E đọc thấy nổ bên trong rồi mới cháy thì khả năng cao ko phải do xăng đâu. Em nghi có thể do có vật liệu cháy nổ mang lên xe ấyDạo này cháy nhiều nhỉ. Hôm trước đọc thấy Vios, giờ lại Xpander. Hay là xăng có vấn đề?
E đọc thấy nổ bên trong rồi mới cháy thì khả năng cao ko phải do xăng đâu. Em nghi có thể do có vật liệu cháy nổ mang lên xe ấyDạo này cháy nhiều nhỉ. Hôm trước đọc thấy Vios, giờ lại Xpander. Hay là xăng có vấn đề?
E thấy xp option nó cũng cơ bản thôi. Quan trọng với em khi chọn 1 chiếc xe phục vụ gia đình là đầm, chắc khi vận hành, xe gd đi ít nên e cũng không đặt tiêu chí tiết kiệm làm trọng.Dành cho các cụ chưa sở hữu và đi xe ngon bao giờ thích nhiều option mà nhìn nó nuột nà để khoe thôi, keke
Đi nhiều thì tiêu chí an toàn, chắc chắn đặt nên hàng đầu khi chọn xe trong ngân sách, rồi mới đến option cộng thêm
Nói chung các cụ Xpander nên mua thêm bình cứu hoả để trong xe. Trong lúc đợi kết luận điều tra
Đạp mãi nó còn không chạy ấy chứ , vài giây là gì ..Phò tủn e đạp ga thấy vài s sau mới chuyển động thì đua cái j. Cụ ubisapro thua rồi
Giá thế nào thì cũng không được cháy! Thảo luận ở đây phải chăng là vì chạy theo giá rẻ -> cháy, có việc đó hay không?X công nhận cách âm tốt. Giá như thế các cụ đừng đòi nó gì hơn nữa
Cụ nói quá chuẩn luôn !Em đang chạy đây, xăng 2 cầu đời 11. Chạy 80 nó cỡ 1900 rồi, chạy 100 tầm 2500-2600 là chuẩn luôn. 4 số thì thế là đúng.
Chân cụ to đấy nhỉ, em chạy 900km, trong đó có 800km đường trường hết 1,8 củ xăng, đợt 2/9 vừa rồi.
Cũng con 2 cầu này có cụ nhà mình đi từ Nam Định đổ đầy bình vào đến Lăng Cô mới đổ xăng tiếp đấy.
Nó có 4 số thôi mà cụ.Cụ nói quá chuẩn luôn !
Nhớ lần em đổi lấy con của ông anh đi về quê đông người, ra đường 1 nhìn nó lên 2500 v/p 100 cây. Bảo xe mình 1.8 mà 100 tầm 2000 chắc không biết sờ mó cái gì nó có gài cầu không. Phải tạt vào lề gọi điện hỏi !
Em nghĩ nó tốn hơn tý thôi , xác nặng mà. Nếu đi quốc lộ đều đều thì em nghĩ con này tốn hơn San xăng tầm lít rưỡi.Nó có 4 số thôi mà cụ.
Em chạy tằng tằng QL mà có vợ con trên xe thì cứ đều 70-75, có hơn có kém tuỳ tình huống đường, nhưng chia cả hành trình thì ko đáng lưu tâm chuyện xăng đâu. Ăn nhẹ nhàng lắm, so với chính nó.
Ko chênh đến mức đó đâu. E chạy phò tủn xăng 1 cầu 2019 (so thời điểm hiện tại) ăn dưới 9L đường trường. E cũng chẳng đo chính xác nhưng hôm 17 chạp đổ 1,3 củ tiền xăng A95 về quê Ninh Bình 2 chiều 250km + làm chuyến dạo mát Mộc châu vi vu mấy chỗ tham quan chắc gần 450km 2 chiều. Tổng gần 700km cả đồng bằng lẫn leo đèo mà về đến nhà còn nửa vạch xăng so với lúc đổ 1,3 củ xăng A95. E ko nghĩ San xăng tiết kiệm 1,5 L đi đường trường so với Phò tủn bây giờ đâuEm nghĩ nó tốn hơn tý thôi , xác nặng mà. Nếu đi quốc lộ đều đều thì em nghĩ con này tốn hơn San xăng tầm lít rưỡi.
Con nhà em thì đi như em chắc chắn dưới 10L. Tương đương con Camry 3.0 đường trường.Em nghĩ nó tốn hơn tý thôi , xác nặng mà. Nếu đi quốc lộ đều đều thì em nghĩ con này tốn hơn San xăng tầm lít rưỡi.
Con của cụ đời sau , hộp số 6 cấp tiết kiệm hơn con đời cũ ạ. Đường trường 9 lít là chuẩn rồi !Ko chênh đến mức đó đâu. E chạy phò tủn xăng 1 cầu 2019 (so thời điểm hiện tại) ăn dưới 9L đường trường. E cũng chẳng đo chính xác nhưng hôm 17 chạp đổ 1,3 củ tiền xăng A95 về quê Ninh Bình 2 chiều 250km + làm chuyến dạo mát Mộc châu vi vu mấy chỗ tham quan chắc gần 450km 2 chiều. Tổng gần 700km cả đồng bằng lẫn leo đèo mà về đến nhà còn nửa vạch xăng so với lúc đổ 1,3 củ xăng A95. E ko nghĩ San xăng tiết kiệm 1,5 L đi đường trường so với Phò tủn bây giờ đâu
Tình cờ test qua vụ đó vì đổ xăng xong làm luôn 2 chuyến. Thế nên e mới bảo e tự tin phi từ Hn vào Đà Nẵng nếu ko tắc + tạt lung tung thì vô tư
Cụ chạy hơi bị xuya đấy ! Dưới 10 lít là rón rén lắmCon nhà em thì đi như em chắc chắn dưới 10L. Tương đương con Camry 3.0 đường trường.
Nếu đường bằng, đặt CC thì e đã thử nhưng theo đồng hồ báo thôi. Đợt mới lấy xe, qua thu phí chỗ Thường Tín thì e đặt CC và bật chế độ Eco +reset. Về đến quê báo 8,3L/100km. Quê e Khánh Thuỷ -Yên Khánh -Ninh Bình . Tất nhiên đồng hồ báo thì cũng chả tin nổi đâu, đặc biệt xe mới. Nhưng e nghĩ dưới 9L với đường đồng bằng.Con của cụ đời sau , hộp số 6 cấp tiết kiệm hơn con đời cũ ạ. Đường trường 9 lít là chuẩn rồi !
Em tưởng Carens cầu trước thì sao leo dốc giỏi bằng Innova cầu sau đc?Leo dốc thì chỉ do ma sát kém dẫn đến trượt bánh chứ công suất máy còn thừa nhiều.
Đã từng chạy cả Innova và Carens thì khi leo số 1 cũng chỉ tầm 1.800 - 2.100 v/p thôi, nhấn ga mạnh hơn là trượt bánh.
Chỗ nào In leo đc thì Carens leo được nhưng tốc độ chậm hơn do Carens dễ trượt bánh hơn.
Cái cụ niemvuinho ko hình dung ra ưu điểm của cầu sau đâu. Tả cho dễ hiểu thì cầm đầu kéo xe lên hay ủn mít thì đỡ tốn sức hơn thôiEm tưởng Carens cầu trước thì sao leo dốc giỏi bằng Innova cầu sau đc?
Cầu sau leo trèo thì phải bài.Cái cụ niemvuinho ko hình dung ra ưu điểm của cầu sau đâu. Tả cho dễ hiểu thì cầm đầu kéo xe lên hay ủn mít thì đỡ tốn sức hơn thôi
Thực ra do leo dốc thì trọng lực dồn ra phía sau nên độ bám của bánh sau tăng, bánh trước giảm => cầu sau sẽ khoẻ hơn trong trường hợp này . Cụ Gocart nói cũng ko sai nhưng giải thích bánh Cà rem dễ trượt hơn khó hiểu quá ợCầu sau leo trèo thì phải bài.
Đoạn trên có nói Carens leo dốc chậm hơn Innova mà. Do lực tỳ lên bánh trước giảm nên ga to thì Carens sẽ trượt bánh.Em tưởng Carens cầu trước thì sao leo dốc giỏi bằng Innova cầu sau đc?