Xe Hàn hiện khá hơn Toy.

huongcam2011

Xe tải
Biển số
OF-165279
Ngày cấp bằng
5/11/12
Số km
201
Động cơ
348,840 Mã lực
Xe hàn khá hơn xe Toy nên ở box toy và chỗ khác các xế hàn lao vun vút
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,403
Động cơ
641,331 Mã lực
Khá hơn đấy cụ, em nhìn trang trước có con lếch sợt độ thành sô nát cho oách đấy còn gì
Lếch xù làm gì có cửa độ thành sô nát! Cùng lắm thì bằng được con i20!
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,938
Động cơ
695,351 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
bắt đầu có thị phi đâm chém của Fan Hàn - Nhật hehe,, em đứng giửa hóng.
nói đến khách quan thì kiểu dáng xe Hàn giờ quá OK đông cơ công suất khủng nếu so cùng dung tích với Nhật, Option thì nhiều, giá vẫn OK hơn.

nhưng mà vấn đề khiến bao người lăn tăn là cái vụ Bền , Lành nó thế nào ấy nhỉ ? mua về xài một Time mà sợ ko ổn định hay hư vặt Option mau hơn xe Nhật thì cũng buồn thúi ruột, ko biết các cụ thấy sao vụ này ?
-Kiểu dáng thì tùy mắt người, công suất thì bịa, option nhiều nhưng hay tèo sớm, giá thì bắt đầu tăng cao, độ bền thì theo các bác fan Hàn thì phải qua thời gian và chả mấy ai chạy đến 5 năm, dưng mà có nhiều bác lại nâng cấp từ Fọt tè lên (cứ tưởng là So nát) Altis thì kể cũng hài thật.:D
 

cucho

Xe tăng
Biển số
OF-76328
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
1,239
Động cơ
433,240 Mã lực
Em cũng xin tiếp

Phàm những kẻ kiếm đc tiền thì hay hướng tới cái "hiệu quả" ăn - chơi cũng mong muốn "có hiệu quả" cho nên cái phần "...giá thanh lý cao" là rất chú ý. Ai dè bỉu kệ đời họ.

Phàm những kẻ ăn thịt người chết ( thừa kế) thì hướng tới cái "...tôi hơn hẳn các người" nên "hiệu quả" là 1 thứ xa lạ với những người này. Ai dè bỉu chê bai họ là có thể uất lên mà ..... nên phải tìm mọi cách để đỡ uât
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,348
Động cơ
899,948 Mã lực
Bác nhận xét vậy thì hơi quá!
Thật sự thì đúng là tiêu tiền do mình làm ra, dù chỉ 1 xu thì vẫn xót cho nên cân nhắc hơn rất nhiều. Còn nếu không phải tiền của mình thì cũng có nhiều kiểu tiêu, nhưng nhìn chung ít xót hơn. Mua 1 cái ô tô, thì kể cả với ông tỷ phú VN thì vẫn là 1 món tài sản lớn, chẳng ai không cân, đo đong đếm, chạy khắp mọi nơi tìm hiểu...
Nhưng dù nguồn tiền ở đâu thì cũng có người mua để làm phương tiện sinh nhai, với những người này thì tiêu chuẩn được đặt hàng đầu là cái xe phải phục vụ tốt, bền bỉ, ít hỏng hóc, mọi thứ khác như các nút bấm, đèn xanh đỏ... chỉ là phụ. Có người mua chỉ để đi lại, không có không sao thì yêu cầu về tính bền thấp hơn còn có cả những người mua cái ô tô chỉ để chạy quanh bờ hồ, đi ăn sáng. Cũng do cả giới hạn về kinh phí không phải là biết một cái xe nào đó hợp cho nhu cầu của mình hơn là có thể vươn tới được mà phải chấp nhận cái khác kém hơn rất nhiều.
Cho dù so sánh thì đại đa số những cái Toy đang chạy hiện nay tương đối tụt hậu về công nghệ, nhưng giống như các cụ đã nói "hiện đại, hại điện" nhất là những thứ hiện đại ấy sử dụng công nghệ chưa chín muồi, thì cái tụt hậu lại đã được kiểm nghiệm nhiều, nhất là trong điều kiện vận hành quá tụt hậu của Việt Nam lại được chọn nhiều hơn. Thực tế chứng minh tính bền bỉ, ít hỏng hóc sẽ làm cho chi phí ban đầu được đền bù bằng hiệu quả sử dụng. Nhiều người không muốn chấp nhận cứ tự coi mình thong manh hơn người, gán ghép nhưng người khác là "ngu, muội"!
 
Chỉnh sửa cuối:

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,993
Động cơ
476,417 Mã lực
Cụ mua xe gì rồi thì làm bài rì viu cho anh em biết. Xe nào mà chả được - sang rẻ gì miễn là phù hợp nhu cầu thôi.


ủa ? em mua xe gì cũng phải báo cáo cho cụ biết à ? luật mới ra chăng =))
 

mr_hung_25

Xe hơi
Biển số
OF-156705
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
173
Động cơ
353,830 Mã lực
Nơi ở
Thọ Lão - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Website
sedanviet.com
Nếu trên phân tích cụ thể thị trường mới hội nhập vào xe việt nam được 5 năm trở lại đây có thể có ưu thế hơn xe nhật nhưng xét về bề dày lịch sử hãng toyota vẫn đem lại niềm tin yêu cho khách hàng về chất lượng giá thành bền bỉ so với thời gian và mọi tiêu chí vẫn đạt được nhu cầu dân việt.
- xe hàn quốc xe tải - xe khách thì chiếm đến 30% xe vn còn các dòng trung quốc chiếm đến 50% còn lại là các hãng khác ( anh toyota không có)
- Xe hàn quốc xe con thì mới đột phá và phá cách. Cuộc chiến về thiết kế gần nhu lột xác hoàn toàn dáng vẻ bắt mắt giá thành rất rẻ. Nên 5 năm trở lại đây các hãng như Kia THACO; Hyundai Thành Công ; GM việt nam đã mở thêm hàng trăm salon của các tỉnh thành trên cả nước - phần đầu tư tiếp thị rất mạnh mẽ do các công ty lắp ráp trong nước, góp phần không kém vui các đơn vị nhập ngoài luồng cũng nhiều không kém. Dù có thông tư mới nhưng cũng không làm khó khăn về việc nhập xe hàn quốc giảm đi. (kia morning số lượng bán xe dẫn đầu cả nước năm 2010 - 2011 vì cho taxi...)
Các dáng forte, carens, sportage....rio 2012 cũng là nhưng khoảng xe bình dân rất bắt măt - hơn nữa góp phần vui không kém của anh hyundai có các xe nổi bật về thể thao Gensis, sonata, vo lot toe, IX35. ....Nắm bắt về giá thành kiểu dáng phù hợp với thanh niên trẻ tại việt nam (một thị trường non trẻ trong ngành công nghiệp ô tô đang phát triển) Nên số lượng xe hàn bán có thể vượt trội.
Bề dày lịch sử không thể thay đổi xe nhật đã có mặt tất cả các châu lục - tất cả các nước trên thế giới. Thiết kế của người nhật nhưng năm trước có phần đơn điệu và cứng cáp. Dường như không trú trọng. Và hiện tại các dòng xe nhật nói chung và hãng toyota nói riêng. Toyota phát triển tại thị trường ở việt nam rất ít model vios - altis - camry - Hiace - fortuner - Hilux - yaris - Lan Crusier - Parado - innova. Sự xuất hiện của Vios - altis - camry số lượng thật đông đảo các tỉnh thành. Không có thay đổi thiết kế nên với dáng vẻ quen thuộc quá đỗi nên khách hàng thấy nhàm chán ( nhưng chất lượng không chê).
Tâm lý tiêu dùng của người việt ta ngon bổ rẻ. Nếu đem e vios so sánh với e forte hay avante chắc chắn e vios sẽ được đánh giá cao hơn về máy móc (kiểu dáng thì không an thua)
Nếu so e Sonata với e altis thì chắc altis chắc hơn hẳn ( dù sonata có 8 túi khí thì cũng không thể bằng atlis chỉ có 2 túi khí) còn so camry thì chắc sonata còn thua 1 bậc.
Còn các mẫu đa dụng (SUV) thì xe hàn quốc chẳng thể so với xe nào của toyota được.
Và từ năm 2009 trở lại đây toyota đã để í đến hình thức body bên ngoài của xe khá nhiều nên hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp và lựa chọn.
Còn các mẫu như morning và matiz hay getz dường như k so sánh được.:((.
E không biết bác chủ thớt nói xe hàn khá hơn toyota cái gì?
.................E thấy số lượng phụ tùng xe nhất bán vẫn nhiều hơn xe hàn quốc. chẳng biết như vậy xe nào được ưa thích hơn.....
 
Chỉnh sửa cuối:

ha7up1

Xe hơi
Biển số
OF-98827
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
173
Động cơ
400,370 Mã lực
Hơn nhiều thứ lắm : Rẻ hơn, mất giá hơn, nhanh hỏng hơn ....
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,348
Động cơ
899,948 Mã lực
Thực ra "mất giá hơn" nó là hệ quả chính của "nhanh hỏng hơn" đấy bác ạ!
Thật ra "nhanh hỏng hơn" thì cũng rất ít người được biết vì đại đa số chúng chỉ tồn tại vài năm rồi biến hết về những vùng sâu, vùng xa. Chắc ít chủ cũ còn biết hiện nay chúng đang vận hành như thế nào. May ra chỉ còn mấy cái taxi là còn nhìn thấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

bixenon

Xe buýt
Biển số
OF-514
Ngày cấp bằng
28/6/06
Số km
644
Động cơ
584,914 Mã lực
Nếu so e Sonata với e altis thì chắc altis chắc hơn hẳn ( dù sonata có 8 túi khí thì cũng không thể bằng atlis chỉ có 2 túi khí) còn so camry thì chắc sonata còn thua 1 bậc.
Bác đưa giúp em tiêu chí nào altis hơn hẳn sonata với ạ . Bác so Sonata với Camry em nghe còn lọt tai vì cùng phân khúc Midsize . Còn bác đem so Altis với Sonata thì em ^:)^ .

Mà hình như chữ ký của Bác sai chính tả đấy ợ :))
 

phuong_dh

Xe hơi
Biển số
OF-149863
Ngày cấp bằng
20/7/12
Số km
116
Động cơ
358,760 Mã lực
Nơi ở
thái nguyên xi ti
vì việt nam mình ăn chắc mặc bền mà . dân mình theo đa số nữa
ôtô thì TOYOTA là nhất còn xe máy thì HONDA mà sài
chết vì thương hiệu
 

nam_29

Xe hơi
Biển số
OF-156515
Ngày cấp bằng
12/9/12
Số km
101
Động cơ
353,210 Mã lực
em vẫn kết toy hơn
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,938
Động cơ
695,351 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
vì việt nam mình ăn chắc mặc bền mà . dân mình theo đa số nữa
ôtô thì TOYOTA là nhất còn xe máy thì HONDA mà sài
chết vì thương hiệu
-Dân mình đa số là còn nghèo, mà đã nghèo thì càng phải ăn chắc mặc bền, chứ có nhiều tiền thì cứ xe xịn như Bim, Mec, Audi, Land Rover, Posche...hay Lexus, Acura, Ifinity...mà dùng chứ mua Toy làm gì. Cái chính là mấy cái xe ô tô như Toy hay xe máy Honda nó cũng tốt, bền, đẹp thì tùy mắt, các bác cứ xem xe máy thì con nào qua được SH, ô tô thì bất cứ cái xe nào của Toy cũng đứng đầu phân khúc, xe máy Honda cũng vậy, tỉnh nào cũng có trạm BHSC của Toy hay Honda. Em cũng đã từng dùng qua xe máy của Yamaha, Suzuki...từ phân khối nhỏ đến lớn, xe số đến xe ga rốt cục thì cũng quay về với Honda, ô tô cũng vậy, nào Ford, Honda...rồi cuối cùng vẫn là Toy. Cuối cùng kết luận là dân mình cũng chả ngu dại gì, ông nào thích làm chuột bạch thì cứ việc, tiền nào của đấy thôi, thời đại này lấy đếch đâu ra cái loại "nhanh bền tốt rẻ".:D
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,348
Động cơ
899,948 Mã lực
...Cuối cùng kết luận là dân mình cũng chả ngu dại gì, ông nào thích làm chuột bạch thì cứ việc, tiền nào của đấy thôi, thời đại này lấy đếch đâu ra cái loại "nhanh bền tốt rẻ".:D
Chẳng phải đi đâu xa, so sánh trên trời, dưới biển, nước Mỹ với châu Âu mà chỉ cần ngồi nhà, nhìn ra đường phố trước mặt quan sát xe ô tô chạy qua. Hết lượt này đến lượt khác theo thời gian và cuối cùng thì cũng chỉ có mỗi ông trọng tài thời gian phán xét sòng phẳng nhất. Ô tô vào Việt Nam mình nhiều ngót nghét cũng đã chục năm, gần đủ tuổi cho 1 đời xe và chỉ cần xem xét những cái nào tồn tại được với thời gian (và tồn tại ra sao) là biết ngay thôi!
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,813
Động cơ
552,134 Mã lực
Chẳng phải đi đâu xa, so sánh trên trời, dưới biển, nước Mỹ với châu Âu mà chỉ cần ngồi nhà, nhìn ra đường phố trước mặt quan sát xe ô tô chạy qua. Hết lượt này đến lượt khác theo thời gian và cuối cùng thì cũng chỉ có mỗi ông trọng tài thời gian phán xét sòng phẳng nhất. Ô tô vào Việt Nam mình nhiều ngót nghét cũng đã chục năm, gần đủ tuổi cho 1 đời xe và chỉ cần xem xét những cái nào tồn tại được với thời gian (và tồn tại ra sao) là biết ngay thôi!
3 4 năm nay em ngồi đếm thấy toy với honda ngày càng vắng bóng.
Ở nhà, lúc nào cũng thấy 1 santa 2 sonat, 1 i20, 1 forte hatch chạy phe phé. Nhõn 2 toy với 1 ci, trg đó 2 toy mua chịu và kd.
Ở cơ quan mỗi em toy, cũng đứng tên cty, còn lại toàn hàn hết.
Người mua già có, trẻ có, được cho có, tự làm ra cũng nhiều.
Từ mấy tháng nay em phượt bằng note, rơi ít nhất 4 lần từ độ cao gần 1.5m chả suy chuyển gì.
Bền hơn hẳn htc xda ii, ii i, univer, hd2 với evo các cụ ạ. Những em này sau 3 lần rơi là tèo.
Thế nhưng chả em nào ăn thua gì so với iphone về dsố dù ra đời trc.
Từ lúc dùng xda ii i em đã nghĩ nokia chắc sau này sặc tiết, mà nó đúng vậy.
Thịnh rồi suy, suy rồi thịnh nhưng kô chịu cải cách, đổi mới thì chỉ có suy.
Xe toy với nhật nói chung giá ở trên trời, chủ quan trg pr và đánh giá khách hàng.
Thiết kế civic 2012 cho thâý rõ sự chủ quan cuả honda.
Lancer gala dùng hộp số vô cấp từ đời tám hoánh, giờ 2011 toy sử dụng cho xe altis. Mà kô vô cấp thì chỉ có 4 - 5 số.
Thiết kế nội thất thì thôi rồi. Chất lượng ld thì... .
Thà như ford cổ lỗ nhưng giá dưới mặt đất, mua kô có cảm giác bị móc túi.
Sức ỳ còn cao lắm. Chậc.
 

beamnhi

Xe buýt
Biển số
OF-21199
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
859
Động cơ
506,510 Mã lực
Nơi ở
N/A
3 4 năm nay em ngồi đếm thấy toy với honda ngày càng vắng bóng.
Ở nhà, lúc nào cũng thấy 1 santa 2 sonat, 1 i20, 1 forte hatch chạy phe phé. Nhõn 2 toy với 1 ci, trg đó 2 toy mua chịu và kd.
Ở cơ quan mỗi em toy, cũng đứng tên cty, còn lại toàn hàn hết.
Người mua già có, trẻ có, được cho có, tự làm ra cũng nhiều.
Từ mấy tháng nay em phượt bằng note, rơi ít nhất 4 lần từ độ cao gần 1.5m chả suy chuyển gì.
Bền hơn hẳn htc xda ii, ii i, univer, hd2 với evo các cụ ạ. Những em này sau 3 lần rơi là tèo.
Thế nhưng chả em nào ăn thua gì so với iphone về dsố dù ra đời trc.
Từ lúc dùng xda ii i em đã nghĩ nokia chắc sau này sặc tiết, mà nó đúng vậy.
Thịnh rồi suy, suy rồi thịnh nhưng kô chịu cải cách, đổi mới thì chỉ có suy.
Xe toy với nhật nói chung giá ở trên trời, chủ quan trg pr và đánh giá khách hàng.
Thiết kế civic 2012 cho thâý rõ sự chủ quan cuả honda.
Lancer gala dùng hộp số vô cấp từ đời tám hoánh, giờ 2011 toy sử dụng cho xe altis. Mà kô vô cấp thì chỉ có 4 - 5 số.
Thiết kế nội thất thì thôi rồi. Chất lượng ld thì... .
Thà như ford cổ lỗ nhưng giá dưới mặt đất, mua kô có cảm giác bị móc túi.
Sức ỳ còn cao lắm. Chậc.
Cụ nói gì cũng có lý; riêng cái vụ giá cả thì không hợp lý. Ford mà cụ bảo giá dưới đất thì chịu :D Các hãng xe ở VN chịu chung 1 chính sách thuế nên không có thằng nào chịu lỗ để bán cho cụ xe chất lượng cáo giá thấp được. Cụ xem con Camry ở Mẽo nó giá bao nhiêu? chỉ loanh quanh 22-25k obama, chỉ đắt hơn mấy con KM ,Ma-tit.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top