Em đã trải nghiệm và tìm hiểu về dòng này rồi ợ. Nó không đơn giản như các cụ nghĩ đâu. K phải cứ hỏng pin là xe chạy chỉ xăng đâu. Hệ thống hybrid trên xe là 1 hệ thống kín và cái nọ liên quan cái kia được điều khiển bởi hộp đen của xe luôn. Khi đề máy là động tác như kiểu bật công tắc cho xe thôi, nếu ai chưa chạy hybrid thấy như chưa đề luôn, chả có cảm giác máy nổ gì. Lúc chạy chậm và nổ garanti xe nó mặc định là pin (vậy pin mà ngỏm thì đương nhiên xe ngỏm), khi đạt tốc nhất định thì nó mới cho động cơ xăng nhảy vào làm việc. Lúc nào động cơ xăng - điện cũng song hành chứ k phải nó k liên quan tới nhau. Ưu điểm vượt trội là tiết kiệm nhiên liệu và CỰC KỲ êm ái (như đi xe điện vậy). Hạn chế là nó không hợp cụ nào thích lái kiểu sport đâu. Còn độ bền pin thì thật sự là e k dám phán, nhưng chỉ vận hành phố sá, đường trường không offroad thì mấy người đi xe này lâu (trên 5 năm rồi) mà e biết có thấy ai đã phải thay pin đâu.