Có bác nào đã bị gọi chưa http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Nguy-co-chay-2000-xe-Nhat-tai-Viet-Nam-bi-trieu-hoi/66605190/350/
Khi nào đại lý nhận được lệnh triệu hồi từ VSM thì họ sẽ phải gọi thông báo chứ bác.Không biết họ gọi hay mình tự đến đây?
Nhưng quyền lợi mà bác, k mất tiền mờ lại được thay mới thì tội gì ạLỗi hàn không đúng qui cách càng A dưới, có thể gây nứt chỗ hàn. Lỗi này do bên phụ tùng (Tháiland) chứ không phải do VSM. Cụ nào hay đi offroad thì kiểm tra xem có bị nứt không, còn không bị thì cứ từ từ. PS của em toàn đi đường nhựa chắc chả sao!
-"Lỗi là do nhà cung cấp phụ tùng", comment quá hay?Lỗi hàn không đúng qui cách càng A dưới, có thể gây nứt chỗ hàn. Lỗi này do bên phụ tùng (Tháiland) chứ không phải do VSM. Cụ nào hay đi offroad thì kiểm tra xem có bị nứt không, còn không bị thì cứ từ từ. PS của em toàn đi đường nhựa chắc chả sao!
Chứ sao nữa bác? Triton có do VSM lắp đâu mà vẫn bị lỗi này đấy!-"Lỗi là do nhà cung cấp phụ tùng", comment quá hay?
Khi đã triệu hồi vì lý do linh kiện chi tiết gây xác suất hư hỏng nhiều thì em nghĩ là phải thay tất cả mới đúng chứ nhỉ? Chẳng nhẽ kt biết chắc là không bị lỗi hay sao, sản phẩm công nghệ dây chuyền mà.Chứ sao nữa bác? Triton có do VSM lắp đâu mà vẫn bị lỗi này đấy!
Em đã hỏi đại lý rồi, họ bảo vì để đảm bảo độ bền lâu dài về sau nên Mit mẹ yêu cầu kiểm tra thì cứ kiểm tra thôi chứ số xe phải thay sẽ rất ít.
Lỗi do hàn không đúng khoảng cách so với thiết kế, cái này do phát biết ngay mà bác. SP dây chuyền bị lỗi cả lô nhưng không phải cung cấp cả lô đó cho thị trường VN.Khi đã triệu hồi vì lý do linh kiện chi tiết gây xác suất hư hỏng nhiều thì em nghĩ là phải thay tất cả mới đúng chứ nhỉ? Chẳng nhẽ kt biết chắc là không bị lỗi hay sao, sản phẩm công nghệ dây chuyền mà.
Ví dụ xe bác chưa bị hỏng mấy lỗi đó thế tại sao lại triệu hồi xe bác? Trong khi chỉ cần tra số vin là biết những xe nào cần thay do linh kiện cũng đã mã hóa theo lô phân phối. Em chưa thấy thuyết phục, bác căn vặn cho thật kỹ nếu còn thấy chưa thuyết phục thì chưa được, dẫu xe chưa hỏng nhưng trong diện triệu hồi vẫn phải thay để đảm bảo an toàn. Nếu hãng không chịu để xảy ra sự cố thì cho về 0 luôn đền 1 thể.Lỗi do hàn không đúng khoảng cách so với thiết kế, cái này do phát biết ngay mà bác. SP dây chuyền bị lỗi cả lô nhưng không phải cung cấp cả lô đó cho thị trường VN.
Khổ nỗi về VN cứ thế chia ra để lắp chứ không lưu số lại, nếu lưu lại thì nói làm gì.Ví dụ xe bác chưa bị hỏng mấy lỗi đó thế tại sao lại triệu hồi xe bác? Trong khi chỉ cần tra số vin là biết những xe nào cần thay do linh kiện cũng đã mã hóa theo lô phân phối. Em chưa thấy thuyết phục, bác căn vặn cho thật kỹ nếu còn thấy chưa thuyết phục thì chưa được, dẫu xe chưa hỏng nhưng trong diện triệu hồi vẫn phải thay để đảm bảo an toàn. Nếu hãng không chịu để xảy ra sự cố thì cho về 0 luôn đền 1 thể.