- Biển số
- OF-94450
- Ngày cấp bằng
- 8/5/11
- Số km
- 125
- Động cơ
- 403,298 Mã lực
Hiện tượng thế là thế nào các bác nhỉ? nhờ các bác phán hộ nhà cháu với ạ, may mà về gần đễn bãi nên nhờ mọi người vào đẩy hộ ak
Nghĩa là đang đi về bãi gửi xe thì tắt máy, mở khóa điện thì đèn taplo vẫn sáng, mở đề thì đèn taplo tắt và không đề được bác ạ, may có mấy bác nhiệt tình ủn hộ, bác phán hộ em cáiKo đề được là thế nào??? Vẫn có tiếng đề,chỉ là ko lên như xe để lâu ngày hay đề ko thấy có biểu hiện j?
E dự là bình ác quy yếu hoặc chết
Có vấn đề ở ắc quy. Ko hẳn là ắc quy sắp chết. Như xe cháu đợt trc cũng bị như vậy và thay cái dây dương đấu vào ắc quy cụ ạ.Nghĩa là đang đi về bãi gửi xe thì tắt máy, mở khóa điện thì đèn taplo vẫn sáng, mở đề thì đèn taplo tắt và không đề được bác ạ, may có mấy bác nhiệt tình ủn hộ, bác phán hộ em cái
Có vấn đề ở ắc quy. Ko hẳn là ắc quy sắp chết. Như xe cháu đợt trc cũng bị như vậy và thay cái dây dương đấu vào ắc quy cụ ạ.
Cụ mang đến gara họ xem cho. Có thể có nhiều nguyên nhân.
Cảm biến trục cam của cháu bị hỏng nó cũng có biểu hiện tương tự. Thay cái mới thì ok
Đang đi mà chết máy? Không đề được? Có mấy việc cụ cần kiểm tra theo thứ tự ưu tiên như sau:
- Kiểm tra dây đai Cam xem có bị tuột hay đứt không nhé.
- Kiểm tra cầu chì tổng xem nhé.
- Ắc quy còn điện không? Thử câu điện xem sao?
- Củ đề có hoạt động không?
- Kiểm tra đánh lửa của các bugi xem thế nào nhé.
- Xăng còn không? Cụ làm cái can đi mua 5l xăng đổ vào xem sao, vì có thể xăng trong bình còn ít, xe cụ đỗ ở vị trí không bằng phẳng chăng?
- Kiểm tra bơm xăng?
Nếu cụ kiểm tra mọi thứ trên OK mà vưỡn không nổ được máy thì bankimun rồi, cụ cẩu xe về gara nhé, dưng mờ cháu nghĩ mọi cái trên OK thì cụ có thể đi xe đến gara được ạ.
Chúc cụ may mắn!
Xe đang chạy bình thường tự nhiên Ngất, nhưng Ngất cũng có nhiều kiểu ngất như các cụ đã phán ở trên, cách tốt nhất vẫn là gọi thợ tới rồi nghe thợ phán và kiểm tra cẩn thận từng phần. E nghĩ triệu chứng của cụ liên quan tới phần Điện, hôm rồi e đang đi chết bơm xăng nhưng để lúc lại hồi và đề nổ được, bệnh xe cụ ko phải giống xe e lên chắc ko phải bơm xăng.
Kụ kiểm tra như này là okay này. Vừa kĩ vừa xem luôn một số phần khác cho cẩn thận và yên tâm hơn. Tất nhiên xem luôn cả cái bơm xăng và lọc xăng luôn nhá kụ.Đang đi mà chết máy? Không đề được? Có mấy việc cụ cần kiểm tra theo thứ tự ưu tiên như sau:
- Kiểm tra dây đai Cam xem có bị tuột hay đứt không nhé.
- Kiểm tra cầu chì tổng xem nhé.
- Ắc quy còn điện không? Thử câu điện xem sao?
- Củ đề có hoạt động không?
- Kiểm tra đánh lửa của các bugi xem thế nào nhé.
- Xăng còn không? Cụ làm cái can đi mua 5l xăng đổ vào xem sao, vì có thể xăng trong bình còn ít, xe cụ đỗ ở vị trí không bằng phẳng chăng?
- Kiểm tra bơm xăng?
Nếu cụ kiểm tra mọi thứ trên OK mà vưỡn không nổ được máy thì bankimun rồi, cụ cẩu xe về gara nhé, dưng mờ cháu nghĩ mọi cái trên OK thì cụ có thể đi xe đến gara được ạ.
Chúc cụ may mắn!
Có khi chẳng hỏng cái gì mà chỉ bị lỏng chân con cầu trì tổng cụ ạVâng, cám ơn cụ, chắc phải vậy thôi, có điều chỗ cụ Hậu xa quá, nhiều khi bất tiện