Hóng các cụ xem có bền ko.
Bên Sing khí hậu nóng khô giống trong SG mà cụ, đâu có ẩm như ở HN đâu? Xe hybrid mà hỏng mô tơ điện với ắc quy thì sẽ không tốn một tí xăng nào vì có chạy được nữa đâu mà tốnem cũng hóng topic này, thấy bên Sing cũng khí hậu nóng ẩm như vn, mà xe hybrid người ta chạy phà phà, em cũng thắc mắc luôn là nếu mô tơ điện với ắc quy hỏng thì nó sẽ thế nào ạ? chạy có ngốn xăng hơn xe cùng dòng ko có hybrid không?
SG & Sing đâu có khô hả cụ. Khô là độ ẩm tương đối phải ở dưới khoảng 60%.Bên Sing khí hậu nóng khô giống trong SG mà cụ, đâu có ẩm như ở HN đâu? Xe hybrid mà hỏng mô tơ điện với ắc quy thì sẽ không tốn một tí xăng nào vì có chạy được nữa đâu mà tốn
SG nắng nóng quanh năm mà độ ẩm vẫn cao thế hả cụ Hôm trước em vừa nghe cụ nào trong OF nhà mình nói đang chạy con RX450h bị hỏng pin hybrid phát là xe nằm đắp chiếu luôn mà cụ.SG & Sing đâu có khô hả cụ. Khô là độ ẩm tương đối phải ở dưới khoảng 60%.
VN mình thì làm gì được con số ý, toàn 75% đến 85%. Nhà em ở SG dùng 1 năm mấy cái ray tủ bếp rỉ sét hàng loạt.
Còn xe hybrid, hỏng ắc quy thì em cho là vẫn chạy được bằng động cơ xăng mà, ko biết bộ điều khiển thế nào thôi. Cái động cơ điện nó mỏng dính bố trí giữa hộp số và động cơ xăng.
Nắng không có nghĩa là khô đâu cụ ạ. Khô và nóng thì chỉ có ở sa mạc thôi. SG mình thì mưa suốt, sông ngòi nhiều. Nằm ở khu vực nhiệt đới gió mùa nên ẩm quanh năm. Còn ở khu vực các nước lạnh lạnh một tí thì càng lạnh nó càng khô. Ở nơi độ ẩm vừa và thấp thấy khỏe lắm và lúc nào cũng cảm giác sạch.SG nắng nóng quanh năm mà độ ẩm vẫn cao thế hả cụ Hôm trước em vừa nghe cụ nào trong OF nhà mình nói đang chạy con RX450h bị hỏng pin hybrid phát là xe nằm đắp chiếu luôn mà cụ.
Anh cần ắc quy hybrid giá hợp lý túi tiền thì liên hệ em nhé ạ. 090 222 1691 em Dũng chuyên đồ toyota và lexus.Em moi lên nhờ các cụ phán vì e đang ấp ủ chơi món này. Xe chạy mới 3v km nhưng cũng 8 tuổi rồi ko biết pin đc bao lâu nữa thì toi và khi pin hỏng nếu cứ để ko thay mà chạy chế độ động cơ xăng có được ko? Các cụ vào cho em xin ý kiến với.
Cụ í hỏi là chạy chế độ xăng không chứ không phải chế cháo !Anh cần ắc quy hybrid giá hợp lý túi tiền thì liên hệ em nhé ạ. 090 222 1691 em Dũng chuyên đồ toyota và lexus.
Giải đáp cho a là ko chế được anh nhé. Hỏng nhẹ là nó vẫn đi được nhưng ko chạy hỗn hợp nữa mà chỉ chạy xăng, lượng tiêu thụ xăng lên gấp đôi so với khi chưa hỏng nhé ạ
Nặng hơn thì ko đề đc nhé anh , khỏi đi
Chuyên mà em đọc chưa thấy an tâm. Nhất là vụ đề máy thì liên quan gì tới pin em hỏi.Anh cần ắc quy hybrid giá hợp lý túi tiền thì liên hệ em nhé ạ. 090 222 1691 em Dũng chuyên đồ toyota và lexus.
Giải đáp cho a là ko chế được anh nhé. Hỏng
nhẹ là nó vẫn đi được nhưng ko chạy hỗn hợp nữa mà chỉ chạy xăng, lượng tiêu thụ xăng lên gấp đôi so với khi chưa hỏng nhé ạ
Nặng hơn thì ko đề đc nhé anh , khỏi đi
Đúng rồi ạ. E thấy chạy báo hết tầm 5L/100km nếu x2 thì cũng chỉ 10L thì noproblem vì xe này xác định chơi và cafe là chính nếu nó vẫn chạy được như ý em hỏi là ko pin chạy 100% xăng vẫn chạy đc.Cụ í hỏi là chạy chế độ xăng không chứ không phải chế cháo !
Hỏng nhẹ như các đơn nguyên ăquy, bộ tản nhiệt hỏng gây ra quá nhiệt, cpu nạp xả, hệ
thống bơm nước....
Khu chưa hỏng nó tiết kiệm khoảng 40% so xe cùng "chấm", khi chỉ đi xăng nó "lấy lại" 40%kia và tốn thêm tí ti ( khoảng 5%), chứ không phải hiểu thô thiển là tốn xăng gấp đôi đâu ạ.
Không thể chạy xăng 100%được đâu, chỉ khi hỏng những thứ nho nhỏ hoặc acquy yếu thôi vì động cơ điều hòa và đề chạy điện từ acquy hybrid ! Hơn nữa nếu acquy kém quá máy xăng on/off liên tục gây khó chịu.Đúng rồi ạ. E thấy chạy báo hết tầm 5L/100km nếu x2 thì cũng chỉ 10L thì noproblem vì xe này xác định chơi và cafe là chính nếu nó vẫn chạy được như ý em hỏi là ko pin chạy 100% xăng vẫn chạy đc.
Em từng trên mông 1 con 600h chủ xe nói là tháo pin ra rồi ...Không thể chạy xăng 100%được đâu, chỉ khi hỏng những thứ nho nhỏ hoặc acquy yếu thôi vì động cơ điều hòa và đề chạy điện từ acquy hybrid ! Hơn nữa nếu acquy kém quá máy xăng on/off liên tục gây khó chịu.
Xe có chês độ chạy điện riweng mình tắt ko dùng được ko cụ nhỉ? Cụ dùng rồi cho thêm kinh nghiệm. Vụ đề máy thì noa vẫn dùng acquy chứ đâu lấy điện từ pin hib đâu cụKhông thể chạy xăng 100%được đâu, chỉ khi hỏng những thứ nho nhỏ hoặc acquy yếu thôi vì động cơ điều hòa và đề chạy điện từ
acquy hybrid ! Hơn nữa nếu acquy kém quá máy xăng on/off liên tục gây khó chịu.
Cụ thêm ttin rộng đường đi cụ để e đú hib cái.Em từng trên mông 1 con 600h chủ xe nói là tháo pin ra rồi ...
Chưa biết độ kiểu gì nhưng vẫn chạy đc, chỉ bị cái là cảm giác xe yếu sinh lý lắm, máy v8 mà
như kiểu đang đi Es250 vậy
Vì nhà em từng chạy 450h, sau đấy bán nhưng pin chưa hỏng nên ko có kinh nghiệm.Cụ thêm ttin rộng đường đi cụ để e đú hib cái.
con pin đấy 80 kg bác xách được cũng hơi khó ạVì nhà em từng chạy 450h, sau đấy bán nhưng pin chưa hỏng nên ko có kinh nghiệm.
Hybrid ưu điểm là lợi xăng, 450h trước tầm 6-8 lít, chạy phố thì ít xăng hơn cao tốc, papa già bên chạy kiểu cvt rất êm đềm, ko giật cục (350 cũng êm ái nhưng 450h lúc ga lên sẽ thấy kiểu như nằm xuống đệm mút).
Nhược điểm là em thời trẻ trâu nhảy lên thì ga to lên máy bị ù, xác nặng nên đi qua đường xấu, giảm sóc mềm nên độ đong đưa càng lớn. (Hình như đời cũ 450h 2.2-2.3 tấn gì đấy).
Pin bây giờ em nghe đồn cũng rẻ, hơn 100 củ là ship xách tay về vn, xăng pháo thì cũng bù vào tiền pin thôi, nhưng quan trọng là như lex thì đi đúng chất nhẹ nhàng.
thô thiển đâu anh. em ước chừng toàn thế màCụ í hỏi là chạy chế độ xăng không chứ không phải chế cháo !
Hỏng nhẹ như các đơn nguyên ăquy, bộ tản nhiệt hỏng gây ra quá nhiệt, cpu nạp xả, hệ thống bơm nước....
Khu chưa hỏng nó tiết kiệm khoảng 40% so xe cùng "chấm", khi chỉ đi xăng nó "lấy lại" 40%kia và tốn thêm tí ti ( khoảng 5%), chứ không phải hiểu thô thiển là tốn xăng gấp đôi đâu ạ.
em chuyên đặt về . Theo thông tin em nhận từ khách hàng thì ắc quy hybrid của họ chết thì họ cũng ko đề được anh ạ. Còn chế cháo gì thì liên quan đến thứ em ko biết >_<Chuyên mà em đọc chưa thấy an tâm. Nhất là vụ đề máy thì liên quan gì tới pin em hỏi.
Bác giải thích và thêm ttin chi tiết đi.