Xe đẹp. Chấm hết
Hộp số dct chạy hay mà, bây h hãng nào chả dùng. Chạy đúng cách thì nó cũng bền mà. Chỉ ai ko biết chạy để quá nhiệt thì tèo thôi. Trước chạy con tuc turbo hộp số dct tới 15v thấy vẫn ngon. Chạy bốc hơn con crv nhiều. Crv máy 1.5 nên nó hãm động cơ kém, đương nhiên chạy đèo thì dùng manual rồi.Ko, mắt cụ lâu này có vấn đề gì ko.
Tiguan thì cứ cẩn thận cái hs DCT, lỗi nhiều lắm. Mua mới ra biển ngót 2 tỷ so với 1ty3 của crv thì so sánh ntn đc cụ.
Chạy đèo cvt thì giống AT thôi, chuyển số tay, đến AT8 mà ko chuyển tay xe cũng chả hãm. Em chạy AT8 mãi rồi, lạ gì.
Xe sx 2019 bản allspace mới chạy 1,2v giá hơn 1 tỏi thôiCon VW này đời nào? cụ lấy bn đấy. Tôi cũng thích sự đơn giản của dòng xe này
Nó êm thật mà bác.Hay quá, cụ đi mà biết nó cách âm tốt hơn hẳn đời cũ thật là tốt quá.
Cơ mà còn êm hơn cả động cơ điện thì có phét quá không cụ ơi?
Mấy ông Honda seeder nó vừa phải thôi, thô thiển quá nó mất hay.
nên ngày nào cũng đi đi về về hơn trăm cây
ngày nào cũng đi đi về về hơn trăm cây, cho là tròn trăm cây, 10 hôm là nghìn cây, đổ 1 triệu tiền xăng, vậy mỗi km mất khoảng 1 nghìn?Về tiêu thụ xăng thì xe báo khoảng 7,8-8l/100km tính trung bình cả đi cao tốc và vào phố, tương đương đời cũ, khoảng 10 hôm thì phải đổ xăng 1 lần, mỗi lần khoảng 1 triệu, hết lại đổ tiếp
Cảm giác yếu là có thật do hiệu ứng dây chun (rubber band effect) của CVT làm tốc độ tăng ko tương ứng với vòng tua máy. Và khi đạp ga mạnh còn làm lộ 1 nhược điểm to đùng nữa là CVT gào to vcđ.Phèn cụ thể là ntn ?
Ưu điểm: tiết kiệm đi phố, êm ái tăng tốc.
Nhược điểm: không có độ giật khi chuyển số, cảm giác có vẻ yếu (đó là cảm giác, còn thực tế 0-100kmh ko hề chậm).
Cụ có gì bổ sung thêm ko ?
Không bác ơi, vẫn là cầu trước bác ạBản chủ thớt chắc là AWD nhỉ.
Cái cách âm xe này cùng loại xe nhưng xe cũ và xe mới đã khác hẳn nhau, xe cũ chỉ cần thay bộ lốp mới là cảm giá tiếng ồn đã giảm hẳn nhất là khi đi trên cao tốc vì tiếng ồn chủ yếu dội từ lốp lên, nên cụ chủ có nhận xét vậy cũng đúng mà cụ.Hay quá, cụ đi mà biết nó cách âm tốt hơn hẳn đời cũ thật là tốt quá.
Cơ mà còn êm hơn cả động cơ điện thì có phét quá không cụ ơi?
Mấy ông Honda seeder nó vừa phải thôi, thô thiển quá nó mất hay.
Cụ tính thế nào ra 1k/ km vậy.ngày nào cũng đi đi về về hơn trăm cây, cho là tròn trăm cây, 10 hôm là nghìn cây, đổ 1 triệu tiền xăng, vậy mỗi km mất khoảng 1 nghìn?
Chắc tôi về bán ngay con máy dầu để đổi ngay sang CRV quá.
Thế thì lại không hay rồiKhông bác ơi, vẫn là cầu trước bác ạ
Lốp mới là lốp gì thế cụ? Vậy là hòn đá chữa được bệnh ồn kinh niên rồi à? Cụ có đọc cụ ý bảo còn đỡ ồn hơn cả bản hybrid không?Cái cách âm xe này cùng loại xe nhưng xe cũ và xe mới đã khác hẳn nhau, xe cũ chỉ cần thay bộ lốp mới là cảm giá tiếng ồn đã giảm hẳn nhất là khi đi trên cao tốc vì tiếng ồn chủ yếu dội từ lốp lên, nên cụ chủ có nhận xét vậy cũng đúng mà cụ.