- Biển số
- OF-538876
- Ngày cấp bằng
- 27/10/17
- Số km
- 3,498
- Động cơ
- 194,999 Mã lực
- Tuổi
- 43
Vậy nửa năm thay ắc quy / 1 lầnLên cơ quan lại cắm sạc tiếp tối đi về
Vậy nửa năm thay ắc quy / 1 lầnLên cơ quan lại cắm sạc tiếp tối đi về
Vi va cho cái lòng iêu nước của mợbác
bác nói đúng . giá cả thấy hợp lý thì mua . vạn dặm dg đều bắt đầu từ vài bước chân . nhà sx cần bán giá phù hợp . ng tiêu dùng cũng nên ưu tiên hàng Việt Nam! hơn . đây quan điểm cá nhân của em thôi
Nhiều mợ dạo này thích cắm sạc ở cơ quan mà, rất nhiều luônLên cơ quan lại cắm sạc tiếp tối đi về
Vi va cho cái lòng iêu nước của mợ
Nhưng mợ cũng nên biết chuyện hàng China gắn tag Viêtnam bán ra thế giới chả có ít.
Bán cho thiên hạ người ta còn làm được vậy thì 1 cái thị trường nội địa cỏn con, làm sản xuất thì chỉ có chết sặc tiết nhá nhá.
Cứ bài linh kiện nhà anh hàng xóm + logo nội mà diễn cho nó lành
100 triệu chứ 1 tỷ cũng thế.Thị trường 100 triệu dân còn bé hả mợ. Chẳng qua là do nền sản xuất yếu kém thôi, thị trường quá lớn rồi
100 triệu chứ 1 tỷ cũng thế.
Sao Ấn độ đông dân thế mà có mấy đứa đi xe máy điện ??? Chắc tư bản Ấn độ NGU HƠN tư bản Việt nam
Lên Mù cang chải mà bán xe máy điện nhá.
Mắt đây nhìn thấy diêm dân dùng con xe Chaly chở 5 bao muối ướt tức 3 tạ rưỡi chạy phe phé ngoài ruộng
Klara thần thánh liệu chở được 1 bao ???
Xe 10 triệu thì nhà Tư sản Dâm tộc ăn mứt ah mợ ???Đấy là mợ chỉ quan tâm đến tầng lớp chở muối. Mợ cứ quan tâm đến tầng lớp váy ngắn cho em nhờ. Do nền sản xuất yếu kém, giá bán cao. Cứ làm được cái xe tử tế, giá khoảng 10tr thôi thì dân mình mua ủng hộ hàng nội ngay
Hqua em đi sau 1 mợ chạy klara, khi rẽ mợ ý xi nhan mà đèn nháy màu đỏ phải rất chú ý mới thấy.Em thấy klara như sau:
- Hình thức: khá đẹp
- Chất lượng: chắc là tốt vì cũng nhiều
review khen
- Sự phù hợp: chưa ổn lắm, với quãng đường cho mỗi lần sạc hơi ngắn, tgian sạc lại dài, ko hợp cho những người đi làm hay phải di chuyển nhiều
- Giá bán: hơi cao quá
Em nghĩ Vin nên sản xuất sản phẩm xe máy điện hướng tới đối tượng học sinh, người già thì hợp lý, sẽ bán hàng dễ hơn, chiếm lại thị phần mà hàng tàu đang tung hoành
Klara đi trước thời đại.Hqua em đi sau 1 mợ chạy klara, khi rẽ mợ ý xi nhan mà đèn nháy màu đỏ phải rất chú ý mới thấy.
Em nghĩ nên tk đèn báo rẽ màu vàng như xe máy thông thường sẽ an toàn hơn
Giá xe điện anh vô va khó cạnh tranh lắm, cửa hàng 68 Lê văn Lương ế đầy
Đua đòi theo ô tô nên em thấy mấy cửa hàng xe xếp chật cứng!! Nhân viên nhiều hơn kháchKlara đi trước thời đại.
Nhà sản xuất đua đòi theo ô tô
bởi nhẽ 1 số ô tô bây giờ cũng có cái đèn xin đường màu đỏ cmnr
Chuẩn theo mô hình xâu dum ô tô cmnrĐua đòi theo ô tô nên em thấy mấy cửa hàng xe xếp chật cứng!! Nhân viên nhiều hơn khách
Phê không?E sáng ra đọc tưởng mới có vụ xe điên nào của Vin
Sang tuần đê. Giờ e mí đọc tinPhê không?
Âu cơ! Sms anh trước.Sang tuần đê. Giờ e mí đọc tin
Yes sir !Âu cơ! Sms anh trước.
Sao toàn cụ chưa mua vào chê thôi nhỉ, những người đang dùng lại có vẻ hài lòng ^^
Cách suy nghĩ của các cụ thật là có vấn đề.Em chưa ăn bao giờ, nhưng người ta mua ăn khen ngon chứng tỏ nó đáng giá, còn em chưa ăn mà đi chê thì em thành ngớ ngẩn mất
Xe xăng vẫn phải thay ắc quy. Còn phải thay dầu, bảo dưỡng nữa. Xe điện thua ở lưu trữ điện thôi, các thứ khác hơn đứt xe xăng. Em nói xe điện nói chung nhé, không riêng xe của Vin.Em ước tính 1 ắc quy xe điện chạy được 13500km phải thay ắc quy, xe xăng tạm tính tương tự 50cc, chạy quãng đường tương đương hết khoảng 6.5tr tiền xăng.
Nhưng vẫn cứ đổ xăng là chạy tiếp được.
Xe điện là phải mua ắc quy mới.