- Biển số
- OF-167266
- Ngày cấp bằng
- 17/11/12
- Số km
- 89
- Động cơ
- 346,490 Mã lực
Đâm như vậy khổ cho gia đình người đã chết và chu oto lại phiền rồi
ở việt nam, mấy thành phố lớn thì còn đỡ, còn lại thìHài vãi lái, nếu là ô tô đâm mít ô tô hay xe máy thì chú sau sai lè đền xe trước, còn xe máy đâm mít ô tô thì ô tô lại mất tiền, đúng là chỉ có ở VN
Tiền cho XXX và hỗ trợ ma chay thì e cho là hợp lý, còn truy cứu trách nhiệm á, nghe mà bực mình. Phải máu em thì cân luôn.Xin Cụ, ai lại Fun thế bao giờ? Gia đình cô bạn em không những mất tiền mà lại còn phải lạy van người ta viết đơn "miễn truy cứu trách nhiệm hình sự " đấy Cụ ạ.. Lòng vòng mãi mới lấy được xe ra.
Bác nói chuẩn ! Việt Nam là như vậy, cứ xe to là đền xe bé. Ở bên nước ngoài còn lâu, thằng nào sai gây tai nạn thì chết bỏ !Xe tải không sai, nhưng muốn lấy xe nhanh thì phải mất tiền và còn mất thêm khoản hỗ trợ ma chay. Chia buồn cùng gia đình người xấu số.
cũng không hẳn như kụ nói đâu ạ, em đã chứng kiến một vụ y chang: và có lỗi là xe ô tô ạ.đền là cái chắc, ko đền thì còn lâu mới lấy đc xe ra nhé , 2 xe cùng đang lưu thông trên đường nên oto ko có lỗi
luật vn nó vậy rồi
cái này thì không ạ, xe phía sau chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc giữ khoảng cách an toàn với xe trước chứ, chỉ trong trường hợp ra làn vào làn thì xe trước mới phải giữ khoảng cách an toàn cho xe sau.còn phụ thuộc vào tình huống cụ thể chứ cụ. xe trước đi tốc độ nhanh, phanh gấp thì vẫn là phạm lỗi chứ ạ
Cụ nói chuẩn đấy ạ. Nếu ng nhà của các cụ là chú đi xe máy kia thì các cụ xử sự dư lào ạ? Chắc là đc đồng nào tốt đồng ý chứ??? Hôm nọ gần nhà em có nhà thả c.hó chạy rông bị chú 2b chèn phải. C.hó thì kêu ăng ẳng, còn chú 2b thì vỡ yếm, xây xát khắp ng nhưng cũng cố dựng xe dậy bỏ chạy. Nhà có c.hó lao ra chửi ầm ĩ đòi đuổi theo để bắt đền. Em bực quá chửi nhà đó luôn, thế là mất tình hàng xómÚi bác tài xe tải cứ phải là mất cho nhà nạn nhân vài chục củ tùy vào sự hiểu biết và thông cảm của người nhà nạn nhân. Và cũng phải chi cho các anh xxx một ít thì mới nhanh được ko có là các anh ý khám xe đưa ra mấy cái kết luật là xe ko đủ tiêu chuẩn an toàn, phanh, Lốp, đèn báo ...... rồi còn đủ chuyện nữa...... Cũng phải ngót nghét 100 củ ợ! Và còn kết luận do ko có (hoặc thiếu) đèn phanh hay đèn hậu nên người điều khiển moto không phát hiện ra nguy hiểm thì lỗi lại là của bác tài xe tải thì lại khởi tố thì lôi thôi to (chết người là nghiêm trọng rùi và anh xe tải sai thì chắc chắn là khởi tố)
Cụ nói rất đúng, đay là cơ hội cho chúng nó làm tiền, mkNhiều cụ nói luật sai là ko đúng, chỉ có những người thực thi pháp luật cố tình làm sai mới đúng