Cả đội tính toán là cứ ăn uống nghỉ ngơi, nếu có sức thì đi tiếp Thiên Đường, ko thì để ngày mai. Bọn e cũng chả vội. Chốt như thế và e leo lên cầm lái.
Ô, đề nổ 2-3 phát chả thấy xe rùng mình khỉ gì cả. Bủ mệ, hay xe cắm nhiều thiết bị quá nhỉ? Vừa nghĩ e vừa dứt hết các thiết bị đang cắm qua cổng tẩu như ghế mát xoa, khử mùi, dây sạc. Lên đề nổ lại vẫn thấy con xe ho khù khụ mà ko gầm lên đc. Mấy ông lái xe ở bãi bảo thôi phải đẩy rồi e ơi. Ừh thì đẩy, cả đội lại hò nhau đẩy nổ, vào số xe cứ giãy đành đạch lên. E xuống giật nắp capo lên ngó nghiêng. Có biết quái gì đâu, cứ mở lên thế cho thiên hạ sợ. Mấy ông lái xe đứng bên cạnh cứ lải nhải phán như thánh. Nào là dầu ko lên đc nên ko nổ dồi. Dầu cái đầu nhà các ông, vận dụng lí thuyết của xe máy dầu với toàn những khái niệm cơ học vào để áp dụng lên máy xăng, chưa kể là xe đời mới, toàn các thiết bị điện tử. Gọi điện nhờ bắt bệnh con Ỉn, mấy bố còn cười to: Ỉn gì mà ỉn, nó là xe Innova, haha.
Đang ngó nghiêng thì dông lốc bụi mù, và mưa bắt đầu rơi tầm tã. Bọn e đành chui vào trong xe ngồi. May quá có đồ ăn nhẹ bánh mỳ và phô mai. Bọn e ngả ra đánh chén lấy sức đã. Ăn thì bọn e vẫn tiến hành, và việc đầu tiên là ngồi nghĩ các giải pháp cứu nét. Nhấc máy tiếp nhờ sự trợ giúp. Gọi hỏi đc chủ tịch hội Ỉn thì đc dự báo xe đã chết bơm xăng, xe này đời 2009 nên thường dính lỗi này. Và nếu thay bơm thì cực khoai, phải hạ cả bình xăng xuống. Bọn e suy sụp hoàn toàn, cố gặm nốt cái bánh mỳ thứ 5 sao thấy khó nuốt vãi. Gọi thêm 1 cuộc nữa, lần này bọn e đc hướng dẫn kiểm tra bơm xăng còn hay chết. Làm chính xác như chỉ dẫn, rút 1 đầu dây dẫn xăng ra rồi đề, ko thấy xăng phọt hay trớ ra. E đập mặt vào cái bánh mỳ, thế là toi bơm xăng rồi. Đắng lòng.....