- Em nhiệt liệt ủng hộ tuyệt đối việc phạt chủ xe đã bán nhưng không làm thủ tục sang tên cho người mua !Càng nói càng lộ ra là ngu phạt cái thằng đã bán xe rồi nó ko nộp thì bú .... nó à ? Hài thật
Nhiệt liệt , nhiệt liệt , nhiệt liệt !
- Em nhiệt liệt ủng hộ tuyệt đối việc phạt chủ xe đã bán nhưng không làm thủ tục sang tên cho người mua !Càng nói càng lộ ra là ngu phạt cái thằng đã bán xe rồi nó ko nộp thì bú .... nó à ? Hài thật
chuẩn cụ!Bọn này chỉ thế thôi, dạo này đang cạn tiền nên ép dân ấy mà. Cũng một con xe đấy, đã được đánh thuế đủ loại từ lần đăng ký đầu tiên rồi thì khi chuyển nhượng chỉ nên thu phí sang tên đổi chủ, chuyển vùng (nếu có) thôi, còn thuế má gì nữa mà cứ 2 với 10%. Đúng là cách làm việc của "một bầy sâu"
A. Đam còn cao hơn Anh Thăng đấy chứ !Những truyền hài chỉ có ở Việt Nam..... . Vãi hàng vơi đàn em của A Thăng....
VN mình đang cố gắng tránh đánh thuế 2 lần cụ ạ !chuẩn cụ!
khi em học ĐH thầy dạy em cũng nói về vấn đề này.
Cùng một chiếc xe đó đã nhập về, chịu thuế rồi, thì ai sử dụng đi chăng nữa thì nó cũng đã chịu thuế. Tại sao lại đánh thuế với nó đến cả chục lần
Cụ phân tích chuẩn quá. Em tặng cụ ly vodka cho ấm.Việc thu phí mà tới mấy con số là chó mà nhất và là nguyên nhân chính của mọi nguyên nhân cho việc người dân phải chấp nhận đi xe không chính chủ. Nếu muốn quản lý phương tiện một cách chuẩn xác ( việc đúng ra là trách nhiệm từ lâu của xxx) thì việc chuyển đổi chủ sở hữu phải cực đơn giản.
Xxx làm thế là đúng luật. Về nguyên tắc, khi đã đứng tên đăng ký phương tiện với cơ quan quản lý nhà nước thì công dân phải chịu trách nhiệm về phương tiện đó cho đến khi nó được bán, cho, tặng ...theo quy định của pháp luật. Nếu xxx lần này quyết tâm làm việc xe phải chính chủ (cho mượn thoải mái nhưng cứ chủ xe vi phạm xử lý vì anh phải có trách nhiệm với phương tiện của mình và chỉ cho người đáng tin cậy mượn) nhưng việc chắc chắn là phải đơn giản hóa và thậm chí không nên thu phí sang tên trong 1 thời gian "cửa sổ" nào đó.
Năm 2007 em có gửi 1 bài đóng góp ý kiến để giảm tai nạn giao thông tới tận tay ông Cục trưởng hàng không (theo ngành dọc của em) về việc này nhưng không thấy kiến gì.
Ai đi xe cũng đều mong muốn cái xe đó tên mình. Nhưng người đi thuê xe cũng mong muốn người cho mình thuê là chủ xe thực sự. Nếu không có mấy loại phí cắt cổ dân kia hoặc có nhưng thật nhỏ vì chỉ là 1 dạng phí thì có người nào mà không muốn xe đứng tên mình?
Nếu làm việc này thì sẽ cần sa thải hoặc chuyển về làm việc văn phòng, đi thu tiền phạt tại ngân hàng, tại nhà... hàng nghìn csgt vì lúc đó cứ có bằng chứng là phạt được, bỏ chạy tăng nặng và phạt theo biển số về tận nhà. Em dự tỉ lệ TNGT giảm ít nhất 30% nếu làm được việc này.
xe tên công ty không có hóa đơn thì cũng khó đấy cụ àChính xác, cái xe em đi cũng vậy, kệ bu nó.
Đợt này các cụ nào mua xe công ty hoặc mua bán qua nhiều chủ chờ đăng kí lại thì làm gấp thôi chứ còn ủy quyền từ chính chủ sau này đăng kí sau cũng được
Thì thằng đang đi xe phải nộp thay chủ cũ chứ sao nữa. Chưa sang tên thì giữ xe, đăng ký xe=> có phải nộp không???Phạt chủ xe ? Xe bán rồi ....cho rồi ...phạt = mắt à ?
Em cứ khai là em lái xe của chủ cũ, nó có phạt cái đầu **** em ýPhạt chủ xe cũ bằng niềm tin à, xe nó bán làm hợp đồng đầy đủ phạt cái nỗi gì.
Phạt là phạt chủ xe mua lại không đi đăng ký chứ các cụ