Nếu về các nhược điểm của cái Tý Ngoan này mà em muốn kể ra thì còn tốn nhiều trang của Ọp nữa: phanh đi tốc độ chậm kêu rồn rột mà một bác trong Nam viết cháu nhà bác ấy nói "xe mới của bố như xe ngựa", cái động cơ tăng áp của nó chạy bình thường đã kêu khá to, nhưng khi thốc ga (thốc chứ chưa cần gí sâu) thì kêu như máy bay phản lực... Nhưng tất cả các nhược điểm ấy đều rất phụ, những ưu điểm chính của nó (để cái xe chạy) thì em không muốn, hay không thể chê (lại chẳng liên quan gì đến những ốp sừng đang được liêt kê ở đây cả). Chính vì thế mà nó được bán rất chạy ở châu Âu, Úc, Mỹ, Nam Phi, Đài loan, Trung Quốc (cả Hàn Quốc nữa)... dù mới ra chỉ hơn 3 năm. Một thời gian nữa chắc VN mình không phải ngoại lệ.
Chỉ là 1 cái xe in chữ 2.0TSI rất to sau mông, khi vượt xong em thường thấy người bị vượt không chấp nhận vì cái chấm nhỏ quá. Nhưng nếu đi ở đường khó, chật, đông thì cũng thường sau khi thấy em qua 1 cái xe tải dài là họ lại thôi ngay!
Nhưng bảo em không thích Ốp sừng cũng chẳng đúng, nhưng phải là đồ nghiêm chỉnh (nhưng giá lại chẳng rẻ), còn giống đồ chơi Tầu (cho rẻ) thì em không muốn chúng gắn vào cái xe em chạy!
Chắc cách chọn xe của em không khác đại đa số lắm, chỉ rất khác mấy bác thích ốp sừng, nhiều đèn led xanh đỏ, dán i-nốc quanh thân xe...,
Mà Toy thì họ cũng chẳng tốt lành gì vói dân Việt mình hơn các hãng sx xe hơi khác, vẫn chỉ là mấy ong chủ tư bản, kinh doanh kiếm lợi từ túi người tiêu dùng. Nhưng được cái là họ nắm bắt đúng hơn nhu cầu (không chỉ ở VN) của đại đa số người cần xe hơi!