- Biển số
- OF-126262
- Ngày cấp bằng
- 1/1/12
- Số km
- 49,707
- Động cơ
- 803,127 Mã lực
Bác hình như mới tẩu hoả chứ k phải eCụ bị tẩu hoả rồi, các cụ đang so Hàn vs Nhật mà ... hay cụ định thừa cơ so luôn Hàn với Anh, Đức cho máu.

Bác hình như mới tẩu hoả chứ k phải eCụ bị tẩu hoả rồi, các cụ đang so Hàn vs Nhật mà ... hay cụ định thừa cơ so luôn Hàn với Anh, Đức cho máu.
E nói rõ mà bác chưa hiểu à? Nếu muốn so sánh tổng thể thì phải so cũng tầm tiền, phân khúc và đủ các loại xe. Còn riêng với Toy các bác cuồng chả đưa ra được cái gì khác ngoài chuyện BỀN nên e lấy cái bền của Matiz và Innova (đã sử dụng đủ lâu) để đánh giá cụ thể sự chênh lệch.Có nghĩa là đi Matiz, thì ko đc nhận xét về xe Hàn. Còn đã đi Innova, là chém cứ như biết hết về xe Toy/ Nhật?
.
Bác chắc có kiến thức xe cộ, xã hội hơn hẳn các bác trên vậy bác nêu cho e mấy cái mà xe Toy vượt trội hơn xe Hàn (trừ cái bền thì e đã biết) cho e và các bác còn chưa tin sự thần thánh của Toy mở mang kiến thức điChẳng qua có mấy tay như PLD (ceracera), ducletrung, kamri kiến thức xe cộ chả có, kiến thức xã hội thì hạn hẹp chuyên sang ăn nằm bên này rồi gato ăn nói láo toét chứ mấy ông khác cũng đâu đến nỗi! Hội Tucson chắc bán xe cả rồi, giờ cũng chả sang chém nữa!
Nghe qua đã thấy mức độ ranh con ngạo mạn vô đốiChẳng qua có mấy tay như PLD (ceracera), ducletrung, kamri kiến thức xe cộ chả có, kiến thức xã hội thì hạn hẹp chuyên sang ăn nằm bên này rồi gato ăn nói láo toét chứ mấy ông khác cũng đâu đến nỗi! Hội Tucson chắc bán xe cả rồi, giờ cũng chả sang chém nữa!
Thế hiace nó làm sao mà cũng tuyệt chủng ?Kiến thức đơn giản ở chỗ này thôi: Thử hỏi So, Túc, sonat, K5 sao cứ vắng bóng dần còn Cam. Quýt, Innova, FT ngày càng nhiều! Thị trường nó chứng minh nhãn tiền đấy thôi! Xe Hàn tốt sao ko để mà dùng cứ phải bán về quê hết thế![]()
Ai cần so sánh hả bác. E cũng từng dùng MatizE nói rõ mà bác chưa hiểu à? Nếu muốn so sánh tổng thể thì phải so cũng tầm tiền, phân khúc và đủ các loại xe. Còn riêng với Toy các bác cuồng chả đưa ra được cái gì khác ngoài chuyện BỀN nên e lấy cái bền của Matiz và Innova (đã sử dụng đủ lâu) để đánh giá cụ thể sự chênh lệch.
Nếu bác có trình độ hơn các bác khác bác chỉ ra những cái Toy vượt trội cho e mở mang tầm mắt như : kiểu dáng, an toàn, công nghệ, tiện nghi, ... (theo e nếu k có cái đó thì đi ô tô cũng giống đi xe công nông tốc độ cao thôi)
Do nhu cầu thị trường rõ chưa!Thế hiace nó làm sao mà cũng tuyệt chủng ?
Xe Hàn (Huyndai) mà hơn đc xe Nhật (Toy) là ko thể (từ lịch sử, công nghệ, uy tín, etc)
Xe Hàn hơn xe Tầu thì đúng
Biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe ! Không nói cũng không lo người ta bảo là câm đâuTranzit, spriter hợp lý hơn do việc phục vụ nhu cầu cưới hỏi, lễ hội! Hiace hợp với việc đưa đón CBNV các xí nghiệp, nhà máy do bền bỉ! Hai nhu cầu khác nhau nên Hiace giờ ít đi! Các DNLD giờ vẫn dùng Hiace nhiều! Chẳng qua con ếch PLD chưa ra khỏi cổng làng nên ko biết thôi!
Cũng chỉ đến mức bán được nhiều thôi à? E đã bảo chả có sai : doanh số, bền, lành, bán lại it mất giá - chấm hếtKiến thức đơn giản ở chỗ này thôi: Thử hỏi So, Túc, sonat, K5 sao cứ vắng bóng dần còn Cam. Quýt, Innova, FT ngày càng nhiều! Thị trường nó chứng minh nhãn tiền đấy thôi! Xe Hàn tốt sao ko để mà dùng cứ phải bán về quê hết thế![]()
Lại vòng vo tam quốc à? Bác k có nhu cầu ss xe Hàn và Toy thì cứ làm khán giả chứ ngứa mũi tham gia làm chi hả? E đoán như thế này nếu sai mong bác bỏ qua nhá : bác đã từng dùng chiếc matiz cũ và bị nó hành hạ quá nên có ác cảm đến mức ấn tượng vơi xe Hàn (bác ghét nhầm rùi : bác phải ghét thằng đã lừa bán chiếc Matiz đểu cho bác kìaAi cần so sánh hả bác. E cũng từng dùng Matiz. Và sau khi dùng xe Nhật, thì e chả bao giờ để ý đến xe Hàn, và cũng ko có nhu cầu ss với xe Hàn. Cũng như e mua Shadow mà ko để ý đến Hyosung, chả biết nó hơn hay kém mô tô Honda, đơn giản là ko quan tâm nữa
. Nếu bác muốn chứng minh là xe Hàn vượt trội Toy, thì bác cứ tự nhiên! Còn nói thật, và e từng nói rồi, từ khi Mazda ra loạt xe với ngôn ngữ Kodo mới, thì ưu thế về thiết kế ĐIÊU KHẮC trẻ trung (mà fan Hàn ca ngợi, chứ e cũng chả thấy DÒNG CHẢY đẹp ở đâu
), đã mất hoàn toàn!
Mà Hàn vs Nhật vẫn hợp lý hơn, ko lẽ mỗi 1 hãng Toy đã đập chết cả ngành công nghiệp ô tô của Hàn sao?
E đồng ý với bác chỗ bôi đen còn chỗ khác chưa thông - hiện tại công nghệ Toy hơn xe Hàn cái gì ạ? (vỏ tol mỏng như giấy quyến, máy cổ lổ sỉ, hộp số tự động 4 cấp, túi khí siêu bền, option cắt trui, ... hay gì ạ?).Xe Hàn (Huyndai) mà hơn đc xe Nhật (Toy) là ko thể (từ lịch sử, công nghệ, uy tín, etc)
Xe Hàn hơn xe Tầu thì đúng
Bác lại suy bụng bác tiếp...bác nghĩ là e chỉ đủ tiền mua cái Matiz cũ àLại vòng vo tam quốc à? Bác k có nhu cầu ss xe Hàn và Toy thì cứ làm khán giả chứ ngứa mũi tham gia làm chi hả? E đoán như thế này nếu sai mong bác bỏ qua nhá : bác đã từng dùng chiếc matiz cũ và bị nó hành hạ quá nên có ác cảm đến mức ấn tượng vơi xe Hàn (bác ghét nhầm rùi : bác phải ghét thằng đã lừa bán chiếc Matiz đểu cho bác kìa)