[Thảo luận] Xe Mercedes tiền tỷ gặp sự cố - khách hàng hút chết

Caomanh

Đi bộ
Biển số
OF-13717
Ngày cấp bằng
4/3/08
Số km
3
Động cơ
517,530 Mã lực
bọn này vô tâm quá nhỉ hic
 

duongnm

Xe đạp
Biển số
OF-2135
Ngày cấp bằng
26/10/06
Số km
28
Động cơ
567,380 Mã lực
Tuổi
48
Các bác cứ lảng tránh những sự thật phũ phàng làm gì, nhìn thẳng vào đối tượng đi, phân tích vào kỹ thuật xe đi, kẹt ga lại đổi tai rutin, vòng bi, lốp non...cứ hùa nhau đổ tội cho service của Andu, các bác thử đặt câu hỏi ngựoc xem, Andu còn thế thì bọn khác sẽ làm tốt hơn à, đã ai đầu tư bằng Andu chưa, đã ai thịt nhiều chuột bạch bằng Andu chưa, tương tự việc Toyota còn đầy lỗi thì thằng khác làm sao tránh được, chỉ có điều nổi tiếng quá nên bị cả lũ xúm vào cắn nặng hơn thôi, cứ vừa vừa không ai để ý lại dễ nói phét.
Toàn "chờ nước đục thả câu" tâng bốc mình lên cũng không hay đâu. Nếu hiểu thiết kế của bọn Mer nói riêng và các xe cao cấp Âu Mỹ nói chung thì sẽ thấy hiển nhiên ở Vịt mình khó mà tốt được, và phải chấp nhận điều đó. Vịt mình phải có các dòng đặc dụng như Innova, hay cá mập, khi thiết kế đã có tính phù hợp cho "Developing countries" rồi, chê thì cứ chê nhưng đã là xe thì phải chạy nhiều mới là tốt, còn tiện nghi là chuyện khác, ăn uống lung tung, dầu đểu, để bãi nắng mưa nhưng cũng chạy được vài chục vạn, còn các ông kia ăn nhân sâm uống cà phê, toàn núp hầm tránh nắng mưa, rửa ráy suốt ngày nhưng chạy bằng nửa nó đã là chuyện hiếm kể ầm lên rồi.
Kính.
 

tusportage

Xe tải
Biển số
OF-42516
Ngày cấp bằng
6/8/09
Số km
270
Động cơ
468,140 Mã lực
Các bác cứ lảng tránh những sự thật phũ phàng làm gì, nhìn thẳng vào đối tượng đi, phân tích vào kỹ thuật xe đi, kẹt ga lại đổi tai rutin, vòng bi, lốp non...cứ hùa nhau đổ tội cho service của Andu, các bác thử đặt câu hỏi ngựoc xem, Andu còn thế thì bọn khác sẽ làm tốt hơn à, đã ai đầu tư bằng Andu chưa, đã ai thịt nhiều chuột bạch bằng Andu chưa, tương tự việc Toyota còn đầy lỗi thì thằng khác làm sao tránh được, chỉ có điều nổi tiếng quá nên bị cả lũ xúm vào cắn nặng hơn thôi, cứ vừa vừa không ai để ý lại dễ nói phét.
Toàn "chờ nước đục thả câu" tâng bốc mình lên cũng không hay đâu. Nếu hiểu thiết kế của bọn Mer nói riêng và các xe cao cấp Âu Mỹ nói chung thì sẽ thấy hiển nhiên ở Vịt mình khó mà tốt được, và phải chấp nhận điều đó. Vịt mình phải có các dòng đặc dụng như Innova, hay cá mập, khi thiết kế đã có tính phù hợp cho "Developing countries" rồi, chê thì cứ chê nhưng đã là xe thì phải chạy nhiều mới là tốt, còn tiện nghi là chuyện khác, ăn uống lung tung, dầu đểu, để bãi nắng mưa nhưng cũng chạy được vài chục vạn, còn các ông kia ăn nhân sâm uống cà phê, toàn núp hầm tránh nắng mưa, rửa ráy suốt ngày nhưng chạy bằng nửa nó đã là chuyện hiếm kể ầm lên rồi.
Kính.
chả hiểu cụ đang nói gì
 

thanh - chi

Xe buýt
Biển số
OF-72256
Ngày cấp bằng
7/9/10
Số km
535
Động cơ
426,828 Mã lực
e cung đọc vụ này trên báo rôi, hiện vụ việc đang được An Du hứa sẽ giải quyết trước sự chứng kiến của báo giới và các cơ quan chức năng ( e hóng hớt thấy bảo thế) còn vụ chân ga thì nhỡ đâu do bác tài xế thì sao? e cũng nghe các bác than phiền về thằng An Da này nhiều rồi, tốt nhất là cứ đặt gạch ngồi hóng hớt xem sao
 

beefburger

Xe tăng
Biển số
OF-43830
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
1,803
Động cơ
481,684 Mã lực
Thôi thì đành chấp nhận nghĩ là....TẠI SỐ cho nó được chút an ủi các cụ ạ, trên đời này có cái gì là tuyệt đối đâu, số nó đen nên vậy,mong cụ chủ sớm giải hạn hết đen.
 

Tom Tit-Tot

Xe tăng
Biển số
OF-34059
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
1,094
Động cơ
486,597 Mã lực
lại một vụ ầm ỹ ... các bên đều nhức đầu. Em chỉ thấy thế này, khi xe bi đâm thì lái xe lập tức kết luện xe có sự cố kẹt chân ga và yêu cầu hãng đến kéo xe, hãng cử đại diện đến nhưng hình như ko có xe kéo.

- Em thử hỏi có hãng nào khi xe bị tại nạn mà cung cấp xe kéo ko? dù bất kì lý do gì thì đầu tiên cũng vẫn là tai nạn giao thông, lẽ ra chủ xe nên yêu cầu bào hiểm.
- Ngay lập tức lu loa tại xe kẹt chân ga và bắt đền !!! đến như Mỹ nơi người tiêu dùng được bảo vệ tận răng mà cũng cần đủ loại cơ quan tham gia, mất cả năm trời mới dám kết luận chứ chỉ dựa vào ông lái xe mà kết luận kẹt chân ga thi 100% vụ tai nạn sẽ do kẹt chân ga.
- Ngay thông tin trên báo cũng thấy vớ vẩn, xe chạy 54m tốc độ cao mà lái xe kịp nhồi phanh vài phát (kiểu lái Gaz69) và quay sang tâm sự với chị giám đốc thì quá tài.

Nói chung bài này quen rồi, cứ bị công an phạt thì đổi tại xxx ăn tham, làm tiền, bị tai nạn thì đổi tại sự cố, bắt đền ko được thì bù lu bù loa ko chăm sóc khách hàng rồi nhờ mấy ông báo chí làm mấy dòng cho vui có thèm quan tâm đúng sai gì đâu, mất gì.
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,968
Động cơ
519,665 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Chế độ BẢO là HÀNH đang trong thời kỳ quá độ! Người tiêu dùng Vn chờ nhá!
 

henry14

Xe tải
Biển số
OF-5550
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
238
Động cơ
546,104 Mã lực
Thấy mer bị nạn phải xôm hơn các hãng khác chứ lị các kụ nhỉ, e thì thấy thứ nhất là không nên tin ngay mấy anh nhà báo, động cơ viết bài thế nào thì cũng có nhiều loại, thứ hai là bỏ qua phần dịch vụ chuối (do xử lý kém tinh tế của An Du - mà cũng do mấy ông Việt mình làm thôi chứ bọn Tây nó coi trọng uy tín lắm, ko dễ xử lý kém như thế này đâu) thì e thấy càng không sai khi mua mer, quá an toàn còn gì nữa, xe khác chắc tèo cả bộ sậu rồi chứ làm gì còn sống mà bàng hoàng với bàng hiếc.
 

avico

Xe điện
Biển số
OF-5391
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
3,466
Động cơ
-328,980 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.avico.com.vn
Các cụ MIN Mod nhà mềnh đã kết luận thế này đây ah



ANDU nghĩa là Ăn Đủ và đồng thời là LÃNH ĐỦ luôn đấy ah
 
Chỉnh sửa cuối:

Thắng - ST

Xe tải
Biển số
OF-66174
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
215
Động cơ
436,640 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 3 =))
Website
www.khoangxanh.com
An Du lởm nổi tiếng
nhưng mà nó được cái địa điểm đẹp quá, HN có 1 xưởng An Du với xưởng Vietnamstar bên tận Nguyễn Văn Linh. Thế nên anh em ta vẫn phải cắn răng đưa vợ 2 vào tay chúng nó T_T
 

vinhnam0999

Xe tải
Biển số
OF-38534
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
237
Động cơ
472,870 Mã lực
Nhiều ngày qua, một số báo đài có liên hệ với Mercedes-Benz Việt Nam để tìm hiểu sự việc và cũng đã nhận được văn bản trả lời của công ty. Để rộng đường dư luận, em xin phép đưa lên diễn đàn những phản hồi chính thức của Mercedes-Benz Việt Nam để các bác có thêm thông tin:

Ngày 6 tháng 9 năm 2010

Về sự việc liên quan đến chiếc xe Mercedes-Benz GL 450 thuộc Công ty Cổ phần Thanh Xuân

Đầu tiên, Mercedes-Benz Việt Nam muốn khẳng định là chúng tôi luôn xem trọng bất cứ những quan tâm nào của khách hàng về sản phẩm của mình. Khi sự việc bắt đầu diễn ra từ ngày 26 tháng 8 năm 2010 đến nay, từ phía Đại lý ủy quyền An Du và Mercedes-Benz Việt Nam chúng tôi luốn cố gắng để có thể đưa chiếc xe này về xưởng chính hãng để kiểm tra kỹ thuật (chuyên gia của Mercedes-Benz đã bay từ TP. HCM ra hiện trường tại Hà Nội để theo dõi), nhưng chúng tôi vẫn chưa được phép đưa xe về xưởng. Dù đã đề nghị, chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin từ phía công ty Thanh Xuân cung cấp về hồ sơ xe, báo cáo tai nạn từ phía cảnh sát, bảo hiểm vật chất của xe để chúng tôi có thể hiểu cặn kẽ và đánh giá vấn đề nhằm đưa ra sự hỗ trợ phù hợp.

Trước khi kết luận điều gì, Mercedes-Benz Việt Nam luôn muốn kiểm tra kỹ thuật của chiếc xe bằng hệ thống chẩn đoán hiện đại Star Diagnosis của chúng tôi. Về mặt kỹ thuật, xe GL 450 được trang bị các hệ thống phanh: ABS (Hệ thống chống bó cứng phanh), BAS (Hệ thống trợ lực phanh), Đèn phanh thích ứng, ETS (Hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử), ESP(Hệ thống cân bằng điện tử), EBD (Hệ thống phân phối lực phanh điện tử). Trong cơ chế hoạt động, bộ phận kiểm soát ESP nhận tín hiệu từ cảm biến bàn đạp phanh. Khi người lái đạp phanh, ngay lập tức ESP thông báo đến bộ phận kiểm soát động cơ ngắt nguồn nhiên liệu cung cấp cho động cơ. Nếu trường hợp bộ phận kiểm soát ESP bị lỗi, hệ thống phanh vẫn hoạt động nhờ hệ thống phanh thủy lực khi chân đạp phanh. Hệ thống phanh trang bị trên xe GL 450 được tích hợp nhiều chức năng khác nhau để luôn đảm bảo an toàn khi phanh. Chính vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tự tin với những công nghệ phanh trang bị trên xe của mình và chắc chắn không có trường hợp hệ thống phanh không hoạt động. GL là dòng xe nổi tiếng toàn cầu của Mercedes-Benz và chưa từng có báo cáo nào liên quan đến lỗi kỹ thuật này. Tại Việt Nam, Mercedes-Benz thường xuyên tổ chức những chương trình lái xe an toàn cho khách hàng, trong đó thử phanh là một trong nhữgn bài tập thực hành quan trọng để kiểm tra và minh chứng độ an toàn của xe Mercedes-Benz một cách rõ nét nhất.

Với sự việc diễn ra ngày 26 tháng 8 năm 2010, đại diện của đại lý An Du từ chối không ký vào biên bản tại hiện trường vì đây được xem làm tai nạn giao thông và An Du không có thẩm quyền mà phải do các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết. An Du và Mercedes-Benz Việt Nam đứng ở vai trò kiểm tra và hỗ trợ khách hàng về mặt kỹ thuật cho chiếc xe.

Song song đó, chúng tôi cũng đã thông báo với tập đoàn Daimler để có thể cử chuyên gia sang giúp kiểm tra kỹ thuật cho chiếc xe này. Đến ngày 6 tháng 9 năm 2010, chúng tôi nhận được thông tin của khách hàng là đồng ý mang xe về xưởng dịch vụ, và chúng tôi đang sắp xếp để chuyên gia Mercedes-Benz sẽ sang kiểm tra kỹ thuật sớm nhất.

Bất cứ lúc nào cấp quản lý Mercedes-Benz chúng tôi cũng có thể cùng gặp gỡ với khách hàng và báo chí để hỗ trợ và thông tin những vấn đề về sản phẩm và thương hiệu của mình, vì chúng tôi rất xem trọng những giá trị cốt lõi của thương hiệu, trong đó An toàn là yếu tố hàng đầu.

Trân trọng,
Mercedes-Benz Việt Nam

(đã ký) / (đã ký)
TS. Udo Loersch / Martin Schulz
Tổng Giám đốc / Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị

Em cũng muốn chia sẻ thêm với các bác là đến hôm nay, Mercedes-Benz Việt Nam vẫn đang chờ văn bản chính thức của khách hàng về việc đồng ý đưa xe về kiểm tra tại xưởng dịch vụ.

Thân mến,

Mercedes-Benz Việt Nam
 
Chỉnh sửa cuối:

thanhden

Xe hơi
Biển số
OF-6365
Ngày cấp bằng
26/6/07
Số km
150
Động cơ
544,300 Mã lực
Nơi ở
Otofun
Website
www.sgnhosting.com
cái vụ này em thấy cũng hơi bị chuối. xe tăng tốc chưa xác định nguyên nhân mà lại bắt người ta ký xác nhận do lỗi xe. điều tra rõ nguyên nhân đi rồi lên báo. việc cho xe vào xưởng của đại lý hay kg là quyền của chủ xe, nếu họ tin tưởng gara bên ngoài là việc của họ,
 

BSK

Xe tăng
Biển số
OF-20129
Ngày cấp bằng
19/8/08
Số km
1,038
Động cơ
511,270 Mã lực
hôm đọc trên mạng có khách hàng bức xúc quá buộc xe Merc vào xe bò cho kéo quanh phố phường:)]
 

hanvenza

Xe hơi
Biển số
OF-46496
Ngày cấp bằng
15/9/09
Số km
145
Động cơ
462,989 Mã lực
Em mà là lái xe công ty, em cứ uống thoải mái rồi lên lái. Có chuyện gì đổ cho chân ga, tiện phết. Các hãng tha hồ mà đền em nhé, không em bảo sếp em gọi báo chí vào cho bét nhè. Được cái sếp em với báo chí chả biết mẹ gì về xe cộ cả , thích thế !
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,433
Động cơ
619,705 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Làm ăn thế này quá tắc trách, may mà ko xảy ra chết người !
 
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,293
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
cái vụ này em thấy cũng hơi bị chuối. xe tăng tốc chưa xác định nguyên nhân mà lại bắt người ta ký xác nhận do lỗi xe. điều tra rõ nguyên nhân đi rồi lên báo. việc cho xe vào xưởng của đại lý hay kg là quyền của chủ xe, nếu họ tin tưởng gara bên ngoài là việc của họ,
Vụ này em thấy có mùi gì đó. Nếu nói xe tăng tốc do lỗi kỹ thuật thì phải kiểm tra đàng hoàng rồi mới kết luận. Ở đây chưa thấy có động tác gì đã lu loa lên báo chí mà báo chí giờ này rất lá cải, cứ có đủ tiền là viết theo đơn đặt hàng ngay.
 

maximo

Xe tải
Biển số
OF-14871
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
302
Động cơ
515,630 Mã lực
Để tăng tốc chiếc xe này không phải chỉ có đạp vào chân ga. Em dự là sử dụng chưa quen các cần gạt ở khu vực vô lăng.
 

BSK

Xe tăng
Biển số
OF-20129
Ngày cấp bằng
19/8/08
Số km
1,038
Động cơ
511,270 Mã lực
Em mà là lái xe công ty, em cứ uống thoải mái rồi lên lái. Có chuyện gì đổ cho chân ga, tiện phết. Các hãng tha hồ mà đền em nhé, không em bảo sếp em gọi báo chí vào cho bét nhè. Được cái sếp em với báo chí chả biết mẹ gì về xe cộ cả , thích thế !
.... e đồ rằng kụ nài có liên quan đến An du or ngôi sao 3 cánh....:-@
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top