- Biển số
- OF-43046
- Ngày cấp bằng
- 12/8/09
- Số km
- 7,809
- Động cơ
- 356,892 Mã lực
Ngày 19-6 e đặt cọc 2tr để mua felizS.đến chiều ngày hôm qua 03-8 thì e sale mới gọi đến lấy xe ( đấy là e phải nhắn tin giục suốt thì mới đc nhận sớm đấy ạ ) thanh toán nốt 27,9tr dắt xe và cầm giấy kiểm định chất lượng về.đến ngày hôm sau quay lại mới có hoá đơn để đi đăng kí ( do chiều hôm nhận xe e đến muộn kế toán về mất rồi )
Đến giờ e mới đi đc gần 50km nên cũng chưa có đc nhiều trải nhiệm để mà chia sẻ.cảm nhận ban đầu như sau.nếu đi đường đông thì nên để chế độ eco cho tiết kiệm,chế độ này max nhất chỉ 30km/h.đường đông nên chế độ này hợp lý.tuy chế độ eco nhưng khá bốc nước đầu,vít ga phát là vọt luôn ko có độ trễ.còn đường thông hè thoáng thì các cụ cứ chuyển sang chế độ sport,vít nhẹ lên 50-60 luôn.e mới lên 70km/h chưa thử xem max tối đa bao nhiêu,vì trong phố có bao giờ vắng đâu
Còn về sạc thì cục sạc nó nặng tầm 2,5kg.tốt nhất là nên vứt sạc ở nhà vì nhét cốp nó chiếm gần hết diện tích.chiều qua lúc nhận xe pin còn gần 60%.2 vợ chồng e đi loanh quanh đến gần trưa nay đi gần 40km thì pin xuống còn tầm 38%.e cắm sạc ở nhà tầm hơn 2 tiếng buổi trưa là đầy ự lên 100%.chiều nay e đi từ kim mã giang văn minh đến chỗ vincom khu thành phố giao lưu phạm văn đồng rồi về.cả đi cả về chắc độ chục km.e để chế độ sport lúc về pin còn khoảng 94%
về độ tiêu hao e thấy chấp nhận đc.e chỉ đi loanh quanh trong phố,đi xa đi ô tô nên e ko lo vấn đề giữa đường hết pin cho lắm.nhưng nếu vin nó bố trí các điểm sạc rải rác khắp nơi,thêm các trạm đổi pin như ở các siêu thị vinmart trước kia thì ngon quá
Về đèn pha thì tối qua e đi thấy độ sáng rất ok.gần bằng đèn bi T2 e độ cho con vision mấy tháng trước.còi kêu khá to.các nút bấm đèn,còi,xi nhan bố trí giống như xe máy thông thường nên việc sử dụng công tắc trong lúc điều khiển ko có gì đặc biệt.ghét cái bấm xi nhan nó chỉ có đèn nháy trên đồng hồ,ko có tiếng kêu bíp bíp nên nhiều lúc rẽ xong ko để ý đồng hồ là quên tắt xi nhan.con này ko độ chế chíp xi nhan đc như xe máy nên cũng hơi bất tiện
Sang tuần khi đã đi nhiều hơn chút có nhiều trải nhiệm e sẽ chia sẻ thêm
Các cụ nào đã đi rồi có các trải nhiệm riêng của các cụ thì vào đây chia sẻ thêm cùng e nhé
Đến giờ e mới đi đc gần 50km nên cũng chưa có đc nhiều trải nhiệm để mà chia sẻ.cảm nhận ban đầu như sau.nếu đi đường đông thì nên để chế độ eco cho tiết kiệm,chế độ này max nhất chỉ 30km/h.đường đông nên chế độ này hợp lý.tuy chế độ eco nhưng khá bốc nước đầu,vít ga phát là vọt luôn ko có độ trễ.còn đường thông hè thoáng thì các cụ cứ chuyển sang chế độ sport,vít nhẹ lên 50-60 luôn.e mới lên 70km/h chưa thử xem max tối đa bao nhiêu,vì trong phố có bao giờ vắng đâu
Còn về sạc thì cục sạc nó nặng tầm 2,5kg.tốt nhất là nên vứt sạc ở nhà vì nhét cốp nó chiếm gần hết diện tích.chiều qua lúc nhận xe pin còn gần 60%.2 vợ chồng e đi loanh quanh đến gần trưa nay đi gần 40km thì pin xuống còn tầm 38%.e cắm sạc ở nhà tầm hơn 2 tiếng buổi trưa là đầy ự lên 100%.chiều nay e đi từ kim mã giang văn minh đến chỗ vincom khu thành phố giao lưu phạm văn đồng rồi về.cả đi cả về chắc độ chục km.e để chế độ sport lúc về pin còn khoảng 94%
về độ tiêu hao e thấy chấp nhận đc.e chỉ đi loanh quanh trong phố,đi xa đi ô tô nên e ko lo vấn đề giữa đường hết pin cho lắm.nhưng nếu vin nó bố trí các điểm sạc rải rác khắp nơi,thêm các trạm đổi pin như ở các siêu thị vinmart trước kia thì ngon quá
Về đèn pha thì tối qua e đi thấy độ sáng rất ok.gần bằng đèn bi T2 e độ cho con vision mấy tháng trước.còi kêu khá to.các nút bấm đèn,còi,xi nhan bố trí giống như xe máy thông thường nên việc sử dụng công tắc trong lúc điều khiển ko có gì đặc biệt.ghét cái bấm xi nhan nó chỉ có đèn nháy trên đồng hồ,ko có tiếng kêu bíp bíp nên nhiều lúc rẽ xong ko để ý đồng hồ là quên tắt xi nhan.con này ko độ chế chíp xi nhan đc như xe máy nên cũng hơi bất tiện
Sang tuần khi đã đi nhiều hơn chút có nhiều trải nhiệm e sẽ chia sẻ thêm
Các cụ nào đã đi rồi có các trải nhiệm riêng của các cụ thì vào đây chia sẻ thêm cùng e nhé