Nguyên nhân hóc búa
Theo tôi nguyên nhân hỏng là do lỗi của người mua và người bán ngoài ra đổ tại ông trời.
Xe là mua mới 100% Người mua do đi ít, vận hành không thường xuyên và quá tin tưởng vào thương hiệu mặc dù chế độ bảo quản bảo dưỡng thường xuyên theo từng cấp độ quy định của hãng
Nhà sản xuất khi cho ra lò chiếc xe này không biết đã nhiệt đới hóa được bao nhiêu phần trăm chi tiết máy, các bạn thử thống kê xem một năm Vietnam bán được bao nhiêu xe Mec, có đủ chi phí nghiên cứu thiết không, Mec Vietnam sản xuất được bao nhiêu chi tiết? để lắp cho chiếc xe này, đương nhiên động cơ là nhập nguyên bộ máy tổng thành
Vin là chứng minh thư cho một chiếc xe ra đời lưu hành trên toàn thế giới cho tất cả các loại xe từ màu sắc đến nơi sản xuất, nơi lắp ráp đầy đủ cả, các bạn thử kiểm tra xem xe của các bạn số vin có đúng với thực tế xe của các bạn không, có kiểm tra đc không
Ngoài ra chiếc xe này có khả năng nằm trong kho bãi một thời gian tương đối, mặc dù thép và công nghệ xe hơi của Mec là nhất TG
Buly gắn liền với bơm hỏng là hỏng buly nhưng thay thì phải thay cả cụm, ở bên tây đâu có sửa vặt mấy, công sửa cực kỳ đắt, hỏng là vứt, cóo khi vừa mua xe chaán là mua xe khác, có mấy khi đi cho đến hết khấu hao
Bên mình xe là cả tài sản đôống tiền đâu có ít, mỗi tháng không đi là tưức ngồi xé 1 nghìn đô đến nhiều xìn. Có bác nào định mua xe thì phải xác định là dđể đi hay chơi xe, còn bác nào lắm xìn thì đâu dám bàn luận, ở Viêtnam chơi xe còn tốn kém hơn cả tây nhiều
Thích tốc độ, an toàn nó có giá của nó không kêu mới là đẳng cấp
Cuối cùng là tại ông trời nắng lắm mưa nhiều ẩm ướt xui quá?
Tớ nghĩ vậy có đúng kg các bác
Hẹn gặp lại nhé
(k)