- Biển số
- OF-518852
- Ngày cấp bằng
- 29/6/17
- Số km
- 3,226
- Động cơ
- 212,103 Mã lực
- Nơi ở
- Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
- Website
- chaogangviet.vn
xe honda nó có cái phanh CBS cũng hay
Theo em bà không nên đi xe điện ạ. Cao tuổi rồi tay yếu đi không an toàn đâu bác ạ. Đi chợ thì bác mua cho bà cái xe kéo có bánh xe, em vẫn thấy các bà ở gần nhà em đi. Còn chợ xa quà thì gọi grab, be, xanh sm đi cho an toàn.Bà già em trên 75 rồi nhưng đau đầu gối nên vẫn muốn đi xe nên em tìm con nào đi chậm thôi, giờ VN bán khoảng 22-23tr
Em cũng nghĩ là lại truyền thống SCR renamed to LeadCụ nào thông thái cho cháu hỏi 2 con xe máy điện này Honda có bán ở TQ hay Nhật gì chưa? nếu chưa bán ở nước khác thì không rõ họ tự R&D hay đặt hàng từ bên Tàu về bán ở VN mình.
Thực sự cháu nhìn như mấy con XM điện TQ.
Em nhớ hồi đầu Honda mang SCR về bán thăm dò thị trường, xe Tàu dễ nhận biết là có 2 con ốc bắt biển số phía trước.Em cũng nghĩ là lại truyền thống SCR renamed to Lead
Thằng bạn iem tậu con SCR đời đầu này, giờ vẫn chạy phà phàEm nhớ hồi đầu Honda mang SCR về bán thăm dò thị trường, xe Tàu dễ nhận biết là có 2 con ốc bắt biển số phía trước.
Hồi đó bọn em hay gọi đùa SCR là Sắp Chết Rồi
Không chỉ copy y xì con SCR về thành con Lead mà Hòn đá copy thứ nhảm nhí là bỏ chân chống cạnh (đến gần 2 năm sau mới bổ sung chân chống)Em nhớ hồi đầu Honda mang SCR về bán thăm dò thị trường, xe Tàu dễ nhận biết là có 2 con ốc bắt biển số phía trước.
Hồi đó bọn em hay gọi đùa SCR là Sắp Chết Rồi
Giống vợ em. Giờ nhìn bọn xe xăng, xe nào cũng chê. Em thấy Evo đúng là ngon, bổ, rẻ. Năm ngoái em mua đã thấy rẻ, giờ còn rẻ hơn. Khoảng 25tr cả pin. Riêng pin đã 15tr. Tính ra xe chỉ 10tr.Như con Evo vợ e đang đi 1 lần sạc tầm loanh quanh 100 km thì có gì bất tiện, em thấy là còn tiện hơn vì lúc nào gần hết pin thì cắm sạc không phải lo cảnh tìm cây xăng để đổ. Giờ bảo đổi xe xăng vợ e còn lâu mới chịu.
Theo em cụ lắp thêm bánh vào thành 3 bánh, đi không sợ đổ, không cần chống chân.Em đang đi con Lead 2010, đã bổ máy rồi nhưng vẫn chạy phà phà. Em đang tính thay sang con Evo, không biết nên hay không hay đổi con của Honda này, em năm nay cũng 50 tuổi rồi, cơ quan cách nhà khoảng 10km, đi loanh quanh. Còn vẫn có con Lead đời 2020 của vk rồi. Em xin các cụ lời khuyên ạ.
Cụ là đàn ông sao lại chạy Lead nhỉ. Mà xe 2010 đã bổ máy thì cụ chả quan tâm gì đến xe mới thế. Xe em airbland từ 2007 đến giờ vẫn chạy êm ru. Mới thay mỗi cái còi với acu, săm lốp. 50 mà cq cách 10 km nếu là đàn ông bình thường thì làm con airbland 2 giảm sóc đi khỏi nghĩ. Cụ quen và thích đi Lead thì em chả biết tư vấn cụ mua xe gì. Em thì xe điện không bao giờ nhòm rồi, đi gì cái thứ ấyEm đang đi con Lead 2010, đã bổ máy rồi nhưng vẫn chạy phà phà. Em đang tính thay sang con Evo, không biết nên hay không hay đổi con của Honda này, em năm nay cũng 50 tuổi rồi, cơ quan cách nhà khoảng 10km, đi loanh quanh. Còn vẫn có con Lead đời 2020 của vk rồi. Em xin các cụ lời khuyên ạ.
Lead nó có cái hay của nó. Cốp to đựng đc cả cái laptop đi làm hàng ngày chứ xe khác ko dùng đc. Chỗ để chân thoải mái đường ướt hay mưa bẩn ko bị bẩn giầy. Đó là lý do như mình ko bỏ đc xe lead. Mình cần sự thực dụng chứ nam nữ gì cái xe máy, ô tô còn vứt ko 1 chỗ đây này.Cụ là đàn ông sao lại chạy Lead nhỉ. Mà xe 2010 đã bổ máy thì cụ chả quan tâm gì đến xe mới thế. Xe em airbland từ 2007 đến giờ vẫn chạy êm ru. Mới thay mỗi cái còi với acu, săm lốp. 50 mà cq cách 10 km nếu là đàn ông bình thường thì làm con airbland 2 giảm sóc đi khỏi nghĩ. Cụ quen và thích đi Lead thì em chả biết tư vấn cụ mua xe gì. Em thì xe điện không bao giờ nhòm rồi, đi gì cái thứ ấy
À, cụ hiểu sai ý em rồi. Lead 1 giảm sóc đi vào cua không vững, đầu xe nhẹ đi tròng trành, bánh bé phanh dễ té, xe lại phình sau cồng kềnh và nặng nề. Nó không hợp với đa số đàn ông thích nhanh, mạnh, vững chãi chứ các ưu điểm của nó tính ra phù hợp với chị em hơn. Vd: nhiều đồ đạc : áo chống nắng, túi xách, đồ đạc lỉnh kỉnh , chợ búa..hơn đàn ông. Còn oto, giờ đa phần ở các tp nhà nào chả có 1-2 cái, kể ra làm gì cụ.Lead nó có cái hay của nó. Cốp to đựng đc cả cái laptop đi làm hàng ngày chứ xe khác ko dùng đc. Chỗ để chân thoải mái đường ướt hay mưa bẩn ko bị bẩn giầy. Đó là lý do như mình ko bỏ đc xe lead. Mình cần sự thực dụng chứ nam nữ gì cái xe máy, ô tô còn vứt ko 1 chỗ đây này.
Xe Lead thì dùng đi làm loanh quanh nội thành thôi cụ tốc độ tầm 30 km/h chứ lead mà đi kiểu ngoại thành hay xa lộ thì ko ổn. Bánh nhỏ nhưng đi một thời gian cũng quen thôi ko ngã đc (xe spacy bánh nó còn nhỏ hơn và bồng bềnh hơn). Cá nhân mình thì chọn 1 chiếc xe máy đi làm loanh quanh nội thành phải có 3 điểm: cốp để đc laptop 16 inch; chỗ để chân phải ko bị bắn nước mặt đường làm bẩn giầy; xe phải có đồng hồ để đi đường mình để ý giờ giấc cho kịp.À, cụ hiểu sai ý em rồi. Lead 1 giảm sóc đi vào cua không vững, đầu xe nhẹ đi tròng trành, bánh bé phanh dễ té, xe lại phình sau cồng kềnh và nặng nề. Nó không hợp với đa số đàn ông thích nhanh, mạnh, vững chãi chứ các ưu điểm của nó tính ra phù hợp với chị em hơn. Vd: nhiều đồ đạc : áo chống nắng, túi xách, đồ đạc lỉnh kỉnh , chợ búa..hơn đàn ông. Còn oto, giờ đa phần ở các tp nhà nào chả có 1-2 cái, kể ra làm gì cụ.
Vâng thế cũng tùy sở thích chứ em xm cũng chỉ đi loanh quanh gần gần thôi nhưng cũng không đi xe Lead được. Kể cả các chị em cao to một tý và tính cách mạnh mẽ cũng toàn chọn airblande hay SH mode, sh. Hội kiểm toán hay các nv các cty phải dùng laptop nhiều thì toàn đeo lưng phi vù vù chứ cũng ít thanh niên, trung niên đi xe lead. Vì thế em thấy hơi lạ thôi. Chắc cụ làm ccnnXe Lead thì dùng đi làm loanh quanh nội thành thôi cụ tốc độ tầm 30 km/h chứ lead mà đi kiểu ngoại thành hay xa lộ thì ko ổn. Bánh nhỏ nhưng đi một thời gian cũng quen thôi ko ngã đc (xe spacy bánh nó còn nhỏ hơn và bồng bềnh hơn). Cá nhân mình thì chọn 1 chiếc xe máy đi làm loanh quanh nội thành phải có 3 điểm: cốp để đc laptop 16 inch; chỗ để chân phải ko bị bắn nước mặt đường làm bẩn giầy; xe phải có đồng hồ để đi đường mình để ý giờ giấc cho kịp.
Đang đi gặp mưa mới thấy cái vướng víu của cái ba lô. Thế nên nhét được hết đồ vào cốp còn người không cũng thoải mái hơn.Vâng thế cũng tùy sở thích chứ em xm cũng chỉ đi loanh quanh gần gần thôi nhưng cũng không đi xe Lead được. Kể cả các chị em cao to một tý và tính cách mạnh mẽ cũng toàn chọn airblande hay SH mode, sh. Hội kiểm toán hay các nv các cty phải dùng laptop nhiều thì toàn đeo lưng phi vù vù chứ cũng ít thanh niên, trung niên đi xe lead. Vì thế em thấy hơi lạ thôi. Chắc cụ làm ccnn
Cụ hỏi lạ thật, 50t mà còn cân nhắc giữa xe Nhật và xe Tàu. Honda và Yamaha ra xe điện để cụ chọn rồi cơ mà. Trừ khi bí xiền cần hàng rẻ thì thôi chứ dứt điểm ko đánh đổi an toàn, ổn định và tiện nghiEm đang đi con Lead 2010, đã bổ máy rồi nhưng vẫn chạy phà phà. Em đang tính thay sang con Evo, không biết nên hay không hay đổi con của Honda này, em năm nay cũng 50 tuổi rồi, cơ quan cách nhà khoảng 10km, đi loanh quanh. Còn vẫn có con Lead đời 2020 của vk rồi. Em xin các cụ lời khuyên ạ.
Cụ thử Neo's xem sao, nhà em chạy gần năm nay đang tính lấy thêm con nữa mà họ chưa chịu quay về giá khuyến mãi giảm 15tr như đợt trước nên đắt quá.Xe điện thì mức độ an toàn như thế nào vậy các cụ? Có mẫu nào đi đầm, chắc chắn em mua chạy loanh quanh. Bọn Lead bánh bé tẹo không có ABS phanh gấp rất dễ xòe.