- Biển số
- OF-410199
- Ngày cấp bằng
- 14/3/16
- Số km
- 162
- Động cơ
- 225,970 Mã lực
Trước em đi cũng bị hụt hơi là không phải do chân trống đâu. Đợt đó chưa biết vào hãng nó thay con IC thì phải, làm linh tinh nó chém cho gần 7củ keke
Theo kinh nghiệm đi sửa nhiều lần của em thì là ở cái cục gọi là mobine, hình như cục điều chỉnh dòng điện vào bugi thì phải. Sau lần thay cục đó xong là xe e hết bệnh hụt hơi chết máyTrước em đi cũng bị hụt hơi là không phải do chân trống đâu. Đợt đó chưa biết vào hãng nó thay con IC thì phải, làm linh tinh nó chém cho gần 7củ keke
Bác này nói đúng này. Xe e cũng đag đi chết máy r giật giật. Đm ức chế sml. Đi thay mỗi cái mobine êm đềm luôn chứ kp tại chân chống hay cái gì cảTheo kinh nghiệm đi sửa nhiều lần của em thì là ở cái cục gọi là mobine, hình như cục điều chỉnh dòng điện vào bugi thì phải. Sau lần thay cục đó xong là xe e hết bệnh hụt hơi chết máy
BẠnn thay cả cục mobin lẫn dây cao áp àh? Hay chỉ thay mỗi cục thôi? Dây cao áp là đoạn dây nối mobin vs chụp buzi đó bạnBác này nói đúng này. Xe e cũng đag đi chết máy r giật giật. Đm ức chế sml. Đi thay mỗi cái mobine êm đềm luôn chứ kp tại chân chống hay cái gì cả
Mình thay mỗi cục mobine thôi bạn. Giờ h êm đềm tự tin lai gái vèo vèo đề nhẹ ăn ngay r. Ga bé nhất cũng k bị giật giật nữaBẠnn thay cả cục mobin lẫn dây cao áp àh? Hay chỉ thay mỗi cục thôi? Dây cao áp là đoạn dây nối mobin vs chụp buzi đó bạn
Hôm qua em đã phải mang xe đi bảo hành vì xe đang đi trôi êm đềm nhiều quá. Bệnh của xe là khô dầu công tắc ở chân chống và gẫy luôn cái ốc chốt ở chân chống khiến cho công tắc tự ngắt bị đơ vì chập chờn khi đi lên dốc và vào ổ gà. Sau khi thay ốc và cho dầu bôi trơn, xe đã đi ngon lành trở lại. Cám ơn các cụ đã tư vấn, gửi các cụ chút vodka
em bị chân chống cạnh mỗi lần gạt như kiểu nó bị kẹt ý ạ. Gạt mạnh mới dc. Ko hiểu là nó bị làm sao nhờ
xe Lib nhà em gần đây cũng bị hiện tượng này, đang đi tự nhiên chết máy như thằng nào tắt khóa điện, táp vào lề đường, bóp phanh đề ko kêu. Gạt xuống gạt lên chân chống bên thì lại đề nổ được. Bệnh này có phải nguyên nhânh chính do công tắc chân chống bên bị kém tiếp xúc ko các bác
Xe em cũng bị tình trạng đang đi tự nhiên chết máy, gạt chân chống phụ xuống rồi gạt lên thì lại đề được. Bực mình tháo cái chân chống phụ ra là xong.
của em là do cái chân chống,cứ gạt xuống gạt lên là ngon luôn
em vừa nẫy lấy kéo cắt dây của công tắc chân chống, nối trực tiếp ko qua công tắc nữa, để đi vài bữa mà ổn định thì kết luận đúng là do nó
e nghi là xe bác có vấn đề ở chân chống điện thôi...lò so lỏng hoặc mất lò so là nó tự ngắt khi đi rung là of f ngay
nói chung máy Piaggio đi chán.
Con Li chị gái em cũng bị hiện tượng đi qua chỗ xóc tự nhiên chết máy, không đề được. Em đoán ngay là do chân chống, thế gạt ra rồi gạt mạnh lên thì lại ngon... hay hỏng vặt lắm
Cắt chân trống điên tử là ok nhé
Bác chỉ cần bỏ chức năng chân trống điện tử đi, đảm bảo bác hết luôn
Nhà e cũng đi li việt đời 2012, hiện tượng là đi bị giật máy như kiểu bị thiếu xăng, thi thoảng đề không lên, cứ gạt chân chống lên xuống thì lại được, sau đó ra hãng kiểm tra và làm vệ sinh lại chỗ công tắc chân chống thì không còn bị nữa, do đó mỗi lần đi bảo dưỡng xe là bảo họ vệ sinh lại chân chống luôn.
Các bác đi cắt chân chống điện tử là ok nhé. Trước e cắt là ok luôn
Cắt chân chống là hết bị à cụ em tưởng do kim phun
trước e cắt chân chống điện tử đi ok luônnn
cái này thực sự do chân trống, sau khi đi một thời gian rồi, gặp trời mưa cát sẽ kẹt vào đó, chỉ cần thay mobine ở chân trống điện là ngon luôn hoặc cụ bỏ chân trống điện đi là ok. Chẳng là vợ mềnh đang chạy con Liberty 125ie cũng bị lỗi này rùi