- Biển số
- OF-518852
- Ngày cấp bằng
- 29/6/17
- Số km
- 3,064
- Động cơ
- 211,769 Mã lực
- Nơi ở
- Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
- Website
- chaogangviet.vn
xe honda nó có cái phanh CBS cũng hay
Theo em bà không nên đi xe điện ạ. Cao tuổi rồi tay yếu đi không an toàn đâu bác ạ. Đi chợ thì bác mua cho bà cái xe kéo có bánh xe, em vẫn thấy các bà ở gần nhà em đi. Còn chợ xa quà thì gọi grab, be, xanh sm đi cho an toàn.Bà già em trên 75 rồi nhưng đau đầu gối nên vẫn muốn đi xe nên em tìm con nào đi chậm thôi, giờ VN bán khoảng 22-23tr
Em cũng nghĩ là lại truyền thống SCR renamed to LeadCụ nào thông thái cho cháu hỏi 2 con xe máy điện này Honda có bán ở TQ hay Nhật gì chưa? nếu chưa bán ở nước khác thì không rõ họ tự R&D hay đặt hàng từ bên Tàu về bán ở VN mình.
Thực sự cháu nhìn như mấy con XM điện TQ.
Em nhớ hồi đầu Honda mang SCR về bán thăm dò thị trường, xe Tàu dễ nhận biết là có 2 con ốc bắt biển số phía trước.Em cũng nghĩ là lại truyền thống SCR renamed to Lead
Thằng bạn iem tậu con SCR đời đầu này, giờ vẫn chạy phà phàEm nhớ hồi đầu Honda mang SCR về bán thăm dò thị trường, xe Tàu dễ nhận biết là có 2 con ốc bắt biển số phía trước.
Hồi đó bọn em hay gọi đùa SCR là Sắp Chết Rồi
Không chỉ copy y xì con SCR về thành con Lead mà Hòn đá copy thứ nhảm nhí là bỏ chân chống cạnh (đến gần 2 năm sau mới bổ sung chân chống)Em nhớ hồi đầu Honda mang SCR về bán thăm dò thị trường, xe Tàu dễ nhận biết là có 2 con ốc bắt biển số phía trước.
Hồi đó bọn em hay gọi đùa SCR là Sắp Chết Rồi
Giống vợ em. Giờ nhìn bọn xe xăng, xe nào cũng chê. Em thấy Evo đúng là ngon, bổ, rẻ. Năm ngoái em mua đã thấy rẻ, giờ còn rẻ hơn. Khoảng 25tr cả pin. Riêng pin đã 15tr. Tính ra xe chỉ 10tr.Như con Evo vợ e đang đi 1 lần sạc tầm loanh quanh 100 km thì có gì bất tiện, em thấy là còn tiện hơn vì lúc nào gần hết pin thì cắm sạc không phải lo cảnh tìm cây xăng để đổ. Giờ bảo đổi xe xăng vợ e còn lâu mới chịu.