Cụ xem lại e hỏi khi nào đê..cụ là nhà khảo cổ tài ba đấy!Mời cụ qua em, bên sẽ khắc phục giúp cụ
Cụ xem lại e hỏi khi nào đê..cụ là nhà khảo cổ tài ba đấy!Mời cụ qua em, bên sẽ khắc phục giúp cụ
cụ thay lọc xăng, đo áp lực bơm xăng, xem còn khoe không, mới khẳng định bơm, bugi 100k/chiếc dùng ổn rồi, vệ sinh bép phun nhiên liệu, kiểm tra vệ sinh bù ga không tải, cụ yêu cầu thợ làm những công đoạn trên cho em, xem sao nháChào các Cụ!
E có con xe Kia Morning đời 2009, xe nhập khẩu, mới 100%, mới chạy được khoảng 6000km, nhưng đã mấy lần bị hiện tượng đang đi thì lịm ga và chết máy, không khởi động lại được, vào garage kiểm tra đem cả máy test ra thì không báo một lỗi gì cả, kiểm tra lại toàn hệ thống điện đóm cũng không có lỗi gì, rồi sau đo lại nổ máy được, có lần e nghe láng máng trên OF có Cụ nào đó nói Kia Morning hay bị lỗi gì đó ở bộ bơm xăng thì phải??? Hiện nay e hỏi cửa hàng của mợ Minh trên này thì báo giá bộ bơm xăng đó giá 2tr, nhưng e vẫn băn khoăn không biết có phải tại trục trặc bộ đó không? Nếu thay rồi mà vẫn bị hiện tượng trên thì mất tiền oan cho bộ đó, mà nếu không thay thì thỉnh thoảng bị chết máy dọc đường nhục lắm các cụ ạ :'( nhờ hoặc thuê được người đẩy vào lề đường còn tốt chứ mà đẩy 1 mình thì đúng là cực nhục :77: hôm nọ e bị chết máy giữa ngã tư các anh xxx phải cong *** đẩy xe cùng e :21: E cầu mong cụ nào biết về hiện tượng này chỉ giáo cho e với. E xin đa tạ (b)
Các cụ chẳng để ý đến ngày e viết bài hỏi này j cả, các cụ đều là những nhà khảo cổ tài bacụ thay lọc xăng, đo áp lực bơm xăng, xem còn khoe không, mới khẳng định bơm, bugi 100k/chiếc dùng ổn rồi, vệ sinh bép phun nhiên liệu, kiểm tra vệ sinh bù ga không tải, cụ yêu cầu thợ làm những công đoạn trên cho em, xem sao nhá
tắc đường làm máy nóng hơn nên mô tơ bơm cũng nóng theo nên dễ chết hơn lúc mátxe em chả sao nhưng xe bạn em đời 2005 cũng hiện tượng như cụ, đi trong phố , tắc đường tầm 30-40p là dễ tèo lắm, để nguội lại đề được..
đạp kịch sàn để bướm ga mở ra đúng ko bác nhỉ?Trong khi chưa sửa được gặp hiện tượng này cụ thử thế này xem có khắc phục được k nhé!
1. Trả về N
2. Đạp ga kịch sàn (nếu xe AT thì phải chơi 2 chân đấy)
3. Vặn chìa khóa đề nổ
4. Nếu may mắn nổ được (thường là chết máy ngay sau đó) thì giữ chân ga 1 lúc, cứ ga to lên chừng vài chục giây. Hy vọng có thể khắc phục tạm.
Đấy là xe CHK, còn EFI thì em ko chiết có hiệu quả ko? nhưng mà cứ thử cho biết Các cụ khác đừng cười em nhá (k)
Cụ cho e số dây thép với ạMời cụ qua em, bên sẽ khắc phục giúp cụ