- Biển số
- OF-210290
- Ngày cấp bằng
- 16/9/13
- Số km
- 10,204
- Động cơ
- 570,563 Mã lực
Mua mỗi hai cái bánh xe thì hãng có bán k cụ nhỉ?Con này hình như cũng 5+2 thì phải, nhưng mà chắc đi đủ 7 ng thì cũng ko đc thoải mái lắm.
Mua mỗi hai cái bánh xe thì hãng có bán k cụ nhỉ?Con này hình như cũng 5+2 thì phải, nhưng mà chắc đi đủ 7 ng thì cũng ko đc thoải mái lắm.
CRV bản ehev mới khắc phục được nhược điểm depa và lùi yếu vì nó đạt moment xoắn cực đại 335nm ngay từ những vòng tua máy đầu tiên. Các bản còn lại lùi hơi yếu thật nhưng khi cài số lùi cụ vẫn giữ chân phanh khoảng 5 giây và nghe có tiếng kêu kịch nhẹ nhẹ thì cụ mới bỏ chân phanh thì thấy có cảm giác xe nó lùi dễ dàng hơn nhất là chỗ hơi dốc 1 tý rõ luôn.Nếu đi 4-5 người; hãn hữu lắm đi 6-7 người và đi gần thì CRV là 1 lựa chọn ko tồi. Xe nào cũng có mặt mạnh, yếu; cơ bản chọn xe hợp nhu cầu. Nhưng đừng pr quá đáng là được. E 1 thời cũng định múc, nhưng do hay về quê, thỉnh thoảng kẹp tí họ hàng (full 6-7 người, chưa kể đồ) nên đành bỏ, lấy xe 7 chỗ đi cho thoải mái mặc dù năm dùng full 4-5 lần về quê. Về không gian, chỗ ngồi thì CRV khá tù túng, chưa tính đến độ ồn; nếu ngồi cả hàng 3 thì e liên tưởng đến Cà Rem ngày xưa mặc dù điều hoà ko kém như Cà Rem
Còn 1 vđê nữa khá khó chịu với những người quen đi “chấm to”, ko tụt bô là e CRV khá yếu nước đầu, đặc biệt khi lùi. Xe hút khí nhả phanh có thể bon bon, nhưng e CRV phải đệm tí ga. Có thể chưa quen nên cảm thấy khó chịu. Nhưng nếu ko đệm ga thì yếu thực và e ko thích điều đó
CRV bản hiện tại e chưa được thử. Mà nói thẳng người quanh e chưa ai múc nên cũng chả có cơ hội thử. Nhưng e chả tin vẫn động cơ, hộp số đó mà nó cải thiện được nhiều. Mà cái quái gì cài số lùi, giữ phanh 5s, ngh kêu kịch nhẹ thì ngon hơn vậy? E cứ quen nhả phanh xe bon, thế cho nhanh. Ngay CRV, Civic đời trước gặp chỗ khó lùi e đệm tí ga; chứ chờ nó phục vụ làm gì. Nói chung khó chịu vẫn là khó chịu thôi. Tất nhiên đi quen sẽ thấy bình thường. E nghĩ vậy vì các cụ vẫn nói, tiếng hát át tiếng bom mà. Với e, nội thất xấu chút, ồn chút ko phải vấn đề.CRV bản ehev mới khắc phục được nhược điểm depa và lùi yếu vì nó đạt moment xoắn cực đại 335nm ngay từ những vòng tua máy đầu tiên. Các bản còn lại lùi hơi yếu thật nhưng khi cài số lùi cụ vẫn giữ chân phanh khoảng 5 giây và nghe có tiếng kêu kịch nhẹ nhẹ thì cụ mới bỏ chân phanh thì thấy có cảm giác xe nó lùi dễ dàng hơn nhất là chỗ hơi dốc 1 tý rõ luôn.
Phải đệm ga là do hộp CVT chứ cụ. Lại do hút khí tự nhiên với Tubo nữa hả cụNếu đi 4-5 người; hãn hữu lắm đi 6-7 người và đi gần thì CRV là 1 lựa chọn ko tồi. Xe nào cũng có mặt mạnh, yếu; cơ bản chọn xe hợp nhu cầu. Nhưng đừng pr quá đáng là được. E 1 thời cũng định múc, nhưng do hay về quê, thỉnh thoảng kẹp tí họ hàng (full 6-7 người, chưa kể đồ) nên đành bỏ, lấy xe 7 chỗ đi cho thoải mái mặc dù năm dùng full 4-5 lần về quê. Về không gian, chỗ ngồi thì CRV khá tù túng, chưa tính đến độ ồn; nếu ngồi cả hàng 3 thì e liên tưởng đến Cà Rem ngày xưa mặc dù điều hoà ko kém như Cà Rem
Còn 1 vđê nữa khá khó chịu với những người quen đi “chấm to”, ko tụt bô là e CRV khá yếu nước đầu, đặc biệt khi lùi. Xe hút khí nhả phanh có thể bon bon, nhưng e CRV phải đệm tí ga. Có thể chưa quen nên cảm thấy khó chịu. Nhưng nếu ko đệm ga thì yếu thực và e ko thích điều đó
Cụ có bản test bên này ko. Bên bển với bên này chất lượng nó khác nhau kha khá cụ ợ.
Liên quan quái gì đến AT với CVT mặc dù e chả thích CVT. Thà CRV giữ cái hộp số 5AT trước đây e còn thích hơn. Nói chung có tí ga thì khá bốc, lái khá thích. Ngược lại nếu chỉ thả phanh, có tí tải or dốc thì đuối.Phải đệm ga là do hộp CVT chứ cụ. Lại do hút khí tự nhiên với Tubo nữa hả cụ
Ah đúng rồi cụ, em đang nói bản CRV Hybrid RS thì mới khắc phục dc cụ ah vì máy móc khác, hệ truyền động khác (đi như kiểu xe điện vậy đấy). Còn bản 1.5L thì cụ nói chuẩn rồi, trước em đi em xử lý như vậy thì đỡ hơn. Nói chung là mua rồi thì mình cũng tìm cách thích nghi và khắc phục các yếu điểm của xe đến khi đủ xèng thì ta có thêm lý do để đổi xe mới.CRV bản hiện tại e chưa được thử. Mà nói thẳng người quanh e chưa ai múc nên cũng chả có cơ hội thử. Nhưng e chả tin vẫn động cơ, hộp số đó mà nó cải thiện được nhiều. Mà cái quái gì cài số lùi, giữ phanh 5s, ngh kêu kịch nhẹ thì ngon hơn vậy? E cứ quen nhả phanh xe bon, thế cho nhanh. Ngay CRV, Civic đời trước gặp chỗ khó lùi e đệm tí ga; chứ chờ nó phục vụ làm gì. Nói chung khó chịu vẫn là khó chịu thôi. Tất nhiên đi quen sẽ thấy bình thường. E nghĩ vậy vì các cụ vẫn nói, tiếng hát át tiếng bom mà. Với e, nội thất xấu chút, ồn chút ko phải vấn đề.
Con này đẹp hơn. Còn chạy thì dưới 1 bậc.
Em xem video đánh giá của tụi tây lông, và đọc cả còm của tụi nó ở các diễn đàn thì chúng nó vẫn đánh giá CRV nhỉnh hơn chút.Nếu chỉ quan tâm thực dụng thì con Su nó ăn đứt cả dải phân khúc luôn về giá và chất lượng, lên lái nó sướng hẳn mỗi tội dân mình lại quan tâm đến hình thức và mức độ phổ biến.
Cụ nào dân chơi ko sợ mưa rơi mua con Su về độ lại hình thức bên ngoài là bá đạo luôn
Ồn là do bộ lốp của hai phiên bản nó khác nhau đó cụ.Bản hybrid chạy ồn lắm cụ ạ. E chạy thử cả 2 bản thấy ưng L hơn. Bản L nếu hạ thêm tầm 100-120tr so với giá đang khuyến mại bây h nữa là e xúc đấy.
Em chưa tìm dc kênh nào bên ta test khoảng 3,4 xe cùng phân khúc cụ ah. Nhưng đúng là bên bển xe lắp ráp hoàn thiện tốt, vật liệu cũng tốt hơn, đường xá tốt, giá xe lại rẻ, rất nhiều lựa chọn.Cụ có bản test bên này ko. Bên bển với bên này chất lượng nó khác nhau kha khá cụ ợ.
Ý em là CVT thì nhả phanh xe ko đi mà phải đạp ga ấy, còn AT thì nó đi nhanh hơn, dừng đèn đỏ đi AT đỡ nhỡ hơn CVT. Cụ bảo là do hút khí gì đó làm nhả phanh xe ko trôi màLiên quan quái gì đến AT với CVT mặc dù e chả thích CVT. Thà CRV giữ cái hộp số 5AT trước đây e còn thích hơn. Nói chung có tí ga thì khá bốc, lái khá thích. Ngược lại nếu chỉ thả phanh, có tí tải or dốc thì đuối.
Crv của tây lông khác của ta đấy ạEm xem video đánh giá của tụi tây lông, và đọc cả còm của tụi nó ở các diễn đàn thì chúng nó vẫn đánh giá CRV nhỉnh hơn chút.
Chuẩn cụ ah, bản Ehev ko có lốp dự phòng nên trang bị lốp Dunlop đi cứng hơn nhiều lốp Michelin nhưng dc cái ưu điểm là dunlop lại ít bị dính đinh hơn. Hôm em lấy xe từ sốp ra trên đường về thấy ồn lốp lớn kiểm tra thấy 4 lốp đều bơm 3,0bar trong khi trên cánh cửa ghi lốp trước chỉ bơm 2,4bar, lốp sau 2,2bar bảo sao chả ồn.Ồn là do bộ lốp của hai phiên bản nó khác nhau đó cụ.
Cụ nói câu xe turbo cần bảo dưỡng thay thế là đúng, nhưng với turbo xe nhật thì cực lành, đi hết vòng đời ỏ vn cỡ 20van chưa phải nghĩ. Còn máy dầu nó mới phức tạp ở vấn đề bdsc, lại hôi bẩn ô nhiễm, tiết kiệm đc tiền nhiên liệu nhưng chịu khổ với mùi hôi và chi phí cao của bdsc.Mà nói thẳng quan điểm e luôn: với e, xe dưới 2 tỏi ở Việt Nam! mình đều xe cỏ hết. Ví dụ như e CRV tụt bô này, so với cùng phân khúc may ra tiết kiệm hơn 1,5L so với xe hút khí tự nhiên cùng phân khúc đi. Trung bình đi 1 tháng 1000km (1 năm 1,2 vạn) thì tiết kiệm 15 lít xăng ~ 350k thời điểm hiện tại. Múc con xe hơn tỏi thì lăn tăn quái gì chuyện đó? Chưa kể lòi thêm con tụt bô cần bảo dưỡng, thay thế sau này? Thích tiết kiệm thì múc máy dầu, chấp nhận 1 số điểm hạn chế so với xăng. Thế nên cứ đưa cái thông số tiết kiệm ra e thấy nó chả để làm gì.
Có chứ, cứ có doanh thu, lợi nhuận tạo ra đc giá trị thặng dư là bán tuốt cụ êi.Mua mỗi hai cái bánh xe thì hãng có bán k cụ nhỉ?
Cvt có Brake Hold, dừng đèn đỏ phải mớm ga nó mới đi, ai còn phải giữ chân phanh nữa đâu cụ. Nhích nhẹ ga là xe đi.Ý em là CVT thì nhả phanh xe ko đi mà phải đạp ga ấy, còn AT thì nó đi nhanh hơn, dừng đèn đỏ đi AT đỡ nhỡ hơn CVT. Cụ bảo là do hút khí gì đó làm nhả phanh xe ko trôi mà
Bảng số giờ định danh rồi cụ ko nhận vơ được đâu.ơ, sao cụ lấy xe của em lên viết rì viu
Thế lúc đường ùn ứ chạy rà rà có phải mớm ko cụ. Hộp AT thì cứ nhả là lên, hộp CVT thì em cứ phải mớm, đạp mạnh thì sợ lỡ trớn nên cứ phải rón rén, nhiều lúc để xe trước cách 5-7m mới dám đi.Cvt có Brake Hold, dừng đèn đỏ phải mớm ga nó mới đi, ai còn phải giữ chân phanh nữa đâu cụ. Nhích nhẹ ga là xe đi.