpg
Đi thích cụ nhỉ, xe cụ giống hệt xe em rồi. Vừa rồi trên FB có sốp ship bộ la giăng 19" hoa thị giống bản bên Thái về em định lh để lên trông cho khỏe nhưng sợ không đăng kiểm dc lại thôi.
 

Gray Bear

Xe hơi
Biển số
OF-92537
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
132
Động cơ
403,379 Mã lực
về độ an toàn thì CRV là ok nhất trong phân khúc này r đúng không các bác
 

Subway5

Xe hơi
Biển số
OF-95330
Ngày cấp bằng
15/5/11
Số km
107
Động cơ
401,285 Mã lực
Em có ông a mua CX5 về xong không hài lòng, được 6 tháng đã đi độ phuộc 2 3 loại , thanh giằng, vỏ michelin to hơn, cách âm full xe nhưng chạy vẫn chán, đời cũ CRV chỉ hơi ồn mà đời này khắc phục được thì ổn áp quá
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,040
Động cơ
80,987 Mã lực
Đang nóng thế này mới thấy thà bỏ đi còn hơn, không có là tốt :D
CRV đời mới có bản Full Option không cửa sổ trời mà. Bản L nó có 2 loại : có cửa sổ trời và không cửa sổ trời.
 

nguyentoan.uct

Xe điện
Biển số
OF-304788
Ngày cấp bằng
12/1/14
Số km
2,660
Động cơ
389,507 Mã lực
Các bác mua CRV mới chắc chủ yếu mua bản L này giống em, cơ bản vì nó phù hợp với nhu cầu dân mình nói chung. Con này e lấy tháng 11 năm ngoái nhưng cũng chạy được hơn 8.000km rồi do nhà e ở Hưng Yên nhưng có mở văn phòng ở chỗ Trần Hữu Dực nên ngày nào cũng đi đi về về hơn trăm cây. Đợt mua xe năm ngoái vào đúng đợt bận của e nên khi có ý định mua chiếc xe đầu tiên là e ra thẳng đại lý gần nhà xem duy nhất bản L của Crv, lái thử vài km là chốt luôn. Thực ra trước đó cũng chạy nhiều lần form cũ của Crv nên cảm giác được xe rất chắc chắn, lái đầm tay hơn mấy con cùng hạng C nhưng đời cũ nhìn hơi già nên khi có đời mới ra thì e mới lấy.

View attachment 8500318

Lúc e lấy xe lăn bánh khoảng hơn 1 tỷ 151 triệu, được hỗ trợ 100% trước bạ nên đỡ tốn mớ tiền. Thực ra nếu thêm khoảng đôi ba trăm lên Everest với e cũng không phải vấn đề nhưng e lại không cần xe to như thế, nhà ở quê Hưng Yên ngõ cũng không quá to mà tính em thích đơn giản, xe Mỹ thì nó hơi hầm hố quá. Vợ e cũng khá thích xe này, ngồi rộng rãi, 2 đứa nhỏ ngồi ghế sau còn thoải mái nghịch, còn hàng 3 thì thực tế e ít dùng, toàn gập xuống để đồ thôi.
Bản L với bản G của CRV thì chênh có 5 chục mà không có cảm biến, vô lăng không phải da, Apple Carplay thì có dây, không có camera lanewatch hay đèn mở rộng góc chiếu nên chắc đó cũng là lý do e thấy dân mình mua bản L nhiều hơn, giờ ra đường gặp không ít xe giống mình, chắc sắp tới phải đi dán decal nhìn cho nó khác khác đi tý :D


Đi con Crv mới này cách âm tốt hơn hẳn đời cũ, ngày nào e cũng đi cao tốc nên cảm nhận rất rõ cái này, e cũng nghe nói nó đỡ ồn hơn cả bản hybrid. Thêm cái nữa là vợ hay dặn đi đường cẩn thận nên mua CRV cảm giác yên tâm hơn, e cảm nhận được đời mới cửa dày dặn, tiếng đóng cửa nghe cũng chắc chắn cơ. Thêm cái an toàn nữa là mấy lần cái phanh khẩn cấp cứu e rồi, do đi trong phố, xe máy hay tạt đầu xe mình. Giữ làn Sensing gì đó thì thỉnh thoảng e mới dùng vì e muốn lái cho đỡ buồn ngủ. E cũng thử lái con outlander của cậu e thì con đó được điểm cộng là máy hút khí tự nhiên, 2.0 nên tăng tốc ít trễ hơn nhưng chạy đến tầm 70km thì CRV lúc đó bốc hơn thấy rõ. Đời mới này không rõ có được tinh chỉnh gì không nên dù xác xe nặng hơn nhưng vẫn bốc hơn đời cũ, không biết bác nào đang chạy CRV mới có cùng cảm nhận không.


Về tiêu thụ xăng thì xe báo khoảng 7,8-8l/100km tính trung bình cả đi cao tốc và vào phố, tương đương đời cũ, khoảng 10 hôm thì phải đổ xăng 1 lần, mỗi lần khoảng 1 triệu, hết lại đổ tiếp, nói chung e thấy hoàn toàn ổn. Xe e thì đã bảo dưỡng mốc 6000km rồi, hết khoảng 1 triệu 1, còn đợt bảo dưỡng 1000km hết khoảng hơn 900k, hóa đơn e để dưới. Còn gì nữa không nhỉ, e viết vội vài dòng có gì sẽ bổ sung thêm nếu nhớ ra =))

View attachment 8500319
438237543_807489764644587_5182892857796083958_n.jpg
438231362_452467447336821_8344021903095611253_n.jpg
438237737_3585915985008501_8844155518208437623_n.jpg

438209308_6804387466330830_2442879528863056811_n.jpg

Đem ra xưởng độ con cam 360 nhìn như zin các bác ạ

438237531_909363297544572_7242215287087350743_n.jpg

Con này thiếu mất cái cửa sổ trời

438245541_449329617625041_5338227722782912361_n.jpg

E lắp cái cảm biến áp suất lốp của icar xong mới thấy mình ngu, không lắp của vietmap luôn có phải tích hợp được luôn trong màn hình không

438293801_1132111594881165_9124652697542013525_n.jpg
Ngày cụ đi 100km cả phố, cả cao tốc mà 10 ngày mới đổ 1tr thì tiết kiệm thật. Em đi làm ngày có hơn 20km, mà 10 ngày cũng phải đổ tầm 600k
 

Nikola.Tesla

Xe buýt
Biển số
OF-825169
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
651
Động cơ
24,612 Mã lực
Em có ông a mua CX5 về xong không hài lòng, được 6 tháng đã đi độ phuộc 2 3 loại , thanh giằng, vỏ michelin to hơn, cách âm full xe nhưng chạy vẫn chán, đời cũ CRV chỉ hơi ồn mà đời này khắc phục được thì ổn áp quá
Mỗi món độ vào xe, kể cả chỉ phủ gầm hay tráng lốp đều làm thay đổi phân bổ trọng lượng xe, đi đã chán còn chán hơn cụ ạ. Đỉnh cao của độ lại về zin thui :D
 

Truongblack

Xe hơi
Biển số
OF-64761
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
135
Động cơ
436,601 Mã lực
Lanewatch cụ có hay dùng không? thấy bản G với L chênh nhau cái này
 
Biển số
OF-619112
Ngày cấp bằng
27/2/19
Số km
196
Động cơ
116,387 Mã lực
Tuổi
24
Ngày cụ đi 100km cả phố, cả cao tốc mà 10 ngày mới đổ 1tr thì tiết kiệm thật. Em đi làm ngày có hơn 20km, mà 10 ngày cũng phải đổ tầm 600k
Phố e đi giờ không tắc nên cũng không tốn mấy, nhưng e cũng không để ý nhiều đâu, mỗi lần thấy gần còn 2 vạch thì cứ đổ 1tr cho chẵn tiền :D
 

Nonstops

Xe hơi
Biển số
OF-145566
Ngày cấp bằng
12/6/12
Số km
110
Động cơ
361,469 Mã lực
Thật lòng chỉ có bản HEV RS mới ấn tượng đối với mình nhưng bác thích ăn chắc mặc bền thì bản L cũng là chân ái
 

Hanoithon

Xe hơi
Biển số
OF-145546
Ngày cấp bằng
12/6/12
Số km
144
Động cơ
361,593 Mã lực
riêng con CRV này để pnu lái cũng yên tâm phết vì có hệ thống hỗ trợ an toàn. Cứ chệch làn hay như nào là xe cảnh báo inh ỏi luôn
 

carenthusiast

Xe hơi
Biển số
OF-353433
Ngày cấp bằng
3/2/15
Số km
110
Động cơ
265,075 Mã lực
Khoái CRV nhất ở khoản giữ giá, gì đâu mà đời cũ giờ vẫn hơn 900tr là chuyện bình thường
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top