Xe lạ, kinh nghiệm = 0, chúng e rong ruổi vào miền Trung nắng gió...

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,464
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Cả đội tính toán là cứ ăn uống nghỉ ngơi, nếu có sức thì đi tiếp Thiên Đường, ko thì để ngày mai. Bọn e cũng chả vội. Chốt như thế và e leo lên cầm lái.

Ô, đề nổ 2-3 phát chả thấy xe rùng mình khỉ gì cả. Bủ mệ, hay xe cắm nhiều thiết bị quá nhỉ? Vừa nghĩ e vừa dứt hết các thiết bị đang cắm qua cổng tẩu như ghế mát xoa, khử mùi, dây sạc. Lên đề nổ lại vẫn thấy con xe ho khù khụ mà ko gầm lên đc. Mấy ông lái xe ở bãi bảo thôi phải đẩy rồi e ơi. Ừh thì đẩy, cả đội lại hò nhau đẩy nổ, vào số xe cứ giãy đành đạch lên. E xuống giật nắp capo lên ngó nghiêng. Có biết quái gì đâu, cứ mở lên thế cho thiên hạ sợ. Mấy ông lái xe đứng bên cạnh cứ lải nhải phán như thánh. Nào là dầu ko lên đc nên ko nổ dồi. Dầu cái đầu nhà các ông, vận dụng lí thuyết của xe máy dầu với toàn những khái niệm cơ học vào để áp dụng lên máy xăng, chưa kể là xe đời mới, toàn các thiết bị điện tử. Gọi điện nhờ bắt bệnh con Ỉn, mấy bố còn cười to: Ỉn gì mà ỉn, nó là xe Innova, haha.

Đang ngó nghiêng thì dông lốc bụi mù, và mưa bắt đầu rơi tầm tã. Bọn e đành chui vào trong xe ngồi. May quá có đồ ăn nhẹ bánh mỳ và phô mai. Bọn e ngả ra đánh chén lấy sức đã. Ăn thì bọn e vẫn tiến hành, và việc đầu tiên là ngồi nghĩ các giải pháp cứu nét. Nhấc máy tiếp nhờ sự trợ giúp. Gọi hỏi đc chủ tịch hội Ỉn thì đc dự báo xe đã chết bơm xăng, xe này đời 2009 nên thường dính lỗi này. Và nếu thay bơm thì cực khoai, phải hạ cả bình xăng xuống. Bọn e suy sụp hoàn toàn, cố gặm nốt cái bánh mỳ thứ 5 sao thấy khó nuốt vãi. Gọi thêm 1 cuộc nữa, lần này bọn e đc hướng dẫn kiểm tra bơm xăng còn hay chết. Làm chính xác như chỉ dẫn, rút 1 đầu dây dẫn xăng ra rồi đề, ko thấy xăng phọt hay trớ ra. E đập mặt vào cái bánh mỳ, thế là toi bơm xăng rồi. Đắng lòng.....
chia buồn với cụ , xe đời cao gớm mà die cái món này
 

tomcar

Xe hơi
Biển số
OF-96036
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
154
Động cơ
401,940 Mã lực
Đã gà còn đòi cưỡi lợn :P
 
Chỉnh sửa cuối:

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,024
Động cơ
727,952 Mã lực
Cả đội tính toán là cứ ăn uống nghỉ ngơi, nếu có sức thì đi tiếp Thiên Đường, ko thì để ngày mai. Bọn e cũng chả vội. Chốt như thế và e leo lên cầm lái.

Ô, đề nổ 2-3 phát chả thấy xe rùng mình khỉ gì cả. Bủ mệ, hay xe cắm nhiều thiết bị quá nhỉ? Vừa nghĩ e vừa dứt hết các thiết bị đang cắm qua cổng tẩu như ghế mát xoa, khử mùi, dây sạc. Lên đề nổ lại vẫn thấy con xe ho khù khụ mà ko gầm lên đc. Mấy ông lái xe ở bãi bảo thôi phải đẩy rồi e ơi. Ừh thì đẩy, cả đội lại hò nhau đẩy nổ, vào số xe cứ giãy đành đạch lên. E xuống giật nắp capo lên ngó nghiêng. Có biết quái gì đâu, cứ mở lên thế cho thiên hạ sợ. Mấy ông lái xe đứng bên cạnh cứ lải nhải phán như thánh. Nào là dầu ko lên đc nên ko nổ dồi. Dầu cái đầu nhà các ông, vận dụng lí thuyết của xe máy dầu với toàn những khái niệm cơ học vào để áp dụng lên máy xăng, chưa kể là xe đời mới, toàn các thiết bị điện tử. Gọi điện nhờ bắt bệnh con Ỉn, mấy bố còn cười to: Ỉn gì mà ỉn, nó là xe Innova, haha.

Đang ngó nghiêng thì dông lốc bụi mù, và mưa bắt đầu rơi tầm tã. Bọn e đành chui vào trong xe ngồi. May quá có đồ ăn nhẹ bánh mỳ và phô mai. Bọn e ngả ra đánh chén lấy sức đã. Ăn thì bọn e vẫn tiến hành, và việc đầu tiên là ngồi nghĩ các giải pháp cứu nét. Nhấc máy tiếp nhờ sự trợ giúp. Gọi hỏi đc chủ tịch hội Ỉn thì đc dự báo xe đã chết bơm xăng, xe này đời 2009 nên thường dính lỗi này. Và nếu thay bơm thì cực khoai, phải hạ cả bình xăng xuống. Bọn e suy sụp hoàn toàn, cố gặm nốt cái bánh mỳ thứ 5 sao thấy khó nuốt vãi. Gọi thêm 1 cuộc nữa, lần này bọn e đc hướng dẫn kiểm tra bơm xăng còn hay chết. Làm chính xác như chỉ dẫn, rút 1 đầu dây dẫn xăng ra rồi đề, ko thấy xăng phọt hay trớ ra. E đập mặt vào cái bánh mỳ, thế là toi bơm xăng rồi. Đắng lòng.....
Tiếp đi bác, hấp dẫn.
Kết cái quả "đập mặt vào cái bánh mỳ,". Sẽ học tập bác.
 

siuga

Xe tăng
Biển số
OF-62258
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,290
Động cơ
452,691 Mã lực
Vâng, ê chề, chán nản các bác ạ. Họa vô đơn chí. Ngoài HN báo vào lọc xăng của Bốt tầm hơn 1 củ thôi, thì xem có gara nào thì vào thay luôn. Hơn 1 củ thì ko thành vấn đề, phát sinh ngoài dự tính như này bọn e lo đc. Thống nhất như thế, e sợt trên Gu gồ tìm các gara gần đây. Chả có, toàn trong TP, nghĩa là cách bọn e 3 chục cây số. Thôi thì vẫn phải gọi thôi chứ sao, nhưng hôm nay là 29, hầu như các nơi là nghỉ hết rồi, gọi toàn ko nghe máy, có nghe thì từ chối ráo. Có 1 nơi nhận sửa nhưng bảo phải đến trước 17h vì hôm nay là ngày cuối rồi còn nghỉ lễ. 16h chiều mà bọn e thấy bít bùng và u ám kinh khủng.

Elại nhấc máy gọi tổng đài 1080. Giọng trả lời rất nhẹ nhàng, sau khi nghe e trình bày muốn tìm xe cứu hộ thì nhanh như điện, ko phải nói đợi e chút, mà đưa ngay cho e 1 số điện thoại di động của 1 bên gara có cả dịch vụ cứu hộ. Ơ siêu vãi! E gọi điện, 1 giọng nghe cũng tương đối dễ chịu, nghĩ chắc dịch vụ sẽ tốt đây. E báo qua tình trạng của xe rồi nhận đc lời hẹn 45 phút nữa có xe đến.

Bọn em thở phào đôi chút. Tạm yên tâm, rồi rủ nhau vào quán cơm ở ngay trong bãi xe ăn lót dạ thêm. 7 suất cơm dĩa đc triển khai ra trước mặt, cả đội thề ăn hết để tối còn ăn hải sản trả thù.
 

siuga

Xe tăng
Biển số
OF-62258
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,290
Động cơ
452,691 Mã lực
Tầm gần 1 tiếng sau thì xe cứu hộ tới ạ. 1 cậu trông có vẻ như là chủ, còn 2 ku em mặc áo của xưởng mới tinh, còn nguyên li gấp nhảy phốc xuống. Lại giật nắp capo lên ngó nghiêng rồi hỏi tình trạng. Kiểu hỏi những câu để bọn e nói ra phán đoán của mình rồi dựa vào đó ấy các bác ạ. Quả nhiên, e thấy ê a mãi e mới bảo e đang nghi là chết bơm xăng.

Úi giời, thì đồng thanh kêu: A, có lẽ, xem bơm xăng đi. Cũng giật đường dẫn xăng ra rồi đề. Chi tiết này e ko ở đấy nhưng ku e đi cùng nó chứng kiến rồi thuật lại: Nó thấy 2 ku thợ kia tháo đường dẫn ko phải cái chỗ như lúc nãy bọn e rút, mà tận phía dưới cơ. Nó thấy như nước phọt ra ướt khu đây nhưng lúc đấy nó ko nghĩ nghĩ ngợi gì cả, chả nghĩ đấy là xăng. Khi nó thấy như thế thì thằng ku thợ hô toáng lên là : Chết bơm rồi, thì cậu em chủ tắt máy xe luôn. Nhịp nhàng vcđ.

Bây giờ nói lại như vậy nhưng lúc đó bọn e ko mảy may nghĩ ngợi gì cả. Vì cũng rút dây dẫn xăng ra rồi để test bơm thì đúng quy trình như hướng dẫn cmnr. Ok chốt là hỏng bơm xăng. Giờ là lúc bọn e hỏi báo giá. E đoán chắc nghe bọn e phán chết bơm xăng, thì cũng tự đoán đc là bọn e cũng có tí võ, nên báo giá ko bị cao so với giá bọn e hỏi, nhưng với bọn e thì giá đó cũng éo chấp nhận đc. Thế là mấy thằng ku nó mới hỏi giờ các anh muốn thế nào? Ờ giờ bọn a muốn chỉ cẩu xe về gara khác thì thế nào?
 

Ka_nhep

Xe tăng
Biển số
OF-114528
Ngày cấp bằng
27/9/11
Số km
1,730
Động cơ
403,142 Mã lực
Nơi ở
Hàng Bạc Hà Nội
Tầm gần 1 tiếng sau thì xe cứu hộ tới ạ. 1 cậu trông có vẻ như là chủ, còn 2 ku em mặc áo của xưởng mới tinh, còn nguyên li gấp nhảy phốc xuống. Lại giật nắp capo lên ngó nghiêng rồi hỏi tình trạng. Kiểu hỏi những câu để bọn e nói ra phán đoán của mình rồi dựa vào đó ấy các bác ạ. Quả nhiên, e thấy ê a mãi e mới bảo e đang nghi là chết bơm xăng.

Úi giời, thì đồng thanh kêu: A, có lẽ, xem bơm xăng đi. Cũng giật đường dẫn xăng ra rồi đề. Chi tiết này e ko ở đấy nhưng ku e đi cùng nó chứng kiến rồi thuật lại: Nó thấy 2 ku thợ kia tháo đường dẫn ko phải cái chỗ như lúc nãy bọn e rút, mà tận phía dưới cơ. Nó thấy như nước phọt ra ướt khu đây nhưng lúc đấy nó ko nghĩ nghĩ ngợi gì cả, chả nghĩ đấy là xăng. Khi nó thấy như thế thì thằng ku thợ hô toáng lên là : Chết bơm rồi, thì cậu em chủ tắt máy xe luôn. Nhịp nhàng vcđ.

Bây giờ nói lại như vậy nhưng lúc đó bọn e ko mảy may nghĩ ngợi gì cả. Vì cũng rút dây dẫn xăng ra rồi để test bơm thì đúng quy trình như hướng dẫn cmnr. Ok chốt là hỏng bơm xăng. Giờ là lúc bọn e hỏi báo giá. E đoán chắc nghe bọn e phán chết bơm xăng, thì cũng tự đoán đc là bọn e cũng có tí võ, nên báo giá ko bị cao so với giá bọn e hỏi, nhưng với bọn e thì giá đó cũng éo chấp nhận đc. Thế là mấy thằng ku nó mới hỏi giờ các anh muốn thế nào? Ờ giờ bọn a muốn chỉ cẩu xe về gara khác thì thế nào?
Đi đường mà hỏng xe thì nhục thôi rồi,em đã 1 lần bị dính.
 

MrMie

Xe đạp
Biển số
OF-350787
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
35
Động cơ
267,150 Mã lực
cụ ơi.phọt nhanh đi.đang đến đoạn gay cấn
 

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
12,759
Động cơ
440,386 Mã lực
Trong lúc chờ sửa bơm xăng cho em khen một tý :" các cụ trông rất manly".
Em ghen với gấu nhà các cụ rồi đấy....
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,663
Động cơ
545,110 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Một cuộc đi gặp trở ngại nhưng thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân, hì hì hì
 

Anh.Gabriel

Xe hơi
Biển số
OF-181717
Ngày cấp bằng
23/2/13
Số km
198
Động cơ
337,880 Mã lực
Em hóng,cụ chủ cứ són sốt ruột quá
 

siuga

Xe tăng
Biển số
OF-62258
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,290
Động cơ
452,691 Mã lực
- 3.5tr.

Oắc dờ phắt?! 3.5tr cho 40km từ động Phong Nha về TP các bác ợ. Mặt thằng ku chủ nó nói mà mặt nó lạnh tanh. Đắng quá, hiện giờ vào vị trí của bọn e thì hoàn toàn nắm đằng lưỡi, ko chủ động đc gì. Hỏi nó thế nếu sửa luôn tại gara thì tổng vệ sinh bao tiền. Xe cẩu về gara 3.5tr. Bơm xăng 1.8tr. Công hữu nghị 300k. Nếu nó thở mấy câu này ở HN thì đảm bảo e sẽ lấy bánh mỳ chọc vào mồm nó rồi. Bọn e bắt đầu mặc cả mà nó cũng có vẻ rắn, cuối cùng chốt cái giá 4tr8 cho tất cả. Chấp nhận thôi, bọn e cắt 1 người đi theo xe về gara, còn lại bắt taxi về.

Ơ đc cái thằng ku e kia tốt quá, bảo để e gọi xe cho, chứ gọi taxi thì đắt lắm.Rồi nó móc điện thoại gọi xe. 700k anh ạ...

Vãi cả mứt, có gà thì cũng ko thể chấp nhận đc, e liền gọi taxi để check giá. Ơ lại đc thằng ku e quả quyết anh cứ gọi taxi mà xem, giá ko rẻ hơn đâu. Ờ, e gọi ngay hãng taxi Tiên sa màu vàng chóe, hỏi giá thì 450k giới hạn 30km, quá km nào thì tính tiền 10k/ 1km. E chốt luôn và đặt xe tới đón. Thằng ku kia cúi gằm rồi ra lúi húi cẩu xe bọn e lên.
 

siuga

Xe tăng
Biển số
OF-62258
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,290
Động cơ
452,691 Mã lực
Mà cái tiên xư cái thằng kia!!! E quát lên với thằng ku thợ đang cẩu xe lên để cài bánh vào xe cứu hộ. Xe tao là cầu sau mà mày gác bánh trước lên thì tao vứt cmn hộp số đi à.

- Ko sao đâu anh.
- Mày có thích ko sao ko. Đặt xuống đổi lại cho tao, nhanh lên!
- Bọn e vẫn làm thế này suốt mà, có việc gì đâu ạ.
- Tao đép cần biết, cú làm như tao bảo.

Rồi bọn nó hạ cẩu xuống, vòng xe lại để nhấc trục sau của xe bọn e lên rồi khóa lại. Lộn cả duột. Xong xuôi bọn e ra chờ taxi đến đón. Nghĩ trong bụng cũng kinh, mình bắt nó làm thế nhưng bọn nó lại ko mang đủ đồ chuyên dụng như khóa vô lăng theo. Khéo sửa song, về đến HN lại gặp mẹ Vương Hà Hunter đi cân bằng động lại cũng quá tội....
 

siuga

Xe tăng
Biển số
OF-62258
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,290
Động cơ
452,691 Mã lực
Trong lúc ngồi chờ taxi thì bọn e mới bắt đầu chột dạ, nhưng tuyệt nhiên chỉ là suy nghĩ thôi chứ ko mảy may nghi ngờ gì bọn gara này. Từ lúc nó check cái bơm xăng rồi nó hô 1 phát là thằng ku chủ nó phán bệnh luôn. Áo của thợ gì mà mới đét, còn nguyên nếp gấp..... rồi lại bần thần vì vọt xà gần 5 củ.

Rồi thì xe taxi từ TP cũng vào tới nơi để đón, uể oải leo lên xe, bọn e vắt lưỡi, chìm vào giấc ngủ miên man cho tới khi tới khách sạn. Thả mấy chị e xuống, 2 anh e bọn e quay ngược lại để đến gara xem tình hình xe pháo thế nào.

Lại được cả cái ông taxi, dân Bắc , nhận mình là dân HN, khi bọn e bảo đến địa chỉ gara thì bảo: Các anh cứ yên tâm, e là người đang hoàng, sẽ đưa bọn a đến tận nơi. Ô lạ nhỉ? 1 dãy các chuỗi nghi ngờ trong đầu em.......

Khi đang tìm địa chỉ thì e thấy vọt qua cái dáng ông nào với con xe quen vãi. Đang đứng ở cái ngõ vừa vọt qua. Xe phanh dúi dụi rồi lùi lại. Đúng cmn người nhà mình rồi. Xe cũng đây cmn rồi mà sao tưởng giờ vẫn phải nằm xưởng chứ.

Trả tiền taxi 450k + 30k cho 3km đi quá, vị chi là 480k xém tí nữa mất 700k thì có phải ngu e ko. Bọn e bung cửa lao xuống.
 

siuga

Xe tăng
Biển số
OF-62258
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,290
Động cơ
452,691 Mã lực
Các bác có biết như nào ko?!! Chính xác là bọn e bị bọn gara này nó chăn cmnr. Khi ông bạn e theo xe về gara tụi nó thì ông ấy thấy thế đép nào bọn nó cho xe lên cầu rồi ngó nghiêng, liên tha liên thiên đủ thứ giời ơi đất hỡi. Đáng nhẽ phải hạ bình xăng xuống thì ko thấy làm gì, rồi mãi mới thấy tụi nó tháo cực ắc quy ra rồi cắm máy vào xóa lỗi. Thế là xe lại nổ ầm ầm.

Ông bạn e cáu quá làm ầm lên, mk hóa ra bọn nó bắt đc bệnh từ lúc bọn e gọi điện rồi cơ, bọn nó đã mang cả máy đọc lỗi đi rồi đấy.

Mk, các ông hiếu khách quá đấy. Các ông chào đón du khách 1 vố quá đc đấy?!! Ông bạn e cay cú nói với bọn nó.

Cuối cùng bọn e vẫn phải mất 3tr cho cái gọi là cẩu xe về gara. còn tiền gọi là xóa lỗi bọn e đép trả.

Cái gara này là nằm bên trong trường dạy nghề gì đó, ông bạn e biết cụ thể. Lát e bảo ông í lên đưa địa chỉ cụ thể cho các bác nếu có biến thì còn tránh.

Thật sự cái ngày hôm nay toàn 1 chuỗi nhưng dấu hỏi làm bọn e quá ấn tượng: Từ lúc ăn sáng tính tiền 25k thay vì 20k như dân bản xứ. Sự nhanh chóng đáng ngờ khi cung cấp thông tin của tổng đài 1080. Rồi gặp bọn gian thương như gara kia. Rồi cả thái độ của ông taxi khi đưa bọn e đến địa chỉ này nữa.

Mang tin buồn về ks thông báo cho mọi người. Nghỉ ngơi, tắm rửa, bọn e hạ quyết tâm đi ăn hải sản trả thù...
 
Chỉnh sửa cuối:

ssss

Xe tải
Biển số
OF-196010
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
309
Động cơ
329,426 Mã lực
mời cụ môt ly để lấy sức kể tiếp cho hết buổi chiều nào
 

siuga

Xe tăng
Biển số
OF-62258
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,290
Động cơ
452,691 Mã lực
Đằng nào cũng mất tiền rồi, mà trong khi đó từ hôm vào tới giờ bọn e lại toàn ngược đãi bản thân: ăn bánh mỳ, ăn cơm dĩa, ăn sáng lúc trưa, ăn trưa lúc chiều muộn >.<. Nên quyết định: Nhậu!

Nhậu nhưng chả biết nhậu ở đâu. Lại đi dò dẫm tìm chỗ ăn. Chạy ra chỗ ngã tư Trần Hưng Đạo cắt đường Võ Nguyên Giáp với đường Mỹ Cảnh về Sunspa rì sọt thì đang có sân khấu ca nhạc, dân tình bu đen lại xem. Bọn e nghĩ chắc dọc bờ biển thì kiểu gì mà chả có quán ăn, nên rẽ ra Mỹ Cảnh, đi thì gặp cổng Sunspa đành quay lại :))). Rẽ ra đường Võ Nguyên Giáp thì toàn thấy hàng cây hun hút gió và mưa =))), sợ vãi, thôi cũng quay lại. May sao thấy quán ăn ngay chỗ ngã tư. Thôi muộn rồi, ko mò ra Trương Pháp thám thính nữa. Bọn e đổ quân luôn





Nói chung là sơ vít kém. E kết luận thế luôn cho nhanh. Đồ ăn cũng bình thường, ko nói là đắt. Ghẹ đểu mà tính 700k đắt hơn cả cua biển. Có cái món kỳ nhông nướng ăn gần giống con Dông ở Mũi né cũng gỡ gạc đc tí....

Có 3 ông uốn bia, hóa vàng gần hết két thì bọn e về đi ngủ ợ..... Kết thúc 1 ngày quá ấn tượng.... ấn tượng xấu!! >.<

 

siuga

Xe tăng
Biển số
OF-62258
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,290
Động cơ
452,691 Mã lực
Sáng hôm sau dậy bọn e mua xôi ở ngay cạnh ks, nai nịt gọn gàng rồi khởi hành đi động Thiên Đường. Lần này e chạy. Gớm mới vần 1 hôm mà giờ xử lý đã nhão nhuyễn òi, cứ như xe của mình ấy các bác ợ. Đặt điểm đến là động Thiên Đường, map nó dẫn bọn e đi Trường Sơn Đông. Đường đẹp, thoáng e cứ tít 70-80km/h. Nghe đồn có đoạn dốc lên động dốc lắm. Nghe mà hồi hộp đầy phấn khích ợ. Bắt đầu vào đến thì cơ man nào là xe, ùn ứ lại 1 chỗ



Ô tô tụ thành 1 đống. Xe máy cũng tụ lại hàng đống luôn. Có vẻ như ko đc đi tiếp rồi ạ. Tất cả phải dừng tại đây và đi xe ôm lên. Thôi xong, cái dốc gì mà hơn 10 độ coi như xong, chả đc trải nghiệm rồi. Bọn e đành oánh xe vào bãi, gặp ngay mấy xe nhà KFC cũng lên động



Chụp ảnh làm bằng chứng ko lại bảo e nói dối

.

Phải nói là mỗi lúc 1 đông các bác ạ. Xe ra xe vào ùn hết cả. E thì tranh thủ ăn gói xôi mua từ sáng, tranh thủ hỏi giá xe ôm để còn lên
 

TL_Vietnam

Xe lăn
Biển số
OF-44799
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
10,768
Động cơ
570,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tưởng cả nhà ngồi lên xe cho nó kéo về đỡ mất tiền taxi không :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top