- Biển số
- OF-444444
- Ngày cấp bằng
- 23/8/10
- Số km
- 6,319
- Động cơ
- 493,019 Mã lực
Bọn này đi láo lắm. Phải đền một lần như này nó mới nhớ.
Theo cụ vụ việc như này, chủ xe S500 nên làm gì để giảm thiểu thiệt hại và đòi được bồi thường tốt nhất? Mong được cụ và các cụ chỉ giáo vì cũng đang quan tâm trường hợp như này.Đâu đến nỗi thế bác. Cứ cho là ông xe khách sai hoàn toàn.
Chú lái xe khách, tạm gọi là đang đi thi hành "công vụ" cho sếp của mình.
Vậy, Chủ xe cứ việc đền cái đã, đền đủ số nếu Bảo hiểm không cõng hết.
Còn ông chủ xe phang lại ông Lái xe, thì ta mở phiên tòa khác.
Vụ này lên báo rồi thì bác S500 có vẻ cũng mệt, vì Bảo hiểm thân vỏ bên S500 sẽ từ chối thanh toán.
nên chia buồn với chú lái xe khách kia kìa. Chỗ đó sơ sơ cũng chục tháng lương lái rồi. Hi vọng cụ s500 có bảo hiểmĐây là sự trả giá cho kiểu đi... coi thường người khác của các chú xe khách.
Em xin chia buồn cùng gia chủ S500!
em xin đưa ra ý kiến cá nhân ah. Đúng sai cũng xin các cụ ly voka cho ấm bụng:Theo cụ vụ việc như này, chủ xe S500 nên làm gì để giảm thiểu thiệt hại và đòi được bồi thường tốt nhất? Mong được cụ và các cụ chỉ giáo vì cũng đang quan tâm
trường hợp như này.
Xe đắt tiền, cứ báo với bảo hiểm và xxx tới kiểm tra và xác định xem lỗi bên nào.Theo cụ vụ việc như này, chủ xe S500 nên làm gì để giảm thiểu thiệt hại và đòi được bồi thường tốt nhất? Mong được cụ và các cụ chỉ giáo vì cũng đang quan tâm trường hợp như này.
Cảm ơn cụ antunglam123 đã phân tích chi li cụ thể các tình huống xảy ra.em xin đưa ra ý kiến cá nhân ah. Đúng sai cũng xin các cụ ly voka cho ấm bụng:
đến 99% là xe khách sai nên loại trừ trường hợp xe mer phải đền. Sẽ xảy ra các tình huống sau;
1. Nếu mer có bảo hiểm và báo chí, công an ko biết thì xuống vặt của ông xe khách đồng nào hay đồng đó. Chỗ hư hỏng kia bảo hiểm lo toàn bộ. Chỉ việc alo cho bảo hiểm và lái đến gara chỉ định. Nhớ bảo là em tự lùi mít vào tường chứ ko phải là thằng khác nó thông em
2. Nếu mer ko có bảo hiểm thân vỏ, hoạc bị phơi biển số lên mặt báo: nhờ chú lái xe khách đánh vào hãng rồi về ôm cục tức đi ngủ. Đợi 5 6 ngày sau lấy xe sau khi ông chủ sở hữu (chứ ko phải là chú lái xe nhé) của xe khách thanh toán tiền cho hãng. Đến đây sẽ có 2 trường hợp:
2.1 nếu chủ xe khách thanh toán đủ, cụ mer ung dung lái xe về. Xxx sẽ phạt thêm mấy lỗi của lái xe. Chủ xe khách sẽ làm viêxj với lái xe khách về trách nhiệm của mỗi bên.
2.2 chủ xe khách ko đủ năng lực thanh toán: cụ chủ mer sẽ phải thanh toán chỗ còn thiếu với gara, dưới sự bảo trợ của xxx sẽ chuyên hồ sơ sang tòa án, hình thành vụ kiện dân sự. Tòa án có trách nhiệm bắt chủ xe phải trả phần còn thiếu. Còn đòi dc hay ko thì...
Tóm lại, mặc dù chú lái là người gây ra sự vụ, nhưng người đền là chủ sở hưu xe khách.
Để nhanh, gọn nhẹ, lời khuyên chân thành là các cụ nên mua bảo hiểm thân vỏ. Khi xảy ra va chạm, cố gắng giải quyết thật nhanh chóng. Để xxx thò vào mệt lắm. Chỉ mất thêm, kể cả mình đúng hay sai
có cụ ah. Bảo hiểm thân vỏ. Nếu chủ xe khách mua bảo hiểm rồi thì bảo hiểm của xe khấch sẽ chi trả thay chủ xe.Cảm ơn cụ antunglam123 đã phân tích chi li cụ thể các tình huống xảy ra.
Đúng như cụ nói thì quả thực anh chủ mer trong trường hợp này cũng đau đầu chẳng kém nếu anh lái xe khách/chủ xe khách không có khả năng bồi thường sửa chữa hoặc không muốn bồi thường.
Liệu có cách nào gây sức ép cho người gây tai nạn để buộc họ phải bồi thường đầy đủ thì mới hoàn thành được thủ tục hành chính, rút xe ra khỏi công an không?
Mà em tò mò hỏi dại có loại bảo hiểm nào bảo hiểm cả trường hợp bị gây tai nạn như này hay không các cụ?
đại đa số lái xe khách và đại đa số thời gian trên dg lái xe khách đều tuân thủ tốt. Việc vi phạm chỉ là thiểu số thôi.Không biết đến bao giờ đội ngũ (số nhiều) lái xe khách mới biết tuân thủ luật giao thông đây!
Cảm ơn cụ. Gặp cụ nào mà không mua bảo hiểm thân vỏ thì ốm đòn cụ nhỉ.có cụ ah. Bảo hiểm thân vỏ. Nếu chủ xe khách mua bảo hiểm rồi thì bảo hiểm của xe khấch sẽ chi trả thay chủ xe.
Cụ nhớ là bảo hiểm chi trả khi mình sai. Vì thế bảo hiểm của xe khách phải chi trả cho cả 2 xe.
Còn nếu chủ xe khách ko có bsỏ hiểm, cũng ko đủ tiền đền, hay cố tình ko bỏ tiền ra đền thì cũnh pó tay thôi
Nắm người có tóc. Chơi với người quân tử thôi cụ ah. Đến ngân hàng còn có nợ xấu cơ mà.
Thế nên em mới khuyên các cụ nên mua bảo hiểm than vỏ. Ko may xảy ra vấn đề gì, do mình hay do bên kia đều đỡ đau đầu ah.
bác mà mời bảo hiểm và xxx đến là dại. Xxx đến, kiểu gì 2 lái xe cubhx mất xiền, kể cả cụ ko có lỗi. Xxx có quyền giữ xe cụ để phục vụ công tác điều tra. Lúc ý cụ chỉ có uber để đi thôi. Muốn lấy ra thì mất xiền.Xe đắt tiền, cứ báo với bảo hiểm và xxx tới kiểm tra và xác định xem lỗi bên nào.
biêt cách là vẫn ok cụ ah. Như em nói trên, cụ mer nhanh chóng nhảy xuống, che biển số lại nở nụ cười thân thiện với chú lái và hỏi: ví chú có bao nhiêu, đưa hết đây.Cảm ơn cụ. Gặp cụ nào mà không mua bảo hiểm thân vỏ thì ốm đòn cụ nhỉ.
Ý cụ là chuyển theo hướng cụ Mer đi sai để được bảo hiểm phải không ạ?biêt cách là vẫn ok cụ ah. Như em nói trên, cụ mer nhanh chóng nhảy xuống, che biển số lại nở nụ cười thân thiện với chú lái và hỏi: ví chú có bao nhiêu, đưa hết đây.
Sau khi cầm tiền của chú lái. Cụ mer ung dung nhấc alo lên, gọi chú em bảo hiểm đến. 3 ngày sau lấy xe về. Chả mất xu nào. Tiền của chú lái chắc đủ để cụ mer đi ube nhòe
hơ hơ, cụ mer bảo với chú bảo hiểm là anh lùi vào gốc mít. Thế thôi. Tức là vụ này ỉm, không báo bảo hiểm. Mà chuyển thành vụ tự gây tại nạn cho mình để dc bảo hiểmÝ cụ là chuyển theo hướng cụ Mer đi sai để được bảo hiểm phải không ạ?