- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 31,179
- Động cơ
- 970,358 Mã lực
Toàn các cụ chém gió hóng thông tin thôi mà. Chẳng nhẽ ngồi ngáp ruồiThôi e trả topic hóng nguyên nhân. E nghĩ xe cụ 2.7 nên nó phải khác 2.0 cụ ạh
Toàn các cụ chém gió hóng thông tin thôi mà. Chẳng nhẽ ngồi ngáp ruồiThôi e trả topic hóng nguyên nhân. E nghĩ xe cụ 2.7 nên nó phải khác 2.0 cụ ạh
Con đó 4AT cụ ơi Tua khéo 2500 cho 100km ý chứ. E chưa để ý tua Phò tủn đời trước bao giờXe cụ đời mới rùi. Em nhớ con Phò 2012 2.7V 100kmh vòng tua cũng phải 2k thật á.
Vâng, nó uống phát hãi luôn. Cách đây 2 năm, em làm 1 tour vào đến Quảng Trị chạy ra hết 4t tiền xăng, sợ vãiCon đó 4AT cụ ơi Tua khéo 2500 cho 100km ý chứ. E chưa để ý tua Phò tủn đời trước bao giờ
Em thi lội 40-50cm nước thôiCụ lấy Rush ra bắt kèo đi kìa
Xe cụ đời mới rùi. Em nhớ con Phò 2012 2.7V 100kmh vòng tua cũng phải 2k thật á.
Em đang chạy đây, xăng 2 cầu đời 11. Chạy 80 nó cỡ 1900 rồi, chạy 100 tầm 2500-2600 là chuẩn luôn. 4 số thì thế là đúng.Con đó 4AT cụ ơi Tua khéo 2500 cho 100km ý chứ. E chưa để ý tua Phò tủn đời trước bao giờ
Chân cụ to đấy nhỉ, em chạy 900km, trong đó có 800km đường trường hết 1,8 củ xăng, đợt 2/9 vừa rồi.Vâng, nó uống phát hãi luôn. Cách đây 2 năm, em làm 1 tour vào đến Quảng Trị chạy ra hết 4t tiền xăng, sợ vãi
Rồi sau ra sao ạ? Chắc cụ mời mợ ấy trải nghiệm xe vỏ mỏng của cụ.Mấy ông chiên ra cãi nhau chán rồi mang thước vặn cắt vỏ mấy cái xe cũ ra đo.
Cuối cùng chẳng thấy tôn vỏ xe mẹc hay bỉm dầy hơn được mi cờ dông nào so với mấy cái xe Nhật hay xe hàn.
Ngoài cái lớp vỏ tôn, thì khung xương và lớp đệm mới làm cho xe Đức có tiếng đóng của chắc nịch, chứ chẳng phải dùng tôn dầy hơn.
Có lần em đỗ xe ven đường thì có cái xăng ta phe đỗ ngay đằng sau, một nhóm người bước xuống, có 1 mợ váy ngắn, guốc cao đi qua xe em lấy ngón tay ấn ấn vào cửa nói "Chẳng hiểu sao người ta lại có thể làm được cái xe vỏ mỏng thế này?". Em để ý thấy chỗ ngón tay mợ ấy ấn là đúng cái xương thép chữ u gia cố cho cánh cửa nên phục lăn. Nếu có dùng hết sức tỳ cả 2 tay đẩy thì cũng chẳng làm cái xương thép ấy rung rinh được khi cửa đã đóng như vậy!!!
Chắc chân cụ to rồi. Ông anh e trước chạy phò tủn 2009 hay 2010 gì đó (bỉm 4 số) 2 cầu mà đường trường hết gần 12L thôi ợ . Mà xe ông đó phi chưa bao giờ gọi là nền nã, nhẹ nhàng cả. E ngồi mấy lần còn phát sợ Từ đây vào Quảng trị chắc hết hơn 70L xăng 1 chiều thôi Con Phò tủn của e bây giờ thì có thể tự tin,đầy bình từ HN vào đến Đà nẵng thoải mái nếu ko tạt ngang, tạt dọc và tắc đường.Vâng, nó uống phát hãi luôn. Cách đây 2 năm, em làm 1 tour vào đến Quảng Trị chạy ra hết 4t tiền xăng, sợ vãi
Em đi thăm khách hàng nên mỗi tỉnh cũng tạt té 1 ít. Tổng lại tầm 1100km gì đó, có cu em lái xe cho, cơ mà em là người chi tiền xăng.Em đang chạy đây, xăng 2 cầu đời 11. Chạy 80 nó cỡ 1900 rồi, chạy 100 tầm 2500-2600 là chuẩn luôn. 4 số thì thế là đúng.
Chân cụ to đấy nhỉ, em chạy 900km, trong đó có 800km đường trường hết 1,8 củ xăng, đợt 2/9 vừa rồi.
Cũng con 2 cầu này có cụ nhà mình đi từ Nam Định đổ đầy bình vào đến Lăng Cô mới đổ xăng tiếp đấy.
Thế thì e hiểu rồi. Vì e chở ông cùng chỗ làm đi lấy giấy tờ dưới Hải phòng (bản chất là phải đi lấy và nộp về cho e). Đi về được tiền xăng 2 củ bao gồm cầu đườngEm đi thăm khách hàng nên mỗi tỉnh cũng tạt té 1 ít. Tổng lại tầm 1100km gì đó, có cu em lái xe cho, cơ mà em là người chi tiền xăng.
Có lý có lýThế thì e hiểu rồi. Vì e chở ông cùng chỗ làm đi lấy giấy tờ dưới Hải phòng (bản chất là phải đi lấy và nộp về cho e). Đi về được tiền xăng 2 củ
Có 4 lít cầu đường trong đó rồi ợ Còn đi xe chỗ làm mới hài. Công tác trong nam, thường chả liên quan cơ sở phía nam thì bên e toàn tự gọi taxi đi. Có mấy lần liên quan thì phải nhờ xe trong đó. Tiền xăng + bồi dưỡng 3 lít/ ngày ... ngang tiền gọi taxiCó lý có lý
Hội nhà Cụ đây nhéE vừa test trên đường ra sb Nb thì ở 80km vòng tua 1900, 90km là 2200, còn 100km chỉ 2500 thôi cụ. Ko qua 3000 đc đâu cụ ơi
Dành cho các cụ chưa sở hữu và đi xe ngon bao giờ thích nhiều option mà nhìn nó nuột nà để khoe thôi, kekeNăm ngoái e đi mua xe. Nhìn ngoài đường thấy ưng cái bụng. Ra lái thử thì bỏ luôn ý định.
Matiz còn chả ngán chỗ nào ba vì nữa là cảen, xem cái xe đấy thế nào chứ đánh giá 1 con rồi quy các con thì vội quá nhỉ cụchú nói láo vừa thôi
xe nào thì xe, cài số 1 là leo núi dc tất
Uống vậy thì hãi nhờ!Vâng, nó uống phát hãi luôn. Cách đây 2 năm, em làm 1 tour vào đến Quảng Trị chạy ra hết 4t tiền xăng, sợ vãi
Leo dốc thì chỉ do ma sát kém dẫn đến trượt bánh chứ công suất máy còn thừa nhiều.Matiz còn chả ngán chỗ nào ba vì nữa là cảen, xem cái xe đấy thế nào chứ đánh giá 1 con rồi quy các con thì vội quá nhỉ cụ
xe này đang chạy mà cụ, chả lẽ bị gài hẹn giờCứ phải để điều tra xem thế nào đã.
Nếu Cháy -> Nổ -> Cháy nốt thì người trong xe phải chạy ra ngoài được
Nếu Nổ -> Cháy thì không chạy được. Có thể bị hãm hại.