cảm nhận cá nhân nhé (cá nhân của em) duke 250 là bản mới côn khá là nhẹ trang bị cả sliper clutch và ABS (rất đáng ăn tiền) nhược điểm nhé, đồ thay hiếm và đắt, bị hãng làm giá đồ phụ tùng!!! KTM chuyên cào cào nên làm nake hay bị những lỗi vặt sau đây:
1. Chảy dầu lốc máy bên mâm điện (10 xe thì 7-8 xe bị) do khí khậu VN nóng ẩm và cổ pô uốn ngay bên trên nên nhah bị lão hóa chảy thấm dầu lốc máy mâm điện - khắc phục tháo lốc điện vệ sinh bôi keo là xog
2. Xe khá nóng, ko qen dễ thấy khó chịu khi chạy trời nóng
3. Vì là xe châu âu nên bị khí hậu VN ảnh hưởng, xe dễ lỗi quận điện (10 xe 3-4 xe bị) - khắc phục quấn lại mâm điện (hên xui quấn đến khi nào ổn định)
4. Lại do khí hậu và đường xá VN
và là xe châu âu nên phớt dầu phuộc trc hay bị chảy dầu (10 xe 5-6 xe bị) - khắc phục mua phớt mà thay chứ sao nhưg ko nên vào hãng thay phớt dễ bị thịt thăn và ....
5. Vẫn là khí hậu hoặc hên xui
xe ắc quy zin dễ chết (10 xe 2-3 xe bị) - khắc phục mua acquy khác chứ sao
lưu ý acquy zin của Zip vừa khít vs duke cả thôg số và chất lượng
6. Lại là cái khí hậu nóng ẩm và điều kiện đường xá
vòng bi cổ phốt hay tèo do xe zin chả thấy có tí mỡ nào cả chỉ thấy cái dung dịch bôi trơn nhưg mà ẩm nóng mưa cái là khô cog chạy vài bữa cổ phốt cứng đơ cục cục (10 xe 5-6 xe bị) - khắc phục bảo dưỡng vệ sinh thường xuyên hỏng thì thay
7, 8, 9 còn nhiều chưa kể hết đại khái là mấy lỗi vặt vớ vẻo ko cần qan tâm tự khắc phục cho nhah
P/S: Ý kiến cá nhân do trải nghiệm ai muốn phản bác thì cảm ơn số em đen và những ai em quen đi duke cũng đen nên bị dính
cá nhân của em thì là mua xe Nhật mà chạy cho nó lành vs cái khí hậu VN này, nếu muốn chạy Duke có chút ít kinh nghiệm về xe nó dễ dàng hơn