- Biển số
- OF-30082
- Ngày cấp bằng
- 26/2/09
- Số km
- 1,027
- Động cơ
- 491,920 Mã lực
ủa ? em mua xe gì cũng phải báo cáo cho cụ biết à ? luật mới ra chăngMua xe gì rồi cụ traubovt85 aka Bát quái?
ủa ? em mua xe gì cũng phải báo cáo cho cụ biết à ? luật mới ra chăngMua xe gì rồi cụ traubovt85 aka Bát quái?
Lếch xù làm gì có cửa độ thành sô nát! Cùng lắm thì bằng được con i20!Khá hơn đấy cụ, em nhìn trang trước có con lếch sợt độ thành sô nát cho oách đấy còn gì
-Kiểu dáng thì tùy mắt người, công suất thì bịa, option nhiều nhưng hay tèo sớm, giá thì bắt đầu tăng cao, độ bền thì theo các bác fan Hàn thì phải qua thời gian và chả mấy ai chạy đến 5 năm, dưng mà có nhiều bác lại nâng cấp từ Fọt tè lên (cứ tưởng là So nát) Altis thì kể cũng hài thật.bắt đầu có thị phi đâm chém của Fan Hàn - Nhật hehe,, em đứng giửa hóng.
nói đến khách quan thì kiểu dáng xe Hàn giờ quá OK đông cơ công suất khủng nếu so cùng dung tích với Nhật, Option thì nhiều, giá vẫn OK hơn.
nhưng mà vấn đề khiến bao người lăn tăn là cái vụ Bền , Lành nó thế nào ấy nhỉ ? mua về xài một Time mà sợ ko ổn định hay hư vặt Option mau hơn xe Nhật thì cũng buồn thúi ruột, ko biết các cụ thấy sao vụ này ?
ủa ? em mua xe gì cũng phải báo cáo cho cụ biết à ? luật mới ra chăng
Hóng thì ko cần đâu cụ, cụ như ma ấy, đúng cái nick batquai của cụ
ủa ? em mua xe gì cũng phải báo cáo cho cụ biết à ? luật mới ra chăng
Đúng hơn thậtHơn nhiều thứ lắm : Rẻ hơn, mất giá hơn, nhanh hỏng hơn ....
Thực ra "mất giá hơn" nó là hệ quả chính của "nhanh hỏng hơn" đấy bác ạ!Hơn nhiều thứ lắm : Rẻ hơn, mất giá hơn, nhanh hỏng hơn ....
Thật ra "nhanh hỏng hơn" thì cũng rất ít người được biết vì đại đa số chúng chỉ tồn tại vài năm rồi biến hết về những vùng sâu, vùng xa. Chắc ít chủ cũ còn biết hiện nay chúng đang vận hành như thế nào. May ra chỉ còn mấy cái taxi là còn nhìn thấy.Thực ra "mất giá hơn" nó là hệ quả chính của "nhanh hỏng hơn" đấy bác ạ!
Bác đưa giúp em tiêu chí nào altis hơn hẳn sonata với ạ . Bác so Sonata với Camry em nghe còn lọt tai vì cùng phân khúc Midsize . Còn bác đem so Altis với Sonata thì em .Nếu so e Sonata với e altis thì chắc altis chắc hơn hẳn ( dù sonata có 8 túi khí thì cũng không thể bằng atlis chỉ có 2 túi khí) còn so camry thì chắc sonata còn thua 1 bậc.
-Dân mình đa số là còn nghèo, mà đã nghèo thì càng phải ăn chắc mặc bền, chứ có nhiều tiền thì cứ xe xịn như Bim, Mec, Audi, Land Rover, Posche...hay Lexus, Acura, Ifinity...mà dùng chứ mua Toy làm gì. Cái chính là mấy cái xe ô tô như Toy hay xe máy Honda nó cũng tốt, bền, đẹp thì tùy mắt, các bác cứ xem xe máy thì con nào qua được SH, ô tô thì bất cứ cái xe nào của Toy cũng đứng đầu phân khúc, xe máy Honda cũng vậy, tỉnh nào cũng có trạm BHSC của Toy hay Honda. Em cũng đã từng dùng qua xe máy của Yamaha, Suzuki...từ phân khối nhỏ đến lớn, xe số đến xe ga rốt cục thì cũng quay về với Honda, ô tô cũng vậy, nào Ford, Honda...rồi cuối cùng vẫn là Toy. Cuối cùng kết luận là dân mình cũng chả ngu dại gì, ông nào thích làm chuột bạch thì cứ việc, tiền nào của đấy thôi, thời đại này lấy đếch đâu ra cái loại "nhanh bền tốt rẻ".vì việt nam mình ăn chắc mặc bền mà . dân mình theo đa số nữa
ôtô thì TOYOTA là nhất còn xe máy thì HONDA mà sài
chết vì thương hiệu
Chẳng phải đi đâu xa, so sánh trên trời, dưới biển, nước Mỹ với châu Âu mà chỉ cần ngồi nhà, nhìn ra đường phố trước mặt quan sát xe ô tô chạy qua. Hết lượt này đến lượt khác theo thời gian và cuối cùng thì cũng chỉ có mỗi ông trọng tài thời gian phán xét sòng phẳng nhất. Ô tô vào Việt Nam mình nhiều ngót nghét cũng đã chục năm, gần đủ tuổi cho 1 đời xe và chỉ cần xem xét những cái nào tồn tại được với thời gian (và tồn tại ra sao) là biết ngay thôi!...Cuối cùng kết luận là dân mình cũng chả ngu dại gì, ông nào thích làm chuột bạch thì cứ việc, tiền nào của đấy thôi, thời đại này lấy đếch đâu ra cái loại "nhanh bền tốt rẻ".
3 4 năm nay em ngồi đếm thấy toy với honda ngày càng vắng bóng.Chẳng phải đi đâu xa, so sánh trên trời, dưới biển, nước Mỹ với châu Âu mà chỉ cần ngồi nhà, nhìn ra đường phố trước mặt quan sát xe ô tô chạy qua. Hết lượt này đến lượt khác theo thời gian và cuối cùng thì cũng chỉ có mỗi ông trọng tài thời gian phán xét sòng phẳng nhất. Ô tô vào Việt Nam mình nhiều ngót nghét cũng đã chục năm, gần đủ tuổi cho 1 đời xe và chỉ cần xem xét những cái nào tồn tại được với thời gian (và tồn tại ra sao) là biết ngay thôi!
Cụ nói gì cũng có lý; riêng cái vụ giá cả thì không hợp lý. Ford mà cụ bảo giá dưới đất thì chịu Các hãng xe ở VN chịu chung 1 chính sách thuế nên không có thằng nào chịu lỗ để bán cho cụ xe chất lượng cáo giá thấp được. Cụ xem con Camry ở Mẽo nó giá bao nhiêu? chỉ loanh quanh 22-25k obama, chỉ đắt hơn mấy con KM ,Ma-tit.3 4 năm nay em ngồi đếm thấy toy với honda ngày càng vắng bóng.
Ở nhà, lúc nào cũng thấy 1 santa 2 sonat, 1 i20, 1 forte hatch chạy phe phé. Nhõn 2 toy với 1 ci, trg đó 2 toy mua chịu và kd.
Ở cơ quan mỗi em toy, cũng đứng tên cty, còn lại toàn hàn hết.
Người mua già có, trẻ có, được cho có, tự làm ra cũng nhiều.
Từ mấy tháng nay em phượt bằng note, rơi ít nhất 4 lần từ độ cao gần 1.5m chả suy chuyển gì.
Bền hơn hẳn htc xda ii, ii i, univer, hd2 với evo các cụ ạ. Những em này sau 3 lần rơi là tèo.
Thế nhưng chả em nào ăn thua gì so với iphone về dsố dù ra đời trc.
Từ lúc dùng xda ii i em đã nghĩ nokia chắc sau này sặc tiết, mà nó đúng vậy.
Thịnh rồi suy, suy rồi thịnh nhưng kô chịu cải cách, đổi mới thì chỉ có suy.
Xe toy với nhật nói chung giá ở trên trời, chủ quan trg pr và đánh giá khách hàng.
Thiết kế civic 2012 cho thâý rõ sự chủ quan cuả honda.
Lancer gala dùng hộp số vô cấp từ đời tám hoánh, giờ 2011 toy sử dụng cho xe altis. Mà kô vô cấp thì chỉ có 4 - 5 số.
Thiết kế nội thất thì thôi rồi. Chất lượng ld thì... .
Thà như ford cổ lỗ nhưng giá dưới mặt đất, mua kô có cảm giác bị móc túi.
Sức ỳ còn cao lắm. Chậc.