- Biển số
- OF-321248
- Ngày cấp bằng
- 27/5/14
- Số km
- 840
- Động cơ
- 296,987 Mã lực
Em nói không với THACO ngay từ khi nó ra đời.
Cụ phải có lót tay báo nó mới đăng nhéBẩm cụ các tờ báo lớn e đã liên hệ rồi.nhưng các báo lớn hầu như mazda đã có hợp doanh nghiệp j đó nên ko đăng được. còn e đang làm thủ tục kiện ra tòa.
Xe BT-50 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Nền công nghiệp ô tô VN nếu ko có Thaco thì gần như con số không.Em nói không với THACO ngay từ khi nó ra đời.
hãng lớn thì phải sớm đưa ra các chứng minh lập luận bằng cơ sở kỹ thuật chứ, sao lại trả lời chung chung và ko có cơ sở chứ. và cách làm việc không có chuyên nghiệ,p tôi là một thành phần nhỏ bé trong xã hội này. mua cái xe là để kiếm sống sinh nhai. bây giờ nó đang nằm trong xưởng ko biết ra sao. mà cụ bảo tôi giám đi trục lợi cái gì ở đây . ngay cả cục cạnh tranh - bộ công thương đã yêu cầu mà câu trả lời cũng có rõ ràng gì đâu.Xe BT-50 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Nền công nghiệp ô tô VN nếu ko có Thaco thì gần như con số không.
Vấn đề chưa rõ ràng không nên có nhưng kết luận kiểu bầy đàn để ảnh hưởng tới uy tin DN lớn VN.
Vụ này khác hoàn toàn với THP, chủ xe chỉ dựa vào phân tích của một cá nhân kỹ sư ô tô, ko phải hội đồng uy tín. Chủ xe cũng ko làm rõ được lỗi có hay ko vô tình, hữu ý để nước lọt vào động cơ.
Đối với hãng lớn, họ có thể triệu hồi cả triệu chiếc xe nếu lỗi thuộc về họ, còn ko họ sẽ làm đến cùng với khách hàng nếu có ý làm xấu hình ảnh hay trục lợi. Chi phí thu hồi xe lớn hơn rất nhiều cái lốc máy+ tay biên. Ta nên đi sâu vào phân tích vấn đề nếu có chuyên môn, không nên a dua khi chưa rõ.
Với e khách hàng và DN quan trọng như nhau. E làm DN gặp nhiều vụ việc giải quyết với khách hàng rồi, trục lợi khá phổ biến. Lỗi sử dụng rõ ràng nhưng vẫn muốn tạo dư luận gây sức ép cho DN buộc phải BH.hãng lớn thì phải sớm đưa ra các chứng minh lập luận bằng cơ sở kỹ thuật chứ, sao lại trả lời chung chung và ko có cơ sở chứ. và cách làm việc không có chuyên nghiệ,p tôi là một thành phần nhỏ bé trong xã hội này. mua cái xe là để kiếm sống sinh nhai. bây giờ nó đang nằm trong xưởng ko biết ra sao. mà cụ bảo tôi giám đi trục lợi cái gì ở đây . ngay cả cục cạnh tranh - bộ công thương đã yêu cầu mà câu trả lời cũng có rõ ràng gì đâu.
cụ cũng là người tiêu dùng mà đi phát biẻu người tiêu dùng đi trục lợi, thật là buồn cho người dân vn. tôi chỉ đang yêu cầu bảo đảm đúng quyền lợi cho tôi . điều này cũng là là điều chung cho tất cả người vn
vậy cho tôi hỏi cụ đã có người tiêu dùng việt nam nào đã trục lợi được doanh nghiệp chưa?
Qua vụ Mazda bị lỗi vừa rồi cũng cho thấy Mazda không tính đến lợi ích người tiêu dùng,đến khi Cục Đăng Kiểm ra tối hậu thư không đăng kiểm cho xe thì nó mới triệu hồi.Với e khách hàng và DN quan trọng như nhau. E làm DN gặp nhiều vụ việc giải quyết với khách hàng rồi, trục lợi khá phổ biến. Lỗi sử dụng rõ ràng nhưng vẫn muốn tạo dư luận gây sức ép cho DN buộc phải BH.
Cụ kiện và mời báo chí tham gia là quyền của cụ. Khi vụ việc chưa rõ ràng em chỉ đưa ý kiến dư luận cần công tâm đừng vội quy kết, tẩy chay.
e đồng ý với cụ spingsea . va tại sao cụ chủ ko nhờ bên thứ ba giám định để chắc chắn là xe cụ ko bị thủy kích ! như thế e sẽ ủn hết tầm cho cụ luôn ạ !Xe BT-50 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Nền công nghiệp ô tô VN nếu ko có Thaco thì gần như con số không.
Vấn đề chưa rõ ràng không nên có nhưng kết luận kiểu bầy đàn để ảnh hưởng tới uy tin DN lớn VN.
Vụ này khác hoàn toàn với THP, chủ xe chỉ dựa vào phân tích của một cá nhân kỹ sư ô tô, ko phải hội đồng uy tín. Chủ xe cũng ko làm rõ được lỗi có hay ko vô tình, hữu ý để nước lọt vào động cơ.
Đối với hãng lớn, họ có thể triệu hồi cả triệu chiếc xe nếu lỗi thuộc về họ, còn ko họ sẽ làm đến cùng với khách hàng nếu có ý làm xấu hình ảnh hay trục lợi. Chi phí thu hồi xe lớn hơn rất nhiều cái lốc máy+ tay biên. Ta nên đi sâu vào phân tích vấn đề nếu có chuyên môn, không nên a dua khi chưa rõ.
Cụ lý thuyết quá, thaco lỗi cá vàng sao ko triệu hồi xe ahXe BT-50 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Nền công nghiệp ô tô VN nếu ko có Thaco thì gần như con số không.
Vấn đề chưa rõ ràng không nên có nhưng kết luận kiểu bầy đàn để ảnh hưởng tới uy tin DN lớn VN.
Vụ này khác hoàn toàn với THP, chủ xe chỉ dựa vào phân tích của một cá nhân kỹ sư ô tô, ko phải hội đồng uy tín. Chủ xe cũng ko làm rõ được lỗi có hay ko vô tình, hữu ý để nước lọt vào động cơ.
Đối với hãng lớn, họ có thể triệu hồi cả triệu chiếc xe nếu lỗi thuộc về họ, còn ko họ sẽ làm đến cùng với khách hàng nếu có ý làm xấu hình ảnh hay trục lợi. Chi phí thu hồi xe lớn hơn rất nhiều cái lốc máy+ tay biên. Ta nên đi sâu vào phân tích vấn đề nếu có chuyên môn, không nên a dua khi chưa rõ.
Cụ chưa xem hết diễn biến từ đầu ah, xe hãng nó tự bổ ra xem rồi, giờ giám định cũng khó. Mà bên cần minh bạch nhất là Hãng, sao ko làm rõ ràng ra.e đồng ý với cụ spingsea . va tại sao cụ chủ ko nhờ bên thứ ba giám định để chắc chắn là xe cụ ko bị thủy kích ! như thế e sẽ ủn hết tầm cho cụ luôn ạ !
Hải ăn lương PR cho THACO ah ???Xe BT-50 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Nền công nghiệp ô tô VN nếu ko có Thaco thì gần như con số không.
Vấn đề chưa rõ ràng không nên có nhưng kết luận kiểu bầy đàn để ảnh hưởng tới uy tin DN lớn VN.
Vụ này khác hoàn toàn với THP, chủ xe chỉ dựa vào phân tích của một cá nhân kỹ sư ô tô, ko phải hội đồng uy tín. Chủ xe cũng ko làm rõ được lỗi có hay ko vô tình, hữu ý để nước lọt vào động cơ.
Đối với hãng lớn, họ có thể triệu hồi cả triệu chiếc xe nếu lỗi thuộc về họ, còn ko họ sẽ làm đến cùng với khách hàng nếu có ý làm xấu hình ảnh hay trục lợi. Chi phí thu hồi xe lớn hơn rất nhiều cái lốc máy+ tay biên. Ta nên đi sâu vào phân tích vấn đề nếu có chuyên môn, không nên a dua khi chưa rõ.
Vậy là sản lượng lớn nên TH ko cho 1 số xe rẻ tiền vào bể sơn roàiNhiều xe của Trường hải em thấy những chỗ trầy xước có vết nước rỉ sắt. Có phải công nghệ sơn kém không? Xe xịn không bao giờ có
Em buồn là cụ chủ quá ngây thơ và hiền.Cụ thuê một con bò kéo , kéo MAZDA đi diễu phố chỗ nào mua xe cụ kéo đến đó vòng đi vòng lại băng rôm viết to cho mọi người dễ đọc