Chả xưa lắm dưng rõ là em chưa đọc. Mới lướt qua vài trg thì thấy thế này:
- Cụ cùng quê với cụ Xtrail, đồng khói nên thương nhau cũng có khác!
- Nhiều cái cụ Glpro nói chuẩn nhưng có cái em chưa tin lắm:
Viva bền nhưng kô bằng rem II. Nội kô bằng ngoại. Đơn giản là rem ii thái máy sx tại Nhật (cả lùn và cao, nếu em nhớ kô nhầm). Viva bán kô chạy có lẽ do hs kô tròn, dừng đèn đỏ cứ phải làm 3 phát ngược. Kỹ hơn 1 chút thì từ số 1 sang số 2 viva rất khó vào. Điểm trừ của viva là yên dốc và kô có giỏ hàng. Nói chê su cũng kô pah3i, em nhớ có loại su đỏ đời trc của viva của rất được chuộng. Tóm lại em nhớ mang máng về mấy cái xe này như thế.
Cụ ý chạy HN TH 2 tiếng bao gồm cả uống rượu kể cũng kinh thật, kô rõ năm nào. Phải nói đoạn này thời 90s khó chạy nhanh nhất là PL NB vì xe tải nhiều mà đường hẹp. Em đi HN SS mất tầm 3h. Kô rõ xe cụ ý chạy xe gì. Rem II tối đa 105 - 110 km/h là kịch đường tầu nhưng cũng chỉ nên 100. Win 100 kém hơn, kịch 100 nhưng chỉ nên 90. Em chạy rem II cao nhất kịch kim là phi từ cầu TL xuống cao tốc NB đc 120 đoạn ngắn
Nên cụ GLpro chạy HN TH 2h phải nói là kỷ lục:21: