- Biển số
- OF-761990
- Ngày cấp bằng
- 6/3/21
- Số km
- 108
- Động cơ
- 45,136 Mã lực
Đường lên TĐ giờ quá đẹp và dễ đi, k hề nhỏ.
Mùa đông, xuân lên Tam Đảo là một sự liều lĩnh ko hề nhẹ các cụ ạ, đi xe ô tô du lịch càng liều vì mình ko nắm dc trình độ cũng như ý thức nhận thức nguy hiểm của lái xe. Huống chi TĐ như Đà Lạt khả năng mưa cao hơn nắng, thời tiết trên cao mù sương. Vụ việc đáng tiếc xảy ra như 1 tất yếu, ko thể hiểu họ nghĩ gì khi tổ chức đi chơi TĐ mùa đông xuân, khi ở trên núi nhiệt độ thấp như vậy, và khi nhiệt độ thấp làm gì tránh dc sương mù. Kể cả ko quá mưa mù, thì lái xe cóng tay giá rét quá cũng khó lái trước đường trơn tượt. Chưa kể đường TĐ nhỏ xíu, 2 xe tránh nhau mà gặp thêm xe máy nữa... Tổ chức đi đúng ngày này khác gì thử thách xem may mắn đức năng thắng số hay ko. Khổ các cụ cán bộ hưu quá, công tác cứu hộ cũng gian nan, phiền nhiễu. Rất may là trước thời tiết quá tệ lái xe đã chạy rất chậm, dù mất lái vẫn hạn chế tối đa sát thương. Sự tắc trách ở đây ko hề nhỏ.
Các cụ bảo không biết gì thì bớt nói lại cụ ạ
Mùa đông, xuân lên Tam Đảo là một sự liều lĩnh ko hề nhẹ các cụ ạ, đi xe ô tô du lịch càng liều vì mình ko nắm dc trình độ cũng như ý thức nhận thức nguy hiểm của lái xe. Huống chi TĐ như Đà Lạt khả năng mưa cao hơn nắng, thời tiết trên cao mù sương. Vụ việc đáng tiếc xảy ra như 1 tất yếu, ko thể hiểu họ nghĩ gì khi tổ chức đi chơi TĐ mùa đông xuân, khi ở trên núi nhiệt độ thấp như vậy, và khi nhiệt độ thấp làm gì tránh dc sương mù. Kể cả ko quá mưa mù, thì lái xe cóng tay giá rét quá cũng khó lái trước đường trơn tượt. Chưa kể đường TĐ nhỏ xíu, 2 xe tránh nhau mà gặp thêm xe máy nữa... Tổ chức đi đúng ngày này khác gì thử thách xem may mắn đức năng thắng số hay ko. Khổ các cụ cán bộ hưu quá, công tác cứu hộ cũng gian nan, phiền nhiễu. Rất may là trước thời tiết quá tệ lái xe đã chạy rất chậm, dù mất lái vẫn hạn chế tối đa sát thương. Sự tắc trách ở đây ko hề nhỏ.
Xem clip thì đang đi xuống dốc mà xe du lịch đi quá nhanh, vượt cả xe có cam trong khi sương mù như thế. Tất nhiên em nhớ Tam Đảo hình như nhiều cây bên phía vực nên cũng chả lao xuống được.Em vừa xem clip từ cam hành trình của xe phía sau ghi lại vài phút trước khi xe du lịch lao xuống vực. Nhìn sợ quá, ko rõ thương vong cụ thể thế nào.
Tam Đảo mấy năm nay đường đã được làm mới đi quá tốt rồi.
Mùa đông, xuân lên Tam Đảo là một sự liều lĩnh ko hề nhẹ các cụ ạ, đi xe ô tô du lịch càng liều vì mình ko nắm dc trình độ cũng như ý thức nhận thức nguy hiểm của lái xe. Huống chi TĐ như Đà Lạt khả năng mưa cao hơn nắng, thời tiết trên cao mù sương. Vụ việc đáng tiếc xảy ra như 1 tất yếu, ko thể hiểu họ nghĩ gì khi tổ chức đi chơi TĐ mùa đông xuân, khi ở trên núi nhiệt độ thấp như vậy, và khi nhiệt độ thấp làm gì tránh dc sương mù. Kể cả ko quá mưa mù, thì lái xe cóng tay giá rét quá cũng khó lái trước đường trơn tượt. Chưa kể đường TĐ nhỏ xíu, 2 xe tránh nhau mà gặp thêm xe máy nữa... Tổ chức đi đúng ngày này khác gì thử thách xem may mắn đức năng thắng số hay ko. Khổ các cụ cán bộ hưu quá, công tác cứu hộ cũng gian nan, phiền nhiễu. Rất may là trước thời tiết quá tệ lái xe đã chạy rất chậm, dù mất lái vẫn hạn chế tối đa sát thương. Sự tắc trách ở đây ko hề nhỏ.
mất phanh mà cụ,Trên clip có mùi khét lẹtXem clip thì đang đi xuống dốc mà xe du lịch đi quá nhanh, vượt cả xe có cam trong khi sương mù như thế. Tất nhiên em nhớ Tam Đảo hình như nhiều cây bên phía vực nên cũng chả lao xuống được.
nó bị mất phanh.Đi láo chứ cái đường dễ như ăn kẹo có gì đâu, ảnh ông vượt cả khúc cua, vạch liền, trời mù thế kia thì sớm muộn, chỉ oan gia các cụ thuê thằng tài này -_-
Liên tha liên thiên. Cái gì mà "tất yếu"? Bác đi kiện mấy ông giao thông làm đường lên Tam Đảo đi, làm cái bẫy cho người dân đi để tai nạn xảy ra như điều tất yếu à?
Mùa đông, xuân lên Tam Đảo là một sự liều lĩnh ko hề nhẹ các cụ ạ, đi xe ô tô du lịch càng liều vì mình ko nắm dc trình độ cũng như ý thức nhận thức nguy hiểm của lái xe. Huống chi TĐ như Đà Lạt khả năng mưa cao hơn nắng, thời tiết trên cao mù sương. Vụ việc đáng tiếc xảy ra như 1 tất yếu, ko thể hiểu họ nghĩ gì khi tổ chức đi chơi TĐ mùa đông xuân, khi ở trên núi nhiệt độ thấp như vậy, và khi nhiệt độ thấp làm gì tránh dc sương mù. Kể cả ko quá mưa mù, thì lái xe cóng tay giá rét quá cũng khó lái trước đường trơn tượt. Chưa kể đường TĐ nhỏ xíu, 2 xe tránh nhau mà gặp thêm xe máy nữa... Tổ chức đi đúng ngày này khác gì thử thách xem may mắn đức năng thắng số hay ko. Khổ các cụ cán bộ hưu quá, công tác cứu hộ cũng gian nan, phiền nhiễu. Rất may là trước thời tiết quá tệ lái xe đã chạy rất chậm, dù mất lái vẫn hạn chế tối đa sát thương. Sự tắc trách ở đây ko hề nhỏ.