- Biển số
- OF-458061
- Ngày cấp bằng
- 1/10/16
- Số km
- 174
- Động cơ
- 205,940 Mã lực
- Tuổi
- 35
Xe đẹp thế lại giảm mất giá trị rùi
mấy vết sơ sơ thế này nhằm nhò gì. Em nói thật. xe là để nó bảo vệ mình. Thằng sản xuất nó tính toán hết rùi. Mấy vết đâm cùng chiều chỉ ảnh hưởng tới phần nhựa, ko ảnh hưởng gì đến cả xe đâu cụ. Sợ là đâm trực diện thôi. Đút mít nhau là chuyện thường. Tút tát lại đẹp trai nhất phố ngayXe đẹp thế lại giảm mất giá trị rùi
Thợ đi xem keo chỉ, mất 1 phân là giảm giá trị rùi cụ ạmấy vết sơ sơ thế này nhằm nhò gì. Em nói thật. xe là để nó bảo vệ mình. Thằng sản xuất nó tính toán hết rùi. Mấy vết đâm cùng chiều chỉ ảnh hưởng tới phần nhựa, ko ảnh hưởng gì đến cả xe đâu cụ. Sợ là đâm trực diện thôi. Đút mít nhau là chuyện thường. Tút tát lại đẹp trai nhất phố ngay
con s500 ý, để không 1 năm mất giá còn hơn con xe của e mua mơí chứ lị.Thợ đi xem keo chỉ, mất 1 phân là giảm giá trị rùi cụ ạ
Đồng ý với cụ, vụ này ko đơn giản, số tiền bảo hiểm lớn nên cứ phải đầy đủ các bên: xxx, bảo hiểm, chụp ảnh hiện trường ... và đừng có ăn 1 xu nào ngoài luồng của xe khách.Em bên bảo hiểm em xin phép tư vấn để đảm bảo quyền lợi ( do chỉ đọc qua đây em ko có thông tin chính xác nhất nên chỉ tư vấn với giả thiết cứ xe húc *** xe khác thì sai và các xe đều có đủ bảo hiểm )
+ Xác định đây vụ thiệt hại lớn và Mec S500 là nặng nhất cả sau trước tầm tiền trăm triệu rồi, nên không thể làm theo cụ nào tư vấn giả lùi tường được có rủi ro bị từ chối bồi thường.
+ Xe khách thường mua đầy đủ bảo hiểm bắt buộc TNDS nên khi sai thì gọi luôn hotline và công an làm biên bản hiện trường, đủ quy trình để được bồi thường tối đa 70 triệu về tài sản ( nếu TNDS mua sau ngày 1/4/2016 thì bồi thường tối đa 100 triệu ). Đỡ được nhiều cho chủ xe.
+ Xe mec gọi báo hotline bảo hiểm vật chất, ủy quyền cho họ đòi bên kia.
Em tư vấn sơ bộ thế ah, còn tùy tình huống thực tế đủ thông tin em mới tư vấn chi tiết được ah như em vẫn hỗ trợ khách của em. Tình huống này phát sinh vấn đề pháp lý, lái xe, chủ xe, bên thứ 3, bồi thường, ủy quyền...
Đồng ý với cụ, vụ này ko đơn giản, số tiền bảo hiểm lớn nên cứ phải đầy đủ các bên: xxx, bảo hiểm, chụp ảnh hiện trường ... và đừng có ăn 1 xu nào ngoài luồng của xe khách.
Cái đèn Mec c250 xe hơn 1tỷ đã 96 củ rồi cụ ơi, đây Mec S500 xe 5-6 tỷ thì giá ghê răng lắm100 củ đã ra đi,nếu có bảo hiểm thì tốt,số nhọ .
Chính thế mà mỗi khi đi gần các xe dạng sang này là em rất cẩn thận, tìm cách vượt hoặc lùi cách ra. Có lần trong tpHCM, em đang chạy con Jolie, thằng bạn bảo: kìa, Phan tôm trắng kìa ! Quá đẹp. Nhưng sau 1 phút là em bảo: thôi ngắm thế thôi, nhỡ đâu thằng nào tông lên ủn mít mình dính vào mít RR thì bán cả xe đi không đủ chỗ móp đâu .Cái đèn Mec c250 xe hơn 1tỷ đã 96 củ rồi cụ ơi, đây Mec S500 xe 5-6 tỷ thì giá ghê răng lắm
Chưa tính bộ phận khác móp méo phải thay, xước...
Cụ giống em, em còn bệnh nghề nghiệp nhìn xe là nảy số tiền định giá, chót biết gương khoảng bao tiền, đèn bao tiền thì thêm ưu tư xe càng to càng cần giữ khoảng cách an toàn.Chính thế mà mỗi khi đi gần các xe dạng sang này là em rất cẩn thận, tìm cách vượt hoặc lùi cách ra. Có lần trong tpHCM, em đang chạy con Jolie, thằng bạn bảo: kìa, Phan tôm trắng kìa ! Quá đẹp. Nhưng sau 1 phút là em bảo: thôi ngắm thế thôi, nhỡ đâu thằng nào tông lên ủn mít mình dính vào mít RR thì bán cả xe đi không đủ chỗ móp đâu .