Em đi li 3v đây, cũng bị y như bác, đi chậm chậm đèn đỏ là tắt máy, do chạy cập nhật phần mềm mới nó bị thế, bác thử ra hãng bảo họ chạy lại phần mềm xem
Thớt chỉ hộ em xe em đang đi bình thường, mình đi chậm lại cua vào ngõ thì từ từ trôi và chết máy xong đề cái lại nổ luôn đi tiếpxe đã có hệ thống phun xăng điện tử thì không thể có tình trạng garanti yếu được vì không thể điều chỉnh được thông số vòng tua máy và bình xăng con.
xe bạn có thể bị 1 hoặc kết hợp của trong 3 nguyên nhân sau:
1/ ăn ten hệ thống từ chống trộm (chập chờn, đứt, lỏng, vào nước, xe bị mất khóa mà đánh khóa lụi không phải từ chìa nâu gốc v.v.)
2/ công tắc chân chống bị lờn không chặt (mình từng bị cái này, loay hoay mãi chả biết tại sao, bực quá đá chống xe xuống kiểm tra 1 vòng, đá lên đi ngon lành, thế là biết nguyên nhân)
3/ hệ thống động cơ có vấn đề, xe tự tắt máy để bảo vệ động cơ
nguyên nhân thứ 3 có thể loại bỏ (vì bác bảo xe chạy êm ái ngon lành, không có đèn báo động cơ) nên bác xem lại nguyên nhân 1 và 2 nhé.
nếu bác bị mất chìa nâu và chìa xanh thì nên ra hãng làm bộ hệ thống từ mới cho ngon lành, đi đánh lụi ngoài đường thì chạy được nhưng bị chập chờn lắm
Bác chỉ cần bỏ chức năng chân trống điện tử đi, đảm bảo bác hết luônNhà em làm đủ các trò rồi các cụ ơi, từ súc rửa kim xăng, chạy lại phần mềm, qua 3 đại lý làm đi làm lại cũng không giải quyết được. Mua cái xe 75 triệu mà suốt ngày phải đi hầu nó, chán!
Bác qua chỗ Hoa Đà xem sao 429 giải phóng í bên đó chuyên về piaggio luôn bác ạ , em chuyên sửa bên đó .Okie , đông khách lắm : có sđt bác hỏi xem tnao 0986 361 044Bác chỉ cần bỏ chức năng chân trống điện tử đi, đảm bảo bác hết luôn
Đời 3vie hay đời S bác?li đời mới gia đi bốc hẳn
cảm ơn bác em cũng đang bị như vậy mà ko biết phải làm sao.xe đã có hệ thống phun xăng điện tử thì không thể có tình trạng garanti yếu được vì không thể điều chỉnh được thông số vòng tua máy và bình xăng con.
xe bạn có thể bị 1 hoặc kết hợp của trong 3 nguyên nhân sau:
1/ ăn ten hệ thống từ chống trộm (chập chờn, đứt, lỏng, vào nước, xe bị mất khóa mà đánh khóa lụi không phải từ chìa nâu gốc v.v.)
2/ công tắc chân chống bị lờn không chặt (mình từng bị cái này, loay hoay mãi chả biết tại sao, bực quá đá chống xe xuống kiểm tra 1 vòng, đá lên đi ngon lành, thế là biết nguyên nhân)
3/ hệ thống động cơ có vấn đề, xe tự tắt máy để bảo vệ động cơ
nguyên nhân thứ 3 có thể loại bỏ (vì bác bảo xe chạy êm ái ngon lành, không có đèn báo động cơ) nên bác xem lại nguyên nhân 1 và 2 nhé.
nếu bác bị mất chìa nâu và chìa xanh thì nên ra hãng làm bộ hệ thống từ mới cho ngon lành, đi đánh lụi ngoài đường thì chạy được nhưng bị chập chờn lắm
Cắt chân chống là hết bị à cụ em tưởng do kim phunCác bác đi cắt chân chống điện tử là ok nhé. Trước e cắt là ok luôn