[Thảo luận] Xe Mercedes tiền tỷ gặp sự cố - khách hàng hút chết

linlin

Xe buýt
Biển số
OF-9548
Ngày cấp bằng
13/9/07
Số km
768
Động cơ
542,230 Mã lực
Nơi ở
Trên cao
em nghĩ là do lỗi Lx thôi
xe mà có rồ ga lên đến mấy mà đạp phanh rồi thì cũng không đi được
cứ thử tình huống dư lày nha:
1 chân trái bác đạp phanh thật mạnh
1 chân phải bác đạp hết ga
liệu xe có chạy được không?
 

hanvenza

Xe hơi
Biển số
OF-46496
Ngày cấp bằng
15/9/09
Số km
145
Động cơ
462,989 Mã lực
.... e đồ rằng kụ nài có liên quan đến An du or ngôi sao 3 cánh....:-@
Em chẳng liên quan gì (một số cụ trên này biết em) đang đi xe Toy và em ghét kiểu ném đá theo bầy như bên Iran. Điều tối thiểu của em khi nghe tranh chấp là phải nghe cả 2 tai, không chấp nhận thông tin 1 chiều. Ít nhất em cũng thấy vài điểm phải xem lại :

- Em không loại trừ khả năng GL có vấn đề về chân ga, nhưng nói về xác suất của 1 loại xe bán trên TG nhiều và cho đến nay chưa có sự cố nào được ghi nhận trong khi ở VN số lượng rất ít lại có 1 chiếc bị, so sanh với xe Toy trên thế giới có đã bị hàng trăm ca, số lượng ở VN rất lớn nhưng chưa bị trường hợp nào. Nếu quy chiếu, ở VN phải có dăm chục chiếc Toy bị sự cố chân ga mới tương đương xác suất 1 chiếc GL bị.
- Con số 54m ở đâu ra, tại sao không phải 53 hay 55m. Anh em đi xe đều biết trong trường hợp này xác định chính xác vị trí bắt đầu xảy ra tăng ga rất khó, sai số có thể là một vài chục mét, thế mà ở đây quá chính xác - dẫn đến nghi ngờ.
- "Những người ngồi trên xe suýt ăn no một trận đòn vì tội phá hỏng vườn cây..." Chả có người dân nào ra đánh người trong xe bị tai nạn như vậy hết. Chưa nói đến chuyện người dân sau này thế nào chả nhận được tiền đền bù lớn hơn giá trị cây hư hỏng, các cụ cứ xem các vụ đâm xuống ruộng lúa, trâu bò thì biết.

Độ xác thực của báo chí nhà mình thì các cụ biết rồi, nên em nghĩ mình xem thông tin cuối cùng ntn đã rồi chửi Merc sau cũng chưa muộn, chứ mới có mấy thông tin sơ sài chả biết đúng đến đâu thì.....
 

mercedes-e250

Xe hơi
Biển số
OF-64816
Ngày cấp bằng
24/5/10
Số km
137
Động cơ
437,740 Mã lực
em nghĩ là do lỗi Lx thôi
xe mà có rồ ga lên đến mấy mà đạp phanh rồi thì cũng không đi được
cứ thử tình huống dư lày nha:
1 chân trái bác đạp phanh thật mạnh
1 chân phải bác đạp hết ga
liệu xe có chạy được không?
Theo Em với các thao tác như mô tả của Cụ, nếu bổ sung thêm quay vô lăng sang phải hoặc sang trái thì xe sẽ không chạy mà trượt trên đường. Trong đua xe, người ta gọi là kỹ thuật "Drift" Cụ ợ! hi.hi..
 

hatmit

Xe tải
Biển số
OF-21080
Ngày cấp bằng
12/9/08
Số km
469
Động cơ
502,888 Mã lực
Không thể tin tưởng cái tụi AN DU này lại làm ăn vô trách nhiệm như thế!

Mặc khách hàng sống chết! Không cần quan tâm! Thật đúng là vô trách nhiệm kinh khủng! Chắc tụi nó nghĩ ở HN chỉ có tụi nó bán xe Mercedes nên lộng hành quá!

http://vietnamnet.vn/kinhte/201009/Xe-Mercedes-tien-ty-gap-su-co-khach-hang-hut-chet-935375/


Đọc xong hãi hùng luôn!
Ôi không nói được gì cả mà chỉ sợ thôi
 

linlin

Xe buýt
Biển số
OF-9548
Ngày cấp bằng
13/9/07
Số km
768
Động cơ
542,230 Mã lực
Nơi ở
Trên cao
Theo Em với các thao tác như mô tả của Cụ, nếu bổ sung thêm quay vô lăng sang phải hoặc sang trái thì xe sẽ không chạy mà trượt trên đường. Trong đua xe, người ta gọi là kỹ thuật "Drift" Cụ ợ! hi.hi..
Cụ chắc chưa được ngồi xe AT bao giờ?
:))
 
Chỉnh sửa cuối:

mercedes-e250

Xe hơi
Biển số
OF-64816
Ngày cấp bằng
24/5/10
Số km
137
Động cơ
437,740 Mã lực
Từ năm 2008 đến nay Em toàn chạy xe số tự động thôi Cụ! Em thấy cụ diễn giải các thao tác đấy làm em liên tưởng đến kỹ thuật drift thôi chứ em ko có ý gì đâu.
 

muonmuaxe

Xe tăng
Biển số
OF-64158
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,183
Động cơ
447,560 Mã lực
Chuyện này chưa có kết luận của chuyên gia Mec thì các cụ chớ vội bàn hoặc phê phán. Tại sao không thử đặt vấn đề do bác tài mới được đổi xe mà lại xe bốc nên bị cuống, Trước em làm dự án Tại xã Ngọc Thanh này nên cũng đôi lần Công ty Thanh Xuân, Trước họ đi xe cũng thường thôi, giờ chắc bán được đất nên đổi xe hoành nên bác tài chưa quen cũng có thể là lý do. Cái địa điểm dự án Cty thanh xuân đó đi cực khó đi vì nó như một cái thung lũng...Cái thói quen của các bác tài già khi xảy ra tai họa là hay đổi tại xe. Trò này năm 2005 Công ty em có trường hợp ông tài xế ngủ gật lấn đường đâm vào xe tải may mà bóng khí nổ không làm sao. Khi về công ty ông cứ bảo tay lái xe bị cứng không đánh lái được. *** thật vớ vẩn.
Tất nhiên không loại trừ khả năng xe bị lỗi. Nên hãy chờ kết luận. Còn dịch vụ ở Việt Nam thì các cụ biết chán rồi bàn làm gì, chê làm gì cho mỏi tay.
 

SHD

Xe điện
Biển số
OF-48984
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
2,279
Động cơ
480,670 Mã lực
Để tăng tốc chiếc xe này không phải chỉ có đạp vào chân ga. Em dự là sử dụng chưa quen các cần gạt ở khu vực vô lăng.
Cần autocruise sẽ mất tác dụng khi đạp phanh. Vụ này có khi bác tài đạp nhầm chân ga. chưa thấy mẹc bị lỗi kẹt chân ga. Vụ này em cũng không hiểu :-?? vì mẹc nổi tiếng về an toàn mà. khách hàng mà không đưa xe về kiểm tra chắc có mùi, hic hic. Em sẽ hóng hớt xem MBV đưa ra kết luận dư lào?[-(
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,991
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Các bác cứ lảng tránh những sự thật phũ phàng làm gì, nhìn thẳng vào đối tượng đi, phân tích vào kỹ thuật xe đi, kẹt ga lại đổi tai rutin, vòng bi, lốp non...cứ hùa nhau đổ tội cho service của Andu, các bác thử đặt câu hỏi ngựoc xem, Andu còn thế thì bọn khác sẽ làm tốt hơn à, đã ai đầu tư bằng Andu chưa, đã ai thịt nhiều chuột bạch bằng Andu chưa, tương tự việc Toyota còn đầy lỗi thì thằng khác làm sao tránh được, chỉ có điều nổi tiếng quá nên bị cả lũ xúm vào cắn nặng hơn thôi, cứ vừa vừa không ai để ý lại dễ nói phét.
Toàn "chờ nước đục thả câu" tâng bốc mình lên cũng không hay đâu. Nếu hiểu thiết kế của bọn Mer nói riêng và các xe cao cấp Âu Mỹ nói chung thì sẽ thấy hiển nhiên ở Vịt mình khó mà tốt được, và phải chấp nhận điều đó. Vịt mình phải có các dòng đặc dụng như Innova, hay cá mập, khi thiết kế đã có tính phù hợp cho "Developing countries" rồi, chê thì cứ chê nhưng đã là xe thì phải chạy nhiều mới là tốt, còn tiện nghi là chuyện khác, ăn uống lung tung, dầu đểu, để bãi nắng mưa nhưng cũng chạy được vài chục vạn, còn các ông kia ăn nhân sâm uống cà phê, toàn núp hầm tránh nắng mưa, rửa ráy suốt ngày nhưng chạy bằng nửa nó đã là chuyện hiếm kể ầm lên rồi.
Kính.
Em không biết cụ muốn nhằm đến đối tượng thế nào, còn theo em để ý thì Mec Andu nhiều tai tiếng thực sự,không được phong cách như Ngôi Sao.
Nếu cụ nghĩ dòng Mec không phù hợp với điều kiện Vn thì em đã có kiểm chứng một chiếc Mec bị mục vách bình xăng, làm hỏng kim phun điện tử...nhưng Mec đã vào Vn một số năm , chắc chắn các chuyên gia của họ hiểu làm thế nào để một chiếc xe phù hợp với khí hậu nhiệt đới như ở ta, cũng như VW đã làm rất tốt điều này ở Trung Quốc.VÀ nếu như Mec không làm được điều này, hẳn nhiên họ sẽ bị thất thế so với các hãng xe anh em khác như Audi hay Opel, Porsche.
Cụ nói xe tốt , không phù hợp với Vịt nhà ta,thế sao Lexus,Acura,,, lại chạy rất lành ở ta như vậy dù nó có xuất xứ từ Mỹ và Canada lại chạy lành đến vậy ở ta......
 

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,674
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Đợt mưa ngập năm ngoái, xe lội nước chết hàng loạt. Sân xưởng An Du đón rất nhiều xe E,S ngập õng nước.
Có 1 chú bạn em mang con xe C280 mua của An Du tồn kho 2 năm bị hỏng dây điện nên chết máy vào xưởng...Bộ phận kỹ thuật An Du không cần khám mà cho bổ máy luôn vì cho rằng bị cong tay biên như các xe khác....
Kết quả ntn thì khác bác hiểu, nếu bác nào từng làm ăn với tụi Gami này thì biết rất rõ về chữ TÍN của họ
 

htkt

Xe hơi
Biển số
OF-2327
Ngày cấp bằng
9/11/06
Số km
172
Động cơ
567,350 Mã lực
Nơi ở
Ha noi Viet nam
Có thư của chị Xuân:

Kính gửi ông Michael Behlrens - Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam!

Thưa ông!

Trước hết, tôi viết thư này cho ông trong một tâm trạng tức giận của một khách hàng không được tôn trọng; tuy nhiên tôi cũng khẳng định với ông rằng, những gì tôi sắp viết ra không phải là chuyện “cả giận mất khôn”. Với những gì mà hàng loạt cơ quan báo chí đã phản ảnh trong hơn hai tuần qua cũng như qua sự trình bày của tôi trong cuộc gặp mặt trực tiếp với ông; chắc hẳn ông đã hiểu được phần nào những gì mà tôi đã gặp phải. Và nếu ông vẫn chưa thực sự hiểu rõ thì có thể yêu cầu nhân viên của mình dịch (một cách rõ ràng và chân thực) một số bài báo tôi gửi kèm để hiểu rõ hơn (Mercedes VN bị "tố" để khách hàng “sống chết mặc bay”;
Thêm nghi vấn Mercedes Việt Nam “tráo đồ” dòng xe S500; Khách hàng Mercedes VN luôn hài lòng, sao phải "cầu cứu" truyền thông?).

Thưa ông!

Tôi phải chia sẻ thật lòng rằng, cũng là một người hoạt động doanh nghiệp, tôi rất thần tượng thương hiệu Mercedes mà ông là đại diện tại Việt Nam. Bằng chứng của sự tin yêu ấy là tôi từng mua và sử dụng từ trước tới nay đã 11 chiếc. Vậy nhưng, qua những gì tôi được “trải nghiệm” trong sự cố của chiếc S500 vừa qua, tôi thật sự đã mất lòng tin vào Mercedes.

Đặc biệt, nếu tôi bất bình với chất lượng xe và công tác chăm sóc khách hàng hậu mãi của nhân viên ông bao nhiêu thì tôi càng thất vọng và bức xúc hơn cả trăm lần sau khi trở về từ cuộc gặp mặt trực tiếp với ông vào ngày 4/4 vừa qua. Tôi không thể hiểu tại sao, một CEO chuyên nghiệp như ông lại có cách hành xử và trả lời như thế.

Trước hết, phải khẳng định rằng, tôi không có nhu cầu gặp ông trước mà do Mercedes muốn kết nối gặp gỡ để giải thích và giải quyết vấn đề. Tin tưởng và tôn trọng mong muốn tốt đẹp đó nên tôi mới đồng ý. Vậy nhưng, ông lại bảo với tôi như một sự ban ơn rằng, ở Việt Nam, không phải CEO nào cũng chịu bỏ công đi gặp khách hàng như ông. Và cả cuộc gặp, tôi chỉ cảm nhận được sự thiếu thân thiện mà nói thẳng ra là sự kỳ thị với khách hàng từ ông (sau đó, tôi có được nghe giải thích là do sự “khách biệt văn hóa” nhưng tôi không tin điều đó vì tin rằng trên toàn thế giới đều có một văn hóa chung, đó là văn hóa tôn trọng và lắng nghe khách hàng – điều mà tôi không thấy ở cuộc gặp).

Có 3 điều chính yếu mà trong đơn kiến nghị gửi báo chí cũng như khi gặp ông trực tiếp tôi đã đặt ra, bao gồm:

1. Đề nghị Mercedes cung cấp cụ thể danh mục quyền lợi các chính sách chăm sóc khách hàng hậu mãi mà người mua được hưởng? Bởi với thực trạng hiện nay, tôi có quyền đặt câu hỏi: Phải chăng, Mercedes không hề có trách nhiệm và chính sách gì trong công tác chăm sóc khách hàng mà giao hết cho các đại lý và chỉ biết “sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi”? Và với cách giao toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng cho đại lý (mà trên thực tế là các đại lý không hề chăm sóc) phải chăng, Mercedes đã cố tình bỏ rơi khách hàng?

2. Là một trong những người đi những chiếc xe đầu tiên của dòng S500 được lắp ráp tại Việt Nam (mà qua tìm hiểu, tôi được biết có rất nhiều xe cũng bị lỗi cảm biến nhiên liệu như xe của tôi); tôi rất lo lắng và muốn hỏi: Liệu đây có phải là lỗi hệ thống? Và liệu chúng tôi sử dụng những chiếc xe này có an toàn hay không?Nếu là lỗi hệ thống, thì Mercedes sẽ xử lý thế nào? Có công nhận lỗi, thu hồi xe hay sẽ tìm cách che đậy?

3. Có hay không việc “ăn bớt” phụ tùng sửa chữa khi bàn giao xe? Và có hay không việc nhân viên chăm sóc khách hàng của Mercedes đã lấy cắp dữ liệu khách hàng để chào hàng cho các hãng khác?

Nhưng rất tiếc trong cuộc gặp với ông; tôi đã không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Ở câu hỏi thứ hai và thứ ba, cho đến bây giờ, tôi vẫn không nhận được câu trả lời chính thức từ Mercedes ngoài việc ông có mặc cả “tặng” cho tôi đôi lốp và chiếc kích sửa xe với giọng đầy kẻ cả ban ơn. Trong khi đó, chắc hẳn, chính ông cũng phải hiểu rằng tôi khiếu nại, đưa cả luật sư từ Hà Nội vào TP.HCM gặp ông thì không phải vì cái kích và đôi lốp mặc dù tôi hiểu rằng, đó là những thứ mà Mercedes phải trả lại cho tôi như một quyền lợi chính đáng chứ không phải là “tặng”. Tại sao ông và cộng sự của mình không trả lời thẳng vào những câu hỏi của tôi mà cứ hỏi đi hỏi lại rằng… tôi muốn gì? Thưa ông; tôi muốn sự minh bạch và sự nghiêm túc trong cách giải quyết vấn đề.

Còn ở câu trả lời thứ nhất, về công tác chăm sóc khách hàng, có lẽ, chúng ta sẽ không còn gì để nói với nhau khi ông bảo thủ đến mức, trước mặt tôi - một người đang bức xúc khiếu nại – mà ông vẫn khẳng định công tác CSKH của Mercedes là rất tốt, chưa có ai phàn nàn. Tôi xin nói thật, đến chính một CEO như ông mà còn quan liêu và “dễ hài lòng” với việc cung cấp dịch vụ của mình đến vậy thì đúng là không quá khó hiểu khi nhân viên của Mercedes lại có cách chăm sóc khách hàng nghiệp dư, cẩu thả đến vậy.

Và ông cũng biết, chính vì sự bảo thủ ấy mà tôi đã phải xin phép để dừng cuộc nói chuyện. Nực cười hơn nữa, khi ông lại còn “trách” và thanh minh với tôi rằng do dịch vụ và chất lượng của Mercedes đã quá hoàn hảo, tuyệt vời nên bộ phận CSKH đã không được cọ sát, xử lý những tình huống tương tự nên mới để xảy ra lỗi. Tôi không biết cái khái niệm “hài lòng” mà ông đã dùng là thế nào và bao gồm những ai, nhưng với cá nhân tôi, một người đã hơn 10 năm sử dụng xe Mercedes và sử dụng tới 11 chiếc thì tôi không thể hài lòng khi suốt 10 năm qua tôi chưa hề nhận được một bó hoa, một lời hỏi thăm chất lượng xe ngoài những cuộc gọi làm phiền chào mua xe… của hãng khác từ nhân viên của ông!

Qua báo chí, tôi được biết, ông cũng có thư trả lời với các tòa soạn rằng: “Qua báo cáo, Mercedes-Benz Việt Nam cho rằng khách hàng luôn hài lòng với cách giải đáp, cách giải quyết vấn đề của Mercedes”. Xin lỗi ông! Đó chỉ là sự võ đoán, bảo thủ và cẩu thả. Nếu ông đọc các comment của khách hàng dưới các trang báo, nếu ông đọc đơn về sự bức xúc của tôi thay vì nghe báo cáo, chắc chắn ông sẽ không dám nói như vậy.

Là một khách hàng truyền thống của Mercedes, tôi thừa nhận rằng thương hiệu và giá trị chất lượng của Mercedes nhìn chung là tốt và chính vì lý do đó nên tôi đã lựa chọn thương hiệu này. Tuy nhiên, tôi cho rằng, chính sự kém cỏi trong khâu cuối cùng của các ông là chăm sóc khách hàng hậu mãi đã và sẽ làm mất đi hình ảnh đẹp của Mercedes tại Việt Nam. Và tôi cũng cho rằng, trong sự cạnh tranh mạnh mẽ, các hãng xe cùng phân khúc với Mercedes đang làm hết mình để chăm sóc và lôi kéo khách hàng còn Mercedes lại “hắt hủi” thì chẳng mấy chốc những khách hàng truyền thống như chúng tôi sẽ bỏ sang thương hiệu khác. Điều này, không biết ông có muốn không nhưng những nhà sáng lập và điều hành Mercedes chắc chắn là không muốn?!

Thưa ông Michael Behlrens

Là người đại diện của Mercedes tại Việt Nam, chắc ông thừa hiểu biết để xác nhận về vai trò quan trọng của khách hàng và công tác chăm sóc khách hàng (CSKH). Ông thừa hiểu rằng, trong thời buổi cạnh tranh này, để có được khách hàng đã khó, nhưng giữ được khách hàng còn khó hơn. Mỗi khách hàng truyền thống như là một viên gạch nền tảng phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp. Chỉ có những doanh nghiệp mong phát triển theo con đường chộp giựt mới không quan tâm đến vấn đề CSKH. Nhưng CSKH là một việc khó, nó đòi hỏi phải có văn hóa!

Người Việt chúng tôi được xếp trong hàng những người tiêu dùng dễ tính nhất thế giới. Một mặt là do các điều kiện pháp lý về vấn đề này của mình chưa cao nhưng theo tôi, mặt khác còn do người Việt Nam là người dân duy tình và dễ tha thứ. Chúng tôi có một câu thành ngữ “một trăm cái lý không bằng một tý cái tình”. Theo tôi, cái tình của doanh với khách hàng là sự trung thực, chu đáo, chân tình trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ chứ không phải cách vứt bộp ra mấy gói khuyến mại, tặng vài món đồ này nọ rồi nheo nhéo tuyên truyền kiểu “ban ơn”! Tôi chưa cảm nhận được cái tình của Mercedes trong những ngày qua, dù chỉ là một lời nói chân thành, một lời nói để tôi cảm nhận thấy trách nhiệm! Quả tình là như vậy!

Hiện tại, bộ phận kỹ thuật của Mercedes đã sửa xong xe cho tôi, đã thay bình xăng và cảm biến nhiên liệu và liên tục giục tôi đến lấy xe về. Nhưng tôi sẽ không đưa xe ra khỏi gara và ký vào các văn bản mà theo đó các ông sẽ cho rằng tôi đã hài lòng về dịch vụ. Tôi sẽ chỉ đưa xe ra khỏi gara của các ông khi nào Mercedes trả lời rõ (bằng văn bản) những câu hỏi mà tôi đã đề cập. Với những sự cố đã xảy ra, với những gì mà tôi đã chứng kiến và lại là một trong những người đầu tiên đi dòng S500 lắp ráp tại Việt Nam, tôi có quyền nghi ngờ về chất lượng và sự mất an toàn của xe.

Thưa ông!

Tôi viết thư này với tinh thần chia sẻ và trong tư cách là một khách hàng truyền thống của Mercedestừ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính tôi cũng đang phải xem xét việc từ chối sử dụng dịch vụ của Mercedes đồng thời nghiên cứu việc khởi kiện Mercedes-Benz Việt Nam về những gì mình gặp phải. Tôi cũng sẽ gửi thông tin đến Tập đoàn Mercedes-Benz và các cơ quan chức năng của Việt Nam để khiếu nại về vụ việc này. Tôi khởi kiện vì uy tín và quyền được chăm sóc và tôn trọng của mình chứ tuyệt nhiên không vì những điều như các ông đang nghĩ là làm xấu Mercedes để đòi quyền lợi.

Tôi cũng dự định sẽ gửi thư này cho riêng ông, nhưng do không thể tin tưởng được rằng lá thư sẽ đến được tận tay ông với cách làm việc mà tôi đã chứng kiến; vì vậy tôi đanh gửi thư ngỏ này qua báo chí, những mong ông đọc được hoặc ai đó đọc được và báo đến ông.
 

NamKhanh2012

Đi bộ
Biển số
OF-156200
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
1
Động cơ
352,400 Mã lực
Hay. Chết bọn Mẹc oai đi.
 

Louiskool1986

Xe hơi
Biển số
OF-131542
Ngày cấp bằng
19/2/12
Số km
156
Động cơ
374,360 Mã lực
Kiểu này k bít S có cần tắt chuyền lắp ráp k ta. Mec mới công bố tăng trưởng vượt kỷ luat, giờ dính zo kiện tụng để coi ai là người thắg cuộc. Mỗi bên 1 lời ai đúng ai sai time trả lời
 

Xe xin

Xe tải
Biển số
OF-9979
Ngày cấp bằng
21/9/07
Số km
318
Động cơ
531,983 Mã lực
Đang nghía con S400 lắp ráp VN giá đang rất hợp lý nhưng tình hình này thì cũng phải dừng lại xem sao. Ở mình éo có cái gì chuẩn cả kể cả thương hiệu thế giới như Mẹc.
Em thấy chuyện sự cố đôi khi là điều không mong muốn từ cả hai phía nhưng cách cư xử đôi khi gây ra hậu quả và sự bực bội không đáng có.
 

Airbus A380

Xe tải
Biển số
OF-38177
Ngày cấp bằng
13/6/09
Số km
375
Động cơ
474,650 Mã lực
Website
www.vnn.vn
Hơi đâu mà nghe bà này nhai đi nhai lại cái điệp khúc ca thán về dịch vụ chăm sóc khách hàng bởi lẻ theo điều tra ngoài vỉa hè là bà này sẽ không ca thán nữa nếu như Mercedes sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của cty bà này cung cấp

Ngừoi Việt chúng ta đôi khi ác quá
 

Mẹc ghẻ

Xe hơi
Biển số
OF-299002
Ngày cấp bằng
18/11/13
Số km
142
Động cơ
310,420 Mã lực
Thái độ này của AD và Mer đúng là éo chấp nhận được, như ****!
 

Tom Tit-Tot

Xe tăng
Biển số
OF-34059
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
1,094
Động cơ
486,597 Mã lực
Đợt mưa ngập năm ngoái, xe lội nước chết hàng loạt. Sân xưởng An Du đón rất nhiều xe E,S ngập õng nước.
Có 1 chú bạn em mang con xe C280 mua của An Du tồn kho 2 năm bị hỏng dây điện nên chết máy vào xưởng...Bộ phận kỹ thuật An Du không cần khám mà cho bổ máy luôn vì cho rằng bị cong tay biên như các xe khác....
Kết quả ntn thì khác bác hiểu, nếu bác nào từng làm ăn với tụi Gami này thì biết rất rõ về chữ TÍN của họ
Ở đâu dám nói An Du bổ máy? Bố thằng An Du cũng ko đủ trình bổ máy nhá, Mẹc chỉ thay cả máy chứ ko bao giờ thay hay bổ béo gì. Có chém nó thì chém đúng chỗ, chém kiểu này ko hợp lý rồi.
 

viet-k

Xe tải
Biển số
OF-52573
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
310
Động cơ
452,651 Mã lực
Ở đâu dám nói An Du bổ máy? Bố thằng An Du cũng ko đủ trình bổ máy nhá, Mẹc chỉ thay cả máy chứ ko bao giờ thay hay bổ béo gì. Có chém nó thì chém đúng chỗ, chém kiểu này ko hợp lý rồi.
Em không biết Andu có đủ trình hay kg trong việc bổ máy, nhưng em đã tận mắt thấy ga-ra ngoài "giã xác" một em E đời cao để thay séc măng cụ ợ.
 

taxisontay

Xe máy
Biển số
OF-80982
Ngày cấp bằng
23/12/10
Số km
78
Động cơ
415,890 Mã lực
Thay bình thường cụ ơi,có lần thân máy ko tìm ra ,bị tay biên chọc thủng họ còn đem ra ngoài hàn lại,gara ngoài vậy,còn hãng thì nếu có pittong có code 1 ,.thì đại tu bình thường ;)
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top