- Biển số
- OF-485823
- Ngày cấp bằng
- 30/1/17
- Số km
- 1,005
- Động cơ
- 202,836 Mã lực
- Tuổi
- 44
Lazan con này làm bằng gì mà dễ biến dạng vậy ?
Người livestream nói là lúc chưa cháy, giục lái xe mở capo xe mà không mở, chỉ lo quay, dọn đồ trong xe ra . Một lúc sau xe mới cháy.Cứu vào mắt. Tây lông nó xui là nên tránh xa ra đề phòng phát nổ chứ tay ko thì cứu cái gì?
Không có bình cửu hỏa mở cũng không làm gì được.Người livestream nói là lúc chưa cháy, giục lái xe mở capo xe mà không mở, chỉ lo quay, dọn đồ trong xe ra . Một lúc sau xe mới cháy.
Lúc chưa cháy, có thể chỉ cần một vài chai nước là xong mà cụ.Không có bình cửu hỏa mở cũng không làm gì được.
Cháy hết là may chứ cháy nửa chừng chả muốn sửaCủa một đống tiền, cháy 30p mà chả có cái xe cứu hoả nào mới đau! Xác định cháy là toi
Chắc là quay để lấy bằng chứng kiếm cái mới!Người livestream nói là lúc chưa cháy, giục lái xe mở capo xe mà không mở, chỉ lo quay, dọn đồ trong xe ra . Một lúc sau xe mới cháy.
Lúc đấy thì không xử lý được thật. Vài chai nước là trong trường hợp chưa cháy hoặc cháy rất ít. Đổ vào cho nguội.Không chữa được đâu cụ ơi.. trên mạng rất nhiều video quay rồi... lúc nó cháy là xăng đã bị chảy ra rồi nên lửa cháy rất mạnh... mấy chai nước với mấy bình cứu hỏa cầm tay không xử được vụ này...
Cái này thì phải đi hỏi chuyên gia Hải K xem cái la giăng của xe Vanh Phét Lux SA nó được làm bằng cái chất liệu gì mà vi diệu vậyLazan con này làm bằng gì mà dễ biến dạng vậy ?
Hợp kim nhôm mà Cụ, chịu lực ok nhueng chịu nhiệt, chịu hóa chất kém
Chắc chắn con Lux SA này phải làm từ vật liệu dễ cháy rồiCụ xem video kìa... không biết xe này dùng vật liệu gì mà nó cháy dữ dội vậy nhỉ...?
Cuối năm ngoái em chứng kiến mz3 cháy ở HC, mới cháy nên chỉ 2 bình chữa cháy là dập tắt.Không chữa được đâu cụ ơi.. trên mạng rất nhiều video quay rồi... lúc nó cháy là xăng đã bị chảy ra rồi nên lửa cháy rất mạnh... mấy chai nước với mấy bình cứu hỏa cầm tay không xử được vụ này...
Khi nhấc nắp lên kiểu gì ngọn lửa cũng phì ra, chỉ đôi găng tay không đủ bảo hộ đâu cụ.Làm đôi găng da chịu nhiệt tại cửa hàng bhlđ.
Nguyên nhân do lửa, cụ hóng làm gì nữaThôi, thế là 2 tỏi ra đi. E hóng nguyên nhân
Đèn độ cũng chả ông nào bật ban ngày cả. Em nghĩ không phải di độ !Vf thì độ đèn vào đâu đc nhỉ? Bản chất nó đã là led toàn dải rồi.
Thôi cũng là cái đầu để các a ý hoàn thiện hơn
Thế nên e chả độ đẽo gì.Nhiều cụ độ led, led có bộ tản nhiệt nó rất nóng, bỏ sai vị trí cũng rất nguy hiểm.
Ngoài ra độ lắp dây đểu, dây k chống cháy, cho nên quá dòng cũng gây cháy dây, có 1 con vios vì cháy cái dây độ mà cháy cả xe.
Dây diện trên ô tô nguyên bản là dây cực xịn, các cụ ra chợ trời, có mấy nhà bán dây, hỏi mua dây nhật, bán theo cân, đắt nhưng cực xịn.
Em thấy BMW hay MERC mà cháy hoàn toàn như này thì lazang cũng ko khác mấy52 lít xăng mà bình ở cuối xe thì cháy nó cũng không đáng kể.
Nhiệt độ của đám cháy do vật liệu hỗn hợp trung bình từ 500~700°C.....nhôm nguyên chất nóng chảy tầm 660°C....nhưng nhôm chịu lực kém nên k ai dùng nhôm vào kết cấu chịu lực nhất là lại chịu tải nặng bên trên & chạy với tốc độ cao.
(Riêng máy bay nó lại là cái kiểu khác)
Nếu là hợp kim nhôm nào đó mà chịu nhiệt+chịu lực thì nhiệt độ nóng chảy nó cao hơn rất nhiều & khó chảy bác ạ, có thì chỉ cháy cái phần mạt nhôm thôi, còn cái khung nó phải còn.
Nếu chuẩn kỹ thuật mà được tôn trọng ra (không phải kt bên hông chợ lớn) thì vành xe nó cũng phải tính nhiều thứ .... từ nhiệt lốp....nhiệt phanh....dù không đáng kể nhưng ảnh hưởng tới kết cấu dư nào....vì nó méo một tý thì bác biết rồi.