Cái này rất đúng với xe ở bên đó chứ xe trường hải và thành công chất lượng lắp ráp cần phải xem lại, đặc biệt phần điện và nội thất cụ ak
Hóa ra của bền tại người thôi cụ nhỉ . Chứ Nhật hay Hàn thì cũng khó nói, có làm tại bản địa đâu mà biết được, chỉ biết chính xác là nó lăn bánh trên lãnh thổ Việt Nam thôi kakaHì, em đi Lacceti cũng gần 6 năm với 11 vạn km, hoàn toàn hài lòng, và đây là 1 quyết định sáng suốt của em
Hồi đầu, đua với ông anh lái Corrola lên Sơn La, ông bảo mày đi về vứt xe đi là vừa
Còn năm 2009, các cụ trên diễn đàn này thì toàn kêu: Xe Hàn đi 3 năm là hỏng hết
Thành công có lắp gì đâu cụ nhỉCái này rất đúng với xe ở bên đó chứ xe trường hải và thành công chất lượng lắp ráp cần phải xem lại, đặc biệt phần điện và nội thất cụ ak
Nếu so sánh thì phải so option được trang bị gống nhau. Em tin con số 100 sẽ thay đổiEm thì cứ KIA mà chơi cho lành các cụ ak, chẳng biết Toy thần thánh thế nào, nhưng cùng phân khúc thì đắt hơn cả trăm củ, option thì thiếu, thiết kế nội ngoại thất thì không đẹp bằng. Đấy là ý kiến cá nhân của em, các cụ fan của Toy đừng ném đá em nhé
Thế giới thay đổi, và bất cứ ai ngủ yên trên chiến thắng đều phải trả giáXét về tổng quan, không chỉ mỗi ngành oto, công nghiệp của Hàn giờ khá tốt, nhưng vẫn chưa bằng Nhật được về tiêu chí chất lượng. Nhật Bổn tỉ mẩn lắm, phương châm của họ là cải tiến từng chi tiết đến mức tối ưu, chính vỉ vậy mà chậm đổi mới, và xét riêng oto sẽ không có nhiều option như xe Hàn. Mặt khác HQ có khả năng Marketing rất tốt nên cộng lại thì giờ thị trường của họ rộng hơn.
Nhưng khi đã có rồi, thậm chí đủ tiền mua xe Nhật, cụ có dám mua xe Hàn không? Nhà cháu đủ tiền mua CX-9, xem nát cả showroom Mazda lẫn Kia rồi cuối cùng cầm tiền đi mua New Sorento, thừa ra gần 1 củ to. Sau hơn 1 năm đi New So, càng đi càng thấy mình sáng suốt, nhưng quãng thời gian phân vân giữa Nhật với Hàn cũng căng phết.Hàn hơn hay Nhật hơn em nghĩ không quan trọng. Quan trọng nhất là làm thế nào để em có xèng mua xe chạy thôi.
Nhưng khi đã có rồi, thậm chí đủ tiền mua xe Nhật, cụ có dám mua xe Hàn không? Nhà cháu đủ tiền mua CX-9, xem nát cả showroom Mazda lẫn Kia rồi cuối cùng cầm tiền đi mua New Sorento, thừa ra gần 1 củ to. Sau hơn 1 năm đi New So, càng đi càng thấy mình sáng suốt, nhưng quãng thời gian phân vân giữa Nhật với Hàn cũng căng phết.
Mấy năm giời vất vả cày kéo, quyết gom thóc lúa mua cái xe tử tế cho sướng cái thằng người, đến lúc mua lại lăn tăn đủ thứ. Tử tế ở đây là ngoài các tiêu chí về an toàn tiện nghi thì thương hiệu cũng quan trọng. Ngồi cái xe Nhật giá 2 tỷ đi chơi, gặp bạn bè, về quê thăm họ hàng chả oách hơn cái xe Hàn chả ai biết giá bao nhiêu, nói tiền tỷ người ta tưởng nói phét hoặc bảo là dở hơi mà bỏ tiền tỷ mua xe Hàn. Thành thật mà nói, trong mỗi người vẫn có ít nhiều cái tính khoe khoang, sỹ diện, nhất là những người chưa đủ già như nhà cháu, cho nên có lúc đã định xuống tiền kéo CX-9 về. Thế rồi, suy nghĩ kỹ hơn, nhà cháu cố gắng đặt mọi giá trị ảo sang một bên, chỉ chừa lại những gì thực chất nhất, ấm vào thân nhất. Vài lời khen của bạn bè họ hàng, ánh mắt nể trọng của người lạ, tất cả là phù phiếm. Cái xe là để phục vụ việc đi lại, chấm hết. Bỏ thêm 1 tỷ ra mua cái an toàn tiện nghi thì được, chứ mua mấy cái giá trị ảo đó thì thôi, dẹp. Mà CX-9 thì thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn Sorento về tiêu chí an toàn, tiện nghi thì thiếu từ cửa gió thứ 3 cho tới smartkey. Vậy thì lý do để trả thêm 1 tỷ cho chiếc CX-9 là gì? Và câu hỏi đó chính là con đường dẫn tới lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưỡi New Sorento của nhà cháu cùng dấu mốc 2,2 vạn km trên con ngựa xứ củ sâm