Vấn đề là nếu thấy như vậy thì đừng có bán cái điều khoản "thay mới 100% khi xe bị ngập nước nữa" là xong mà. Còn dám làm thì phải dám chịu chứ, có ai mong xe mình bị như vậy đâu. Vụ này lôi nhau ra tòa thì cái thương hiệu 3A còn lâu mới chen nổi chân vào BẢO HIỂM XE CƠ GIỚI nữa bác ạ.
Vấn đề là thế này, mình ko phải là ng đi ăn vạ, mình ko phải loại củ chuối, nhưng những gì mình đòi hỏi lại chính là quyền lợi của mình, thử hỏi khi bỏ ra mấy chục triệu mua bảo hiểm thì bên bảo hiểm cười hay khóc???? học cười mà thậm trí còn cười rất to luôn,
Đến lúc khách hàng có vấn đề thì bắt đầu lằng nhằng
E có 1 bác khách hàng đi tỉnh về lúc đêm, vì ko để ý nên đâm vào con chó chạy qua đường, làm vỡ đèn gầm, vỡ ba đờ sốc trước. khi gọi bảo hiểm, bác chủ xe đã nói là đâm phải con chó chạy qua đường thế mà bên bảo hiểm vẫn yêu cầu phải có giấy của công an, ko hiểu thế là thế nào luôn
Theo e, 3A đã ko tôn trọng khách hàng và đặc biệt đã ko tuân thủ theo các điều khoảng trong hợp đồng đã ký, thì mình cũng ko cần quá lịch sự với ng ta làm gì nữa cụ ạ, mình nhân nhượng là mình tự từ bỏ quyền lợi của mình, mà cái kinh khủng hơn là ng ta nghĩ là làm thế đc sau này ng ta sẽ làm tiếp tục như thế với các xe khác