sao lại ko tính dòng thể thao hả cụ
AT đời ko có sang số kiểu MT thì các cụ chạy D thì em công nhận là không bốc thật, nhưng chạy sang mấy xe đời cao cao lên chút mà chạy M thì em nghĩ đè chết MT ngay. cụ chạy số AT đi chế độ M mà có chế độ thể thao
không nhảy số khi đủ tốc độ, thì cụ có chạy số 2 mà đạp hết ga lên 50 cũng vẫn được nhé cụ, em chạy Mazda có cái này, rất bốc
cụ bảo tăng tua lên 6000 vòng rồi thả côn thì cụ đã tính đến xe nó trượt chưa ạ? xe AT đời cao có chống trượt, khi trượt thì tăng tốc lại kém hơn cụ nhé, còn chống trượt thì nó đảm bảo không bị trượt mà gia tốc vẫn là lớn nhất. em vẫn theo ý kiến đầu AT tăng tốc tốt hơn MT, bọn Lambor hay Fer bây h nó bỏ hẳn MT rồi, nhưng em thấy xe thể thao MT vẫn có cảm giác hơn.