Đường Trường Chinh trung bình tốc độ xe 60km/h. Bọn Pkl thì nhanh hơn nhiều, nẹt bô inh ỏiOto cũng 30 hợp lý
Đường Trường Chinh trung bình tốc độ xe 60km/h. Bọn Pkl thì nhanh hơn nhiều, nẹt bô inh ỏiOto cũng 30 hợp lý
Đi chậm mời kụ move vào vành đai 1 trở vào. Trong đó tốc độ điềm đạm hẳn! Lại vắng nữaKệ các cụ cãi nhau nhanh hay chậm. Cháu thì cho rằng trong nội đô hoặc đường đông nên đi chậm. Dù gì khi ta đi chậm cũng dễ làm chủ đc tình hình, giảm thiểu rủi ro. Còn những vụ việc mà người ta thường gọi là “số rồi” thì cháu ko bàn.
Nay em qua ngã tư Bà Triệu - Hai Bà Trưng, đèn xanh còn 10s nhưng em thấy bên kia ngã tư ùn ứ, nên dừng lại (vì nghĩ mình lên chơi quả giữa ngã tư đèn hướng BT sẽ xanh, là tắc), nhưng lão taxi đi sau giục còi, mở kính blô bla (kiểu đm điên à, xanh sao ko đi), thế là em lại phải dấn ga đi tiếp. Đúng như dự đoán, tắc giữa ngã tư. Có thanh niên xe máy phóng tạt đầu xe em chửi rõ to, kiểu đm sắp hết xanh mà cố để tắc đường. Haza.5s đèn đỏ cũng vượt, nhưng lại có thể đứng lại cả nửa tiếng để hóng tai nạn, đánh ghen, đánh nhau... Chịu chả hiểu kiểu gì
Bọn nẹt pô inh ỏi ý không phải pkl đâu cụ. Bọn pkn nó độ pô đấy. . Bọn yếu mới phải đánh trống la làng chứ bọn mạnh rồi nó trầm hùng chứ la làng làm gìĐường Trường Chinh trung bình tốc độ xe 60km/h. Bọn Pkl thì nhanh hơn nhiều, nẹt bô inh ỏi
Chuẩn cụ tả, em bị vài lần thế này rồi.Nay em qua ngã tư Bà Triệu - Hai Bà Trưng, đèn xanh còn 10s nhưng em thấy bên kia ngã tư ùn ứ, nên dừng lại (vì nghĩ mình lên chơi quả giữa ngã tư đèn hướng BT sẽ xanh, là tắc), nhưng lão taxi đi sau giục còi, mở kính blô bla (kiểu đm điên à, xanh sao ko đi), thế là em lại phải dấn ga đi tiếp. Đúng như dự đoán, tắc giữa ngã tư. Có thanh niên xe máy phóng tạt đầu xe em chửi rõ to, kiểu đm sắp hết xanh mà cố để tắc đường. Haza.
Nhìn sang con gái ngồi ghế phụ em ko nói gì nữa, thôi lại nhúc nhích đi tiếp.
Xe em có cam trước, cam sau. Nhưng ngại cop paste chỉnh sửa. Đành tả mồm cho các cụ vậy
Cụ nên làm mấy chuyến qua xinh ga bô, kuala lăm pur, băng kok thậm chí là Vientian thì sẽ thấy là hà nội đi trong phố rùa bò như thế nào. Sợ nhất là mấy cụ shipper như có cụ nào ở trên đã nói, các cụ ý ngoặt đầu, rẽ ngang tạt ngửa phanh kít ko theo lô gic nào cả đấy mí là cái đáng sợLâu lâu xách xe máy ra đường, em thấy xe máy đang đi quá nhanh.
Em đi thường 30, 35 km/g, sát phần đường bên phải vẫn thấy ko an toàn vì các loại xe máy phi ầm ầm.
Thôi, thanh niên nó thừa năng lượng thì chưa nói. Ông già bà cả, phụ nữ trẻ em đều nghiến răng nghiến lợi siết ga, phóng.
Không thể xử lý gì với tốc độ ấy cả, chỉ cần phanh phát là xòe, mà việc này xảy ra suốt.
Rồi vì muốn đi nhanh nên chỉ nhăm nhăm đi ra phía ngoài, lẫn lộn với ô tô.
Các chị ninja nữa, đầu óc lúc nào cũng đón con, đi chợ...nên ra đường cũng chả còn tâm ý gì nữa.
Chưa thể cấm đc xe máy thì có thể hạn chế tốc độ đc ko?
Đa số đi tương đối đồng tốc thì sự lộn xộn, tắc đường chắc chắn sẽ giảm, tai nạn cũng giảm.
Chuẩn cụ.Đường đâu để đi bộ thì chả cụ nào đề cập
Mỗi lần leo lên con uây Tàu là tôi thấy tự tin hẳn, việc tuân thủ luật giao thông đường bộ gần như đã không còn
Em cũng lạy bọn grab nhất.Em thấy hãi bọn giao hàng, đi thì chủ yếu nhìn điện thoại, đang đi ngon trớn bỗng két két dừng lại do bản đồ báo đã đến
Nội hay ngoai ô cũng phải nhìn biển báo mà đi!Kệ các cụ cãi nhau nhanh hay chậm. Cháu thì cho rằng trong nội đô hoặc đường đông nên đi chậm. Dù gì khi ta đi chậm cũng dễ làm chủ đc tình hình, giảm thiểu rủi ro. Còn những vụ việc mà người ta thường gọi là “số rồi” thì cháu ko bàn.
Chủ thớt đã đi các nước ĐNA như Indo, malay, thái lan chưa...? Xm đi trong phố của VN phải nói là quá chậm, lộn xộn, bất quy tắc và ko an toàn... ở các nước trên xm trong phố đi rất nhanh, an toàn vì tất cả đối tượng tham gia gt rất đúng luật nên ít xảy ra các bất trắc bất ngờ giúp ng điều khiển xe yên tâm chạy nhanh, giúp gt thông thoát.Lâu lâu xách xe máy ra đường, em thấy xe máy đang đi quá nhanh.
Em đi thường 30, 35 km/g, sát phần đường bên phải vẫn thấy ko an toàn vì các loại xe máy phi ầm ầm.
Thôi, thanh niên nó thừa năng lượng thì chưa nói. Ông già bà cả, phụ nữ trẻ em đều nghiến răng nghiến lợi siết ga, phóng.
Không thể xử lý gì với tốc độ ấy cả, chỉ cần phanh phát là xòe, mà việc này xảy ra suốt.
Rồi vì muốn đi nhanh nên chỉ nhăm nhăm đi ra phía ngoài, lẫn lộn với ô tô.
Các chị ninja nữa, đầu óc lúc nào cũng đón con, đi chợ...nên ra đường cũng chả còn tâm ý gì nữa.
Chưa thể cấm đc xe máy thì có thể hạn chế tốc độ đc ko?
Đa số đi tương đối đồng tốc thì sự lộn xộn, tắc đường chắc chắn sẽ giảm, tai nạn cũng giảm.
Cụ nói gì mấy ông hưu thế, em hưu gần chục năm nay nhưng ra đường cực ghét mấy ông bà đi như ngủ gật trên đường. Ức chế bỏ bà. Như cụ nào nói nếu sợ thì ở nhà hay đi tx cho đỡ cản trở giao thông. Em dân tỉnh lẻ nhưng mỗi khi có dịp thì HN hay SG em vẫn phóng tít như quê em thôi, chả ngán tẹo nào. Gét nhất cảnh đường 2 làn vạch liền giưac, bên phải xe đỗ, bên trái 1 ông oto hay 1;2 ông xm dò mìn, cả đoàn dài rồng rắn phía sau. Em mà lên được em ép phát vào lề đường cho biết.Cụ nói thật hay đùa đấy?
Nếu thật thì cụ cũng ko nên đi xe máy nữa, hoặc cụ nên đi sát mép lề bên phải thôi, tránh đường cho bọn cháu đi, cháu còn phải đi làm, đi ăn, về mua bỉm mua rau, ko có thời gian đi chậm đc như cụ đâu
Mà cụ về hưu lâu chưa? Cháu thấy mấy cụ mới về hưu vẫn đi nhanh tầm 50-60kmph thoải mái mà
Chả cần đâu xa. Từ Hà Nội vào tp HcM đã thấy tốc độ đi xe máy nhanh hơn hẳn, các xe máy đi đúng làn đường, chuyển làn có xi nhan quy củ hơn.Chủ thớt đã đi các nước ĐNA như Indo, malay, thái lan chưa...? Xm đi trong phố của VN phải nói là quá chậm, lộn xộn, bất quy tắc và ko an toàn... ở các nước trên xm trong phố đi rất nhanh, an toàn vì tất cả đối tượng tham gia gt rất đúng luật nên ít xảy ra các bất trắc bất ngờ giúp ng điều khiển xe yên tâm chạy nhanh, giúp gt thông thoát.
VN tràn ngập các hành vi tham gia gt vô tổ chức, vừa đi vừa nói chuyện đt, với xe bên cạnh, vừa đi vừa rà rà tìm đường, sang đường o quan sát, o xi nhan.... đủ các loại hành vi bất ngờ khiến rất khó tăng tốc độ lưu thông do ko dám vì ko lường trước được bất trắc
Chưa so sánh, tìm hiểu kỹ đã phán linh tinh đầy cảm tính
Từ từ nào cụ! Cụ vừa nhanh vừa ẩu như này nguy hiểm lắm đấy.Nội hay ngoai ô cũng phải nhìn biển báo mà đi!
Đầu đường trên cao có cái biển 80 rõ ràng, không bị che khuất gì, nhưng rất nhiều phương tiện vẫn chạy đúng 50 "nội đô", thậm chí 2 cái dắt nhau song song 50!
Chắc bác đang là 1 trong những người bò 50 sau biển 80?Từ từ nào cụ! Cụ vừa nhanh vừa ẩu như này nguy hiểm lắm đấy.
Chính lý do cụ nói "tràn ngập các hành vi vô tổ chức" nên mới cần không nên đi QUÁ NHANH (Em chưa bao giờ đề nghị đi chậm nhé, với tình hình hiện tại thì cần duy trì ở mức 30_40 km với xe máy).Chủ thớt đã đi các nước ĐNA như Indo, malay, thái lan chưa...? Xm đi trong phố của VN phải nói là quá chậm, lộn xộn, bất quy tắc và ko an toàn... ở các nước trên xm trong phố đi rất nhanh, an toàn vì tất cả đối tượng tham gia gt rất đúng luật nên ít xảy ra các bất trắc bất ngờ giúp ng điều khiển xe yên tâm chạy nhanh, giúp gt thông thoát.
VN tràn ngập các hành vi tham gia gt vô tổ chức, vừa đi vừa nói chuyện đt, với xe bên cạnh, vừa đi vừa rà rà tìm đường, sang đường o quan sát, o xi nhan.... đủ các loại hành vi bất ngờ khiến rất khó tăng tốc độ lưu thông do ko dám vì ko lường trước được bất trắc
Chưa so sánh, tìm hiểu kỹ đã phán linh tinh đầy cảm tính