- Biển số
- OF-311615
- Ngày cấp bằng
- 13/3/14
- Số km
- 14,734
- Động cơ
- 397,306 Mã lực
Cụ yên tâm là : ko có gì để hóng.Thôi, thế là 2 tỏi ra đi. E hóng nguyên nhân
Cụ yên tâm là : ko có gì để hóng.Thôi, thế là 2 tỏi ra đi. E hóng nguyên nhân
Khi chưa còm, mọi người chỉ nghi ngờ dốt, nhưng khi còm rồi thì không còn nghi ngờ gì nữa52 lít xăng mà bình ở cuối xe thì cháy nó cũng không đáng kể.
Nhiệt độ của đám cháy do vật liệu hỗn hợp trung bình từ 500~700°C.....nhôm nguyên chất nóng chảy tầm 660°C....nhưng nhôm chịu lực kém nên k ai dùng nhôm vào kết cấu chịu lực nhất là lại chịu tải nặng bên trên & chạy với tốc độ cao.
(Riêng máy bay nó lại là cái kiểu khác)
Nếu là hợp kim nhôm nào đó mà chịu nhiệt+chịu lực thì nhiệt độ nóng chảy nó cao hơn rất nhiều & khó chảy bác ạ, có thì chỉ cháy cái phần mạt nhôm thôi, còn cái khung nó phải còn.
Nếu chuẩn kỹ thuật mà được tôn trọng ra (không phải kt bên hông chợ lớn) thì vành xe nó cũng phải tính nhiều thứ .... từ nhiệt lốp....nhiệt phanh....dù không đáng kể nhưng ảnh hưởng tới kết cấu dư nào....vì nó méo một tý thì bác biết rồi.
Cá độ tí không cụ? Không vi phạm nội quy thì thớt sống khỏe!Không quá 30p nữa thớt bị đóng
E cũng dự vậyCụ yên tâm là : ko có gì để hóng.
Ofer mà cháy xe ra cầu nhảy cmn nun chứ bỏ cơm 1 tuần . Bỏ cơm 1 tuần thì chả phải oferCụ giầu quá.
vợ 2 bị cháy thành tro thì bỏ cơm 3 năm mOfer mà cháy xe ra cầu nhảy cmn nun chứ bỏ cơm 1 tuần . Bỏ cơm 1 tuần thì chả phải ofer
Cụ cứ nhắc khéo a ấy. A ấy lại có chủ đề để làm.Cái này thì phải đi hỏi chuyên gia Hải K xem cái la giăng của xe Vanh Phét Lux SA nó được làm bằng cái chất liệu gì mà vi diệu vậy
Dây xịn nhưng thằng đấu tay nghề vườn + ẩu tả vặn xoắn mấy cái xong quấn băng dính. Một thời gian chỗ đấy nó bị rung lắc thành ra lỏng dẫn đến đánh tia lửa thì cũng toi ạ.Nhiều cụ độ led, led có bộ tản nhiệt nó rất nóng, bỏ sai vị trí cũng rất nguy hiểm.
Ngoài ra độ lắp dây đểu, dây k chống cháy, cho nên quá dòng cũng gây cháy dây, có 1 con vios vì cháy cái dây độ mà cháy cả xe.
Dây diện trên ô tô nguyên bản là dây cực xịn, các cụ ra chợ trời, có mấy nhà bán dây, hỏi mua dây nhật, bán theo cân, đắt nhưng cực xịn.
Vành đúc thường từ hợp kim nhôm, mà nhôm thì nhiệt độ nóng chảy khoảng 660 độ C, còn sắt khoảng 1450 độ C. Vì vậy vành cháy vụn là bình thường.Cái Là xăng xe này làm bằng Gỗ hay sao mà cũng cháy luôn vậy nhỉ ?... Khả năng cao là mấy con Covid nó đốt đấy ... xe đấy xịn sò sao mà cháy được .
Vành đúc thường từ hợp kim nhôm, mà nhôm thì nhiệt độ nóng chảy khoảng 660 độ C, còn sắt khoảng 1450 độ C. Vì vậy vành cháy vụn là bình thường.
Các cụ yên tâm là mấy anti Vin ruột đó ko quất lại còm các cụ đâu. Đặc điểm chung của mấy nick này là cứ đi rải còm, rỉa đểu các kiểu. Rồi tự quất còm của nhau để tiếp tục rỉa rói. Nhưng sẽ kbg dám quất những còm mang tính kỹ thuật, số liệu phản ánh những điều ngược lại với thứ mà các anti ấy muốnCác cụ cứ quan trọng hoá cái lazang làm gì nhỉ?
Em thấy vụ cháy Merc năm ngoái ở Hà Nội mà đến cái cửa xe nó cũng rơi ra được vì nhiệt độ cao thì cái lazang nhôm này đã là cái gì đâu.
Nhôm nóng chảy ở nhiệt độ thấp 660 độ thì phải, nhưng hợp kim và oxit nhôm thì cao hơn nhiềuVành đúc thường từ hợp kim nhôm, mà nhôm thì nhiệt độ nóng chảy khoảng 660 độ C, còn sắt khoảng 1450 độ C. Vì vậy vành cháy vụn là bình thường.
Có 2 vấn đề để chảy ra được: nguồn nhiệt và thời gian gia nhiệt.Nhôm nóng chảy ở nhiệt độ thấp 660 độ thì phải, nhưng hợp kim và oxit nhôm thì cao hơn nhiều