- Biển số
- OF-125072
- Ngày cấp bằng
- 21/12/11
- Số km
- 472
- Động cơ
- 383,469 Mã lực
Cụ mua máy phát ở đâu 750k thế cho e địa chỉ đi
Chuẩn chỉ. Chết máy phát . nhưng có nhiều mức độ. Cháy điot/ cháy cổ góp/ hỏng tiết chế/ nặng nhất là bó máy phát cháy cả cuộn dây. Mua máy phát mới hơn 4 củ fiat xịn, hàng hãng tầm 7 triệu. Hàng nhật bãi nissan750k. Thay đioot/ tiết chế tầm 1,2 củ . chúc cụ xử lý sớm.
Thợ xe toàn ra chợ giời mua cụ ạ. Chỗ phố n c định. Chuyên máy phát bãi. Có bán cả máy phát mới zin của fiat hơn 4 củ tý xíu, dưng mà họ nói độ bền ko cao bằng hàng nhật cũ. Mua máy phát cũ cụ phải xem công suất nhé, dòng chuẩn fiat là 90a. Mua về phải chế tai để bắt, thy dây cu roa cho vừa cỡ.
Và chắc chắn chạy ko êm như máy phát zin tốt vì các nguyên nhân như: lệch ko chuẩn, máy phát bãi chạy vài chục năm rồi bi cũng ko thể như lúc mới.
Nói chung là bất đắc dĩ. Đi mua xe fiat máy phát chế, lốc điều hòa chế, lốc trợ lực chế thì máy có tốt mấy các cụ cũng trừ cho em mỗi thứ dăm củ.
xe cụ thế nào rồi ?
Cái dây cao áp đầu tiên nó gần bình ắc quy, khả năng khi tháo lắp ắc quy chạm vào làm nó lỏng dần ra
Trước đó em cũng thấy hiện tượng tạch tạch phóng điện nhưng ko hiểu ở đâu ra? có lẽ cũng là nguyên nhân này, nhưng giờ thợ phán hỏng máy phát và giờ em đang phải cuốn lại ạ (chi phí 1,5 tiệu)Cái dây cao áp đầu tiên nó gần bình ắc quy, khả năng khi tháo lắp ắc quy chạm vào làm nó lỏng dần ra
Dây cao áp chỉ cần tiếp xúc không tốt thôi thì đã có tiếng tạch tạch do phóng tia lửa điện rồi, máy nổ không đều do điện không ổn định, lúc bỏ máy lúc không.
Nếu tuột dây cao áp thì nguy hiểm lắm, bỏ máy là chắc rồi, và có khi còn nguy hiểm không lường nữa ấy!
Thế Thợ nào phán vậy Cụ, cụ đã cân đối chi phí giữa Việc Mua cái mới với Việc cuốn lại chưa? E thấy Cuốn lại sợ ko yên tâm.Trước đó em cũng thấy hiện tượng tạch tạch phóng điện nhưng ko hiểu ở đâu ra? có lẽ cũng là nguyên nhân này, nhưng giờ thợ phán hỏng máy phát và giờ em đang phải cuốn lại ạ (chi phí 1,5 tiệu)
Thế Thợ nào phán vậy Cụ, cụ đã cân đối chi phí giữa Việc Mua cái mới với Việc cuốn lại chưa? E thấy Cuốn lại sợ ko yên tâm.
là hàng của Valeo nếu em nhớ không nhầm.Thanks cụ cho e hỏi thêm là zin 4 củ là của hãng nào thế ạ
Em đã từng 1 tháng lăn lộn với xe trong khi công việc chồng chất ...cuối cùng bán xe đi mua con spack van mới cứng đi được đúng 3 tháng em lại bán vì đi spack đường dài nó chán quá . Cụ cứ nghĩ thế này cụ đi xe cũ thì phải sửa và ngâm cứu nhiều vào. Nếu xe ko phải xe nát thì cụ sửa vài lần là chẳng biết sửa gì thêm và yên tâm đi lâu dài ! Xe hơn 10 năm tuổi thì em xin khẳng định fiat thuộc dòng siêu bền , xe cụ mua để đi thì cứ vô hãng thay cái mới cứng đi co yên tâm cụ ạ !Bá cáo cụ là chỗ cụ Hậu cũng nói khoảng 6 triệu gì đó và thợ ở Láng Hạ cũng vậy, nên đành chọn giải pháp cuốn đi tạm vậy, mới cưới Fiat mà em thấy lo lắng và buồn phiền quá các cụ ạ
Em đã từng 1 tháng lăn lộn với xe trong khi công việc chồng chất ...cuối cùng bán xe đi mua con spack van mới cứng đi được đúng 3 tháng em lại bán vì đi spack đường dài nó chán quá . Cụ cứ nghĩ thế này cụ đi xe cũ thì phải sửa và ngâm cứu nhiều vào. Nếu xe ko phải xe nát thì cụ sửa vài lần là chẳng biết sửa gì thêm và yên tâm đi lâu dài ! Xe hơn 10 năm tuổi thì em xin khẳng định fiat thuộc dòng siêu bền , xe cụ mua để đi thì cứ vô hãng thay cái mới cứng đi co yên tâm cụ ạ !
Đọc tất cả của các bác, em thấy loãng thông tin quá, cái vụ của bác chủ nói thật giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc - vì em quá quen cái vụ này rồi. Ko phải quấn lại máy phát đâu, bác bị họ bỏ thuốc rồi, máy phát mà phải quấn lại trừ khi bị kẹt , rồi chạm chập cháy, khi đó nghe mùi khét lẹt à, riêng máy phát của Fiat là siêu bền, và triệu chứng bác đưa ra nó ko phải là bệnh của máy phát....Bác có thể chụp hình trạng thái của tablo khi bật chìa khóa chế độ on ...và mô tả lại chi tiết triệu chứng và gửi vào email: anhketreo@gmail.com. Em sẽ đoán bệnh và ra toa thuốc cho bác,
Tiết chế 2 củ rồi, còn máy phát cụ Hậu bãi 5 củ rưỡi nhập ở bển về
các cụ xài tiền kiểu đấy trách gì fiat chẳng mất giá,xe em hỏng tiết chế làm toi máy phát,em đưa thợ quấn lại lõi máy phát mất 350k ,thay quả tiết chế 5 chân của tàu mất 40k,tổng cộng hết 390k chạy ô sờ kê hơn 1 năm rồi thấy rất ổn!Tiết chế 2 củ rồi, còn máy phát cụ Hậu bãi 5 củ rưỡi nhập ở bển về
Ngoài ra e lưu ý các cụ trường hợp nếu máy phát cháy lõi và cháy nốt cả cổ góp thì nên chọn giải pháp thay máy phát nisan hoặc mitsubishi (hàng bãi) giá tầm 800k đổ lại dùng đỡ hao xăng và rất bền ạcác cụ xài tiền kiểu đấy trách gì fiat chẳng mất giá,xe em hỏng tiết chế làm toi máy phát,em đưa thợ quấn lại lõi máy phát mất 350k ,thay quả tiết chế 5 chân của tàu mất 40k,tổng cộng hết 390k chạy ô sờ kê hơn 1 năm rồi thấy rất ổn!
cái này đối với fiater thì quá muỗi cụ ạTrường hợp hỏng hết thì dung máy phát nissan bãi là kinh tế nhất. Nhưng đòi hỏi thợ chế tai máy phát rất chính xác tránh bị nghiêng lệch sẽ kêu và dễ đứt đai.