[TNGT] Xe khách chở 30 cán bộ hưu trí Bắc Ninh húc xuống vực ở Tam Đảo

Binhtam99

Xe hơi
Biển số
OF-761990
Ngày cấp bằng
6/3/21
Số km
108
Động cơ
45,136 Mã lực

Screenshot_20240225_230000.png
Mùa đông, xuân lên Tam Đảo là một sự liều lĩnh ko hề nhẹ các cụ ạ, đi xe ô tô du lịch càng liều vì mình ko nắm dc trình độ cũng như ý thức nhận thức nguy hiểm của lái xe. Huống chi TĐ như Đà Lạt khả năng mưa cao hơn nắng, thời tiết trên cao mù sương. Vụ việc đáng tiếc xảy ra như 1 tất yếu, ko thể hiểu họ nghĩ gì khi tổ chức đi chơi TĐ mùa đông xuân, khi ở trên núi nhiệt độ thấp như vậy, và khi nhiệt độ thấp làm gì tránh dc sương mù. Kể cả ko quá mưa mù, thì lái xe cóng tay giá rét quá cũng khó lái trước đường trơn tượt. Chưa kể đường TĐ nhỏ xíu, 2 xe tránh nhau mà gặp thêm xe máy nữa... Tổ chức đi đúng ngày này khác gì thử thách xem may mắn đức năng thắng số hay ko. Khổ các cụ cán bộ hưu quá, công tác cứu hộ cũng gian nan, phiền nhiễu. Rất may là trước thời tiết quá tệ lái xe đã chạy rất chậm, dù mất lái vẫn hạn chế tối đa sát thương. Sự tắc trách ở đây ko hề nhỏ.
 

vneseman

Xe lăn
Biển số
OF-142852
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
10,853
Động cơ
1,035,970 Mã lực
Chẳng nhẽ mùa đông xuân ko đc lên 3 Đảo, mà 3 Đảo giờ 1 đường lên 1 đường xuống đoạn gần đỉnh cũng đỡ nguy hiểm đi nhiều rồi.
 

Possible

Xe tải
Biển số
OF-618888
Ngày cấp bằng
26/2/19
Số km
302
Động cơ
104,344 Mã lực
Em vừa xem clip từ cam hành trình của xe phía sau ghi lại vài phút trước khi xe du lịch lao xuống vực. Nhìn sợ quá, ko rõ thương vong cụ thể thế nào.
 

huyhung123

Xe điện
Biển số
OF-42755
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
2,806
Động cơ
482,009 Mã lực

Screenshot_20240225_230000.png
Mùa đông, xuân lên Tam Đảo là một sự liều lĩnh ko hề nhẹ các cụ ạ, đi xe ô tô du lịch càng liều vì mình ko nắm dc trình độ cũng như ý thức nhận thức nguy hiểm của lái xe. Huống chi TĐ như Đà Lạt khả năng mưa cao hơn nắng, thời tiết trên cao mù sương. Vụ việc đáng tiếc xảy ra như 1 tất yếu, ko thể hiểu họ nghĩ gì khi tổ chức đi chơi TĐ mùa đông xuân, khi ở trên núi nhiệt độ thấp như vậy, và khi nhiệt độ thấp làm gì tránh dc sương mù. Kể cả ko quá mưa mù, thì lái xe cóng tay giá rét quá cũng khó lái trước đường trơn tượt. Chưa kể đường TĐ nhỏ xíu, 2 xe tránh nhau mà gặp thêm xe máy nữa... Tổ chức đi đúng ngày này khác gì thử thách xem may mắn đức năng thắng số hay ko. Khổ các cụ cán bộ hưu quá, công tác cứu hộ cũng gian nan, phiền nhiễu. Rất may là trước thời tiết quá tệ lái xe đã chạy rất chậm, dù mất lái vẫn hạn chế tối đa sát thương. Sự tắc trách ở đây ko hề nhỏ.
Đường lên TĐ giờ quá đẹp và dễ đi, k hề nhỏ.
Lái ẩu, chạy láo thì bó tay rồi!
 

cantona

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,892
Động cơ
663,938 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Số các cụ còn lớn, là em thì phải bóc 1 ít thân cây về làm kỉ niệm.
 

hoanptp

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-4409
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
3,155
Động cơ
585,147 Mã lực
Em nhớ có lần lên Tao đảo chơi, lên đến tận nơi rồi lúc lái xe đi ăn chiều mà đúng sau 5 phút bị sương mù ko nhìn thấy đường đành đứng im một chỗ đợi sau 15 phút lại đi được đứng yên cũng thấy sợ, vì sợ có xe khác tông vào nữa nó mù kiểu đặc quánh ko nhìn thấy gì luôn
 

SIGNUS

Xe container
Người OF
Biển số
OF-55555
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
9,131
Động cơ
4,525,912 Mã lực
Vụ này cũng nhẹ thôi, may là khi lao xuống tầm 5m thì húc vào cây thông to nên dừng lại được, báo đăng là có 6-7 cụ gì đó bị chấn thương nhẹ nhẹ, còn lại an toàn
 

Phỡn

Xe điện
Biển số
OF-2657
Ngày cấp bằng
5/12/06
Số km
2,016
Động cơ
565,115 Mã lực
Nơi ở
bon bon

Screenshot_20240225_230000.png
Mùa đông, xuân lên Tam Đảo là một sự liều lĩnh ko hề nhẹ các cụ ạ, đi xe ô tô du lịch càng liều vì mình ko nắm dc trình độ cũng như ý thức nhận thức nguy hiểm của lái xe. Huống chi TĐ như Đà Lạt khả năng mưa cao hơn nắng, thời tiết trên cao mù sương. Vụ việc đáng tiếc xảy ra như 1 tất yếu, ko thể hiểu họ nghĩ gì khi tổ chức đi chơi TĐ mùa đông xuân, khi ở trên núi nhiệt độ thấp như vậy, và khi nhiệt độ thấp làm gì tránh dc sương mù. Kể cả ko quá mưa mù, thì lái xe cóng tay giá rét quá cũng khó lái trước đường trơn tượt. Chưa kể đường TĐ nhỏ xíu, 2 xe tránh nhau mà gặp thêm xe máy nữa... Tổ chức đi đúng ngày này khác gì thử thách xem may mắn đức năng thắng số hay ko. Khổ các cụ cán bộ hưu quá, công tác cứu hộ cũng gian nan, phiền nhiễu. Rất may là trước thời tiết quá tệ lái xe đã chạy rất chậm, dù mất lái vẫn hạn chế tối đa sát thương. Sự tắc trách ở đây ko hề nhỏ.
Các cụ bảo không biết gì thì bớt nói lại cụ ạ
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,147
Động cơ
400,531 Mã lực
Em vừa xem clip từ cam hành trình của xe phía sau ghi lại vài phút trước khi xe du lịch lao xuống vực. Nhìn sợ quá, ko rõ thương vong cụ thể thế nào.
Xem clip thì đang đi xuống dốc mà xe du lịch đi quá nhanh, vượt cả xe có cam trong khi sương mù như thế. Tất nhiên em nhớ Tam Đảo hình như nhiều cây bên phía vực nên cũng chả lao xuống được.
 

bau67

Xe container
Biển số
OF-50318
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
6,245
Động cơ
553,317 Mã lực
Nơi ở
Bụi Duối đầu làng !

Screenshot_20240225_230000.png
Mùa đông, xuân lên Tam Đảo là một sự liều lĩnh ko hề nhẹ các cụ ạ, đi xe ô tô du lịch càng liều vì mình ko nắm dc trình độ cũng như ý thức nhận thức nguy hiểm của lái xe. Huống chi TĐ như Đà Lạt khả năng mưa cao hơn nắng, thời tiết trên cao mù sương. Vụ việc đáng tiếc xảy ra như 1 tất yếu, ko thể hiểu họ nghĩ gì khi tổ chức đi chơi TĐ mùa đông xuân, khi ở trên núi nhiệt độ thấp như vậy, và khi nhiệt độ thấp làm gì tránh dc sương mù. Kể cả ko quá mưa mù, thì lái xe cóng tay giá rét quá cũng khó lái trước đường trơn tượt. Chưa kể đường TĐ nhỏ xíu, 2 xe tránh nhau mà gặp thêm xe máy nữa... Tổ chức đi đúng ngày này khác gì thử thách xem may mắn đức năng thắng số hay ko. Khổ các cụ cán bộ hưu quá, công tác cứu hộ cũng gian nan, phiền nhiễu. Rất may là trước thời tiết quá tệ lái xe đã chạy rất chậm, dù mất lái vẫn hạn chế tối đa sát thương. Sự tắc trách ở đây ko hề nhỏ.
Tam Đảo mấy năm nay đường đã được làm mới đi quá tốt rồi.
Sương mù mà tầm nhìn còn thấy mấy chục mét phía trước thế kia thì ăn thua gì.
 
Biển số
OF-486502
Ngày cấp bằng
4/2/17
Số km
949
Động cơ
178,937 Mã lực
Đi láo chứ cái đường dễ như ăn kẹo có gì đâu, ảnh ông vượt cả khúc cua, vạch liền, trời mù thế kia thì sớm muộn, chỉ oan gia các cụ thuê thằng tài này -_-
 

traiHNcodon

Xe tăng
Biển số
OF-2650
Ngày cấp bằng
5/12/06
Số km
1,134
Động cơ
611,846 Mã lực
Xem clip thì đang đi xuống dốc mà xe du lịch đi quá nhanh, vượt cả xe có cam trong khi sương mù như thế. Tất nhiên em nhớ Tam Đảo hình như nhiều cây bên phía vực nên cũng chả lao xuống được.
mất phanh mà cụ,Trên clip có mùi khét lẹt
 

Dungha

Xe điện
Biển số
OF-95517
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
4,778
Động cơ
18,484 Mã lực
May mà các cụ không làm sao.
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,280
Động cơ
441,136 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Xe ngon, lốp mới, phanh tốt lái cẩn thận thì không bị làm sao, người ta thiết kế ra cái ô tô là để đi mọi địa hình, điều kiện thời tiết chứ.
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,054
Động cơ
519,979 Mã lực
ơn giời, các cụ ko sao
e thấy đường đèo núi lên Tam đảo có tí mà lái kiểu gì vẫn tai nạn đc nhỉ
 

toanco_k32

Xe tăng
Biển số
OF-3024
Ngày cấp bằng
8/1/07
Số km
1,223
Động cơ
571,625 Mã lực

Mùa đông, xuân lên Tam Đảo là một sự liều lĩnh ko hề nhẹ các cụ ạ, đi xe ô tô du lịch càng liều vì mình ko nắm dc trình độ cũng như ý thức nhận thức nguy hiểm của lái xe. Huống chi TĐ như Đà Lạt khả năng mưa cao hơn nắng, thời tiết trên cao mù sương. Vụ việc đáng tiếc xảy ra như 1 tất yếu, ko thể hiểu họ nghĩ gì khi tổ chức đi chơi TĐ mùa đông xuân, khi ở trên núi nhiệt độ thấp như vậy, và khi nhiệt độ thấp làm gì tránh dc sương mù. Kể cả ko quá mưa mù, thì lái xe cóng tay giá rét quá cũng khó lái trước đường trơn tượt. Chưa kể đường TĐ nhỏ xíu, 2 xe tránh nhau mà gặp thêm xe máy nữa... Tổ chức đi đúng ngày này khác gì thử thách xem may mắn đức năng thắng số hay ko. Khổ các cụ cán bộ hưu quá, công tác cứu hộ cũng gian nan, phiền nhiễu. Rất may là trước thời tiết quá tệ lái xe đã chạy rất chậm, dù mất lái vẫn hạn chế tối đa sát thương. Sự tắc trách ở đây ko hề nhỏ.
Liên tha liên thiên. Cái gì mà "tất yếu"? Bác đi kiện mấy ông giao thông làm đường lên Tam Đảo đi, làm cái bẫy cho người dân đi để tai nạn xảy ra như điều tất yếu à?
Lại còn "lái xe cóng tay lái đường trơn trượt nữa". Bác lái xe bao giờ chưa?
 

Hoàng_Phú Thọ

Xe container
Biển số
OF-307823
Ngày cấp bằng
14/2/14
Số km
7,074
Động cơ
690,008 Mã lực
Nơi ở
huyện Cẩm Khê - Phú Thọ
May mắn cho các cụ hưu trí!
Em nhìn ảnh thấy xe chạy vượt lấn kia là lái xe không có ý thức giữ an toàn cho mình và người tham gia giao thông khác.
 

Chun SUV

Xe buýt
Biển số
OF-375623
Ngày cấp bằng
29/7/15
Số km
590
Động cơ
266,635 Mã lực
Đi Tam đảo (bất kể mùa gì, giờ nào) mà đã liều lĩnh thì chắc chủ thớt chỉ có nên đổ dốc Bà Triệu
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top