chào các cụ ạ, e ngắm nghía kha khá các loại xe, nhưng mỗi xe hybrid là e chưa mò đến, ưu điểm chi phí rất tiết kiệm, nhưng lạ quá, rất ít người đi xe hybrid, e chưa hiểu tại sao, ai biết chỉ em với ạ, e xem nguyên nhân tại sao ạ ?
Chuẩn đấy cụ ạ,tính ra thì thành ko tiết kiệm. Vì thấy bảo khí hậu Việt Nam ko phù hợp chạy xăng điệnTiết kiệm ban đầu nhưng khi phải thay ắc quy cũng khá tiền (tầm 200-300t) nên chung quy lại cũng ko tiết kiệm hơn xe chạy xăng đâu cụ ạ
Em cũng thấy đầy đường, dĩ nhiên là pin sạc nó cũng có tuổi thọ của nó, nhưng cũng ko đến nỗi lăn đùng ra chết, chưa có cơ hội kiểm thử Hybrid nên hóng các cụ vậy.Chẳng biết các cụ nói thế lào chứ em thấy RX450h chạy đầy đường các cụ ạ
Em cũng thấy đầy đường, dĩ nhiên là pin sạc nó cũng có tuổi thọ của nó, nhưng cũng ko đến nỗi lăn đùng ra chết, chưa có cơ hội kiểm thử Hybrid nên hóng các cụ vậy.
Thắc mắc nữa là em Toyota Mirai (FCV) sắp tới đây với em siêu xe của Tesla (EV) chạy hoàn toàn bằng điện, mà các cụ cứ sợ hết pin thì có khác gì đi xe mà sợ ko có bình xăng hay ko ???
Người ta ko nghĩ, ko thể hình dung nổi một chiếc xe chạy điện mà có thể trở thành siêu xe, hơn nữa là thị trường Mỹ với Châu Âu hướng đến tương lai bảo vệ môi trường thế nên họ đánh giá cao các mẫu xe ko có khí thải. Các hãng lớn như Mer, BMW, Audi...cũng đang chuyển mình cùng với hydrogen, thậm chí BMW cũng phát triển cả xe điện như TeslaEm cũng đang tính hỏi như cụ. Vì bạn em bên Mẽo nó kêu là Tesla được chuộng ghê lắm (đương nhiên là trong giới nhà giàu rồi). Nếu độ bền mà tệ như các cụ bên trên nói thì chắc cũng không phổ biến thế đâu
Dáng xe thì e thấy rất nữ tínhChào các bác, Em có dịp trải nghiệm 2 tháng con Toyota Prius Hybrid, tuy dáng xấu nhưng được cái đi trong thành phố cũng được của nó, sướng nhất là sự êm nhẹ khi di chuyển. Tuy nhiên, cũng phải nói về khuyết điểm của nó khi hiện tại công nghệ sạc cho xe vẫn chưa phù hợp với VN. thường muốn sạc nhanh thì cần nguồn 3 Pha (có ổn áp đi cùng, ko mấy ông EVN sướng điện lên 1 cái chết toi). Trời mưa SG ầm ầm, gặp vũng nước thì phải tránh dí gầm xuống nước, hoặc cho đỗ xe chỗ nước, hơi nước nóng ẩm ở VN mình rất tệ, thường sau một thời gian, nâng gầm xe lên kiểm, thấy đã rỉ toét. Vậy nên Bác nào đi nên cố gắng tránh. Trên đây là đôi dòng cảm nhận. Thân chào các Bác.
Bạn cụ có bịa không nhỉ? bộ đề và pin thay 550 triệu tương đương 25.000 USD trong khi nguyên chiếc xe chính hãng bên Mỹ bán bản primium khoảng 60.000 usd. Như vậy cục pin bằng 42% giá trị chiếc xe? E là em léo tin vì em đi chiếc này 5 năm nay chưa bao giờ hỏng về điện cụ nhéĐừng mua xe haibrit cụ ơi, mỗi tháng tiết kiệm được 2 triệu tiền xăng chả thấm vào đâu so với lúc nó bị hỏng cục phát điện và cục pin thay mất 300 triệu đến 500 triệu( số tiền này cụ đổ xăng chạy 10 đến 20 năm thoải mái) . Mà về việt nam khí hậu có độ ẩm cao chả biết nó đột tử lúc nào. Có ông bạn chạy 450h thay bộ đề và pin mất 550 triệu. Cay qua bảo cạch haibrit cả đời. Đây là em khuyên thật những người không hiểu về ô tô cứ tưởng tiết kiệm mỗi tháng được mấy triệu bạc tiền xằng nhưng ôm hận vào người
Về việt nam giá đắt gấp 3 lần mà cụ, bên đó 60 ngàn usd nhưng về việt nam tầm 4 tỷBạn cụ có bịa không nhỉ? bộ đề và pin thay 550 triệu tương đương 25.000 USD trong khi nguyên chiếc xe chính hãng bên Mỹ bán bản primium khoảng 60.000 usd. Như vậy cục pin bằng 42% giá trị chiếc xe? E là em léo tin vì em đi chiếc này 5 năm nay chưa bao giờ hỏng về điện cụ nhé
Trời . 550 triệu em mua đươc 3 cái bình mới cứng chính hãng Toyota .Đừng mua xe haibrit cụ ơi, mỗi tháng tiết kiệm được 2 triệu tiền xăng chả thấm vào đâu so với lúc nó bị hỏng cục phát điện và cục pin thay mất 300 triệu đến 500 triệu( số tiền này cụ đổ xăng chạy 10 đến 20 năm thoải mái) . Mà về việt nam khí hậu có độ ẩm cao chả biết nó đột tử lúc nào. Có ông bạn chạy 450h thay bộ đề và pin mất 550 triệu. Cay qua bảo cạch haibrit cả đời. Đây là em khuyên thật những người không hiểu về ô tô cứ tưởng tiết kiệm mỗi tháng được mấy triệu bạc tiền xằng nhưng ôm hận vào người
Cụ phán chuẩn quáVề việt nam giá đắt gấp 3 lần mà cụ, bên đó 60 ngàn usd nhưng về việt nam tầm 4 tỷ