Xe Hàn cũng được đánh giá cao ở nước ngoài đấy chứ các bác nhỉ

lolly

Xe buýt
Biển số
OF-80618
Ngày cấp bằng
19/12/10
Số km
986
Động cơ
425,399 Mã lực
Nơi ở
HN
Thế mà khi về VN em Sò lại nằm dưới chiếu em Fortuner thần thánh, em thấy hay thật, hay là ở bển Fortuner xếp chiếu trên tất cả các xe trong clip.
Thứ1 ở bển ko có fortuner..,
Thứ2 So ở mỹ là công là phượng là hổ báo thì về vn bị anh hải vặt chụi thay xương thành gà đồi chim cút, thành cáo thành chồn
Thứ 3 ở vn thì cụ đừng lôi toy vào, nó là thánh rồi.... nó nhiều fan cuồng trung thành như tổ chức hồi giáo IS ... cứ cẩn thận không các phần tử này khủng bố
 

first

Xe tăng
Biển số
OF-21686
Ngày cấp bằng
27/9/08
Số km
1,219
Động cơ
507,539 Mã lực
Khi nào chúng ta đủ giầu, chúng ta sẽ thấy Hàn hay Nhật cũng chỉ là mấy xe bình dân, chả khác gì nhau.

Thời bao cấp, nhà nào có cái đồng hồ Seiko, đạp con Peugeot ra đường là kinh lắm rồi, đi vào thơ ca dân gian:
Một yêu anh có Seiko
Hai yêu anh có Peugeot cá vàng

Chứ đi xe đạp Thống Nhất cà tàng thì đừng mong đi cưa gái xinh gái điệu. Các thanh niên ngồi với nhau chém gió về xe cộ thì chủ đề đương nhiên là xe đạp. Nhìn cái xe Peugeot đến cái bàn đạp trông nó cũng chất hơn (từ này nghe quen nhờ các cụ nhờ).

Thoáng cái bao cấp đi qua, xe máy chay đầy đường. Những chiếc xe như DD đỏ, 82, Dream mới là thời thượng. Thế là lại phải xe Nhật cơ, xe Đài Loan xe Hàn Quốc vứt. Lúc này nếu muốn mua thêm xe đạp cho các cháu đi học thì xe đếch nào chả được. Cần gì Peugeot hay Mifa. Đứa nào nhỏ con cho đi mini Nhật, to con cho đi Phượng Hoàng vừa bền vừa rẻ. Những thương hiệu xe đạp chỉ còn lại trong ký ức những người sinh ra trước năm 80. Giờ là lúc bàn về chất xe 82, rồi sau này so sánh cái chất xe Spacy nó đẳng cấp hơn hẳn chất xe Attila.

Rồi thoáng cái xe máy trở thành dĩ vãng. Giờ chỉ có người nghèo mới quan tâm đi xe máy gì. Những người đủ tiền mua cho hai vợ chồng mỗi người 1 chiếc ô tô thì xe máy chỉ là phương tiện phụ, thi thoảng đi chợ hay chạy loanh quanh gần nhà. Thậm chí những người đó còn muốn mua xe gì rẻ thôi cho đỡ bị ăn trộm, cốp to để nhiều đồ, thậm chí nhiều người ngày nay còn không biết Attila là hãng Đài Loan. Hãy cứ giầu đi các cụ ợ, Nhật Hàn toàn bình dân thôi.

Mong rằng các cụ sớm thấy xe Nhật Hàn giống nhau :)
Cụ chắc trẻ nhất cũng cùng thế hệ với em.
Định vodka cụ mà nó bảo em quan tâm cụ quá, !hông cho vốt nữa cho đến khi em mời đủ 20 người khác! Chả nhớ trước vốt cụ chỗ nào :)
 

hoang3nkn

Xe máy
Biển số
OF-350437
Ngày cấp bằng
12/1/15
Số km
95
Động cơ
267,950 Mã lực
Khi nào chúng ta đủ giầu, chúng ta sẽ thấy Hàn hay Nhật cũng chỉ là mấy xe bình dân, chả khác gì nhau.

Thời bao cấp, nhà nào có cái đồng hồ Seiko, đạp con Peugeot ra đường là kinh lắm rồi, đi vào thơ ca dân gian:
Một yêu anh có Seiko
Hai yêu anh có Peugeot cá vàng

Chứ đi xe đạp Thống Nhất cà tàng thì đừng mong đi cưa gái xinh gái điệu. Các thanh niên ngồi với nhau chém gió về xe cộ thì chủ đề đương nhiên là xe đạp. Nhìn cái xe Peugeot đến cái bàn đạp trông nó cũng chất hơn (từ này nghe quen nhờ các cụ nhờ).

Thoáng cái bao cấp đi qua, xe máy chay đầy đường. Những chiếc xe như DD đỏ, 82, Dream mới là thời thượng. Thế là lại phải xe Nhật cơ, xe Đài Loan xe Hàn Quốc vứt. Lúc này nếu muốn mua thêm xe đạp cho các cháu đi học thì xe đếch nào chả được. Cần gì Peugeot hay Mifa. Đứa nào nhỏ con cho đi mini Nhật, to con cho đi Phượng Hoàng vừa bền vừa rẻ. Những thương hiệu xe đạp chỉ còn lại trong ký ức những người sinh ra trước năm 80. Giờ là lúc bàn về chất xe 82, rồi sau này so sánh cái chất xe Spacy nó đẳng cấp hơn hẳn chất xe Attila.

Rồi thoáng cái xe máy trở thành dĩ vãng. Giờ chỉ có người nghèo mới quan tâm đi xe máy gì. Những người đủ tiền mua cho hai vợ chồng mỗi người 1 chiếc ô tô thì xe máy chỉ là phương tiện phụ, thi thoảng đi chợ hay chạy loanh quanh gần nhà. Thậm chí những người đó còn muốn mua xe gì rẻ thôi cho đỡ bị ăn trộm, cốp to để nhiều đồ, thậm chí nhiều người ngày nay còn không biết Attila là hãng Đài Loan. Hãy cứ giầu đi các cụ ợ, Nhật Hàn toàn bình dân thôi.

Mong rằng các cụ sớm thấy xe Nhật Hàn giống nhau :)
Cụ phán chuẩn quá, em đang đi Suzuki nhưng vẫn hóng xe Hàn lắm, chắc chuyến tới đổi qua Sorento đi cho sướng cái thằng người.
 

kamikaxe

Xe hơi
Biển số
OF-338687
Ngày cấp bằng
15/10/14
Số km
171
Động cơ
277,716 Mã lực
Khi nào chúng ta đủ giầu, chúng ta sẽ thấy Hàn hay Nhật cũng chỉ là mấy xe bình dân, chả khác gì nhau.

Thời bao cấp, nhà nào có cái đồng hồ Seiko, đạp con Peugeot ra đường là kinh lắm rồi, đi vào thơ ca dân gian:
Một yêu anh có Seiko
Hai yêu anh có Peugeot cá vàng

Chứ đi xe đạp Thống Nhất cà tàng thì đừng mong đi cưa gái xinh gái điệu. Các thanh niên ngồi với nhau chém gió về xe cộ thì chủ đề đương nhiên là xe đạp. Nhìn cái xe Peugeot đến cái bàn đạp trông nó cũng chất hơn (từ này nghe quen nhờ các cụ nhờ).

Thoáng cái bao cấp đi qua, xe máy chay đầy đường. Những chiếc xe như DD đỏ, 82, Dream mới là thời thượng. Thế là lại phải xe Nhật cơ, xe Đài Loan xe Hàn Quốc vứt. Lúc này nếu muốn mua thêm xe đạp cho các cháu đi học thì xe đếch nào chả được. Cần gì Peugeot hay Mifa. Đứa nào nhỏ con cho đi mini Nhật, to con cho đi Phượng Hoàng vừa bền vừa rẻ. Những thương hiệu xe đạp chỉ còn lại trong ký ức những người sinh ra trước năm 80. Giờ là lúc bàn về chất xe 82, rồi sau này so sánh cái chất xe Spacy nó đẳng cấp hơn hẳn chất xe Attila.

Rồi thoáng cái xe máy trở thành dĩ vãng. Giờ chỉ có người nghèo mới quan tâm đi xe máy gì. Những người đủ tiền mua cho hai vợ chồng mỗi người 1 chiếc ô tô thì xe máy chỉ là phương tiện phụ, thi thoảng đi chợ hay chạy loanh quanh gần nhà. Thậm chí những người đó còn muốn mua xe gì rẻ thôi cho đỡ bị ăn trộm, cốp to để nhiều đồ, thậm chí nhiều người ngày nay còn không biết Attila là hãng Đài Loan. Hãy cứ giầu đi các cụ ợ, Nhật Hàn toàn bình dân thôi.

Mong rằng các cụ sớm thấy xe Nhật Hàn giống nhau :)
uống rượu thôi bác ! cháu chưa có nhiều tiền ! ngồi hóng tiếp
 

Geotu

Xe máy
Biển số
OF-379914
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
85
Động cơ
245,130 Mã lực
Tuổi
47
Em thấy mấy khoai tây chiên za chỗ em sang HN làm mua xe Hàn đi khen nức nở :)
 

thanhgamo

Xe container
Biển số
OF-120503
Ngày cấp bằng
14/11/11
Số km
7,003
Động cơ
451,336 Mã lực
Khi nào chúng ta đủ giầu, chúng ta sẽ thấy Hàn hay Nhật cũng chỉ là mấy xe bình dân, chả khác gì nhau.

Thời bao cấp, nhà nào có cái đồng hồ Seiko, đạp con Peugeot ra đường là kinh lắm rồi, đi vào thơ ca dân gian:
Một yêu anh có Seiko
Hai yêu anh có Peugeot cá vàng

Chứ đi xe đạp Thống Nhất cà tàng thì đừng mong đi cưa gái xinh gái điệu. Các thanh niên ngồi với nhau chém gió về xe cộ thì chủ đề đương nhiên là xe đạp. Nhìn cái xe Peugeot đến cái bàn đạp trông nó cũng chất hơn (từ này nghe quen nhờ các cụ nhờ).

Thoáng cái bao cấp đi qua, xe máy chay đầy đường. Những chiếc xe như DD đỏ, 82, Dream mới là thời thượng. Thế là lại phải xe Nhật cơ, xe Đài Loan xe Hàn Quốc vứt. Lúc này nếu muốn mua thêm xe đạp cho các cháu đi học thì xe đếch nào chả được. Cần gì Peugeot hay Mifa. Đứa nào nhỏ con cho đi mini Nhật.

Mong rằng các cụ sớm thấy xe Nhật Hàn giống nhau :)
Nhưng quả thật e thấy mini Nhật tốt hơn Phượng hoàng, Thống Nhất. Spacy tốt hơn Attila, Rebel tốt hơn Husky, Dream ii tốt hơn city, Deahan, hyosung thật mà chưa thấy điều ngược lại
 

5banhxe

Xe điện
Biển số
OF-18522
Ngày cấp bằng
11/7/08
Số km
2,760
Động cơ
527,917 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cụ chưa nắm được ý chính, tức là nhà cháu không phản biện là nó vẫn tốt hơn, nhưng khi chúng ta vượt tầm những sản phẩm đó thì chúng ta không quan tâm nữa, đó mới là vấn đề. Khi chúng ta đủ giầu thì việc xe Nhật bền hơn hay giữ giá hơn xe Hàn, dù đúng hay sai, cũng chả quan trọng. Thích cái nào thì nhặt cái đó thôi.
 

thanhgamo

Xe container
Biển số
OF-120503
Ngày cấp bằng
14/11/11
Số km
7,003
Động cơ
451,336 Mã lực
Em hiểu ý cụ, nhưng phần lớn trong chúng ta mua 1 cái xe nào đó cũng rất cố gắng, rồi phân vân, rồi cân đi đong lại chứ khôgn phải như Tây, bởi vì:
1. Bên Tây vài tháng lương mua được cái xe, chạy vài năm rồi thanh lý.... coi nó như phương tiện phục vụ mình vài năm nên họ cũng ko mấy quan tâm đến độ bền theo thời gian mà chỉ quan tâm nó hoạt động tốt trong thời gian mình sử dụng là được
2. Bên mình 5-10 năm lương (tính 20tr/tháng) mới mua được cái xe, cho nên việc hay cân nhắc, so đo tính toán khi mua xe cũng là điều dễ hiểu
 

vovan3455

Xe điện
Biển số
OF-19085
Ngày cấp bằng
25/7/08
Số km
2,005
Động cơ
501,446 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
em thấy quái lạ là làm sao khi về VN thì mấy con kia toàn đôi tỷ thôi, tại sao giá lại chênh nhiều vậy nhỉ?
Sor và Santafe trong review là bản 7 chỗ đúng nghĩa (Ltd), nó mà về VN chắc giá cũng ko hề rẻ đâu cụ ạ.
 

Bùi Ngọc kt16

Xe tăng
Biển số
OF-382637
Ngày cấp bằng
14/9/15
Số km
1,934
Động cơ
261,636 Mã lực
Nơi ở
Mercedes Haxaco Láng Hạ
Website
mercedesbenz5s.com
Cụ phán chuẩn quá, em đang đi Suzuki nhưng vẫn hóng xe Hàn lắm, chắc chuyến tới đổi qua Sorento đi cho sướng cái thằng người.
cụ khi nào chuyển tới cái nấc sướng cái thằng người thì alo e nhé :3
 

Mini Bus

Xe hơi
Biển số
OF-205225
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
140
Động cơ
320,510 Mã lực
Em không đi xe Hàn, cũng chẳng yêu Toy nhưng thắc mắc tại sao giá của Highlander ở bển lại thấp hơn Sorento nhể ? Thật không thể tin nổi!!!
Vì Sorento chỉ tiêu thụ có 22MPG , còn Higlander choén hết 20MPG nên nó rẻ hơn 535USD là phải :)).
 

shadow_man000

Xe máy
Biển số
OF-341999
Ngày cấp bằng
8/11/14
Số km
98
Động cơ
274,510 Mã lực
Cá nhân em thì thấy thời gian gần đây quan niệm của người việt mình về xe hàn cũng đã khác rồi
 

Bùi Ngọc kt16

Xe tăng
Biển số
OF-382637
Ngày cấp bằng
14/9/15
Số km
1,934
Động cơ
261,636 Mã lực
Nơi ở
Mercedes Haxaco Láng Hạ
Website
mercedesbenz5s.com
Cá nhân em thì thấy thời gian gần đây quan niệm của người việt mình về xe hàn cũng đã khác rồi
chất lượng xe Hàn giờ tốt mà cụ, nhất là nhóc K3, giờ chạy ngoài đường nhiều như giặc ạ :))
 

buivanthuan

Xe tải
Biển số
OF-127286
Ngày cấp bằng
11/1/12
Số km
268
Động cơ
379,467 Mã lực
Khi nào chúng ta đủ giầu, chúng ta sẽ thấy Hàn hay Nhật cũng chỉ là mấy xe bình dân, chả khác gì nhau.

Thời bao cấp, nhà nào có cái đồng hồ Seiko, đạp con Peugeot ra đường là kinh lắm rồi, đi vào thơ ca dân gian:
Một yêu anh có Seiko
Hai yêu anh có Peugeot cá vàng

Chứ đi xe đạp Thống Nhất cà tàng thì đừng mong đi cưa gái xinh gái điệu. Các thanh niên ngồi với nhau chém gió về xe cộ thì chủ đề đương nhiên là xe đạp. Nhìn cái xe Peugeot đến cái bàn đạp trông nó cũng chất hơn (từ này nghe quen nhờ các cụ nhờ).

Thoáng cái bao cấp đi qua, xe máy chay đầy đường. Những chiếc xe như DD đỏ, 82, Dream mới là thời thượng. Thế là lại phải xe Nhật cơ, xe Đài Loan xe Hàn Quốc vứt. Lúc này nếu muốn mua thêm xe đạp cho các cháu đi học thì xe đếch nào chả được. Cần gì Peugeot hay Mifa. Đứa nào nhỏ con cho đi mini Nhật, to con cho đi Phượng Hoàng vừa bền vừa rẻ. Những thương hiệu xe đạp chỉ còn lại trong ký ức những người sinh ra trước năm 80. Giờ là lúc bàn về chất xe 82, rồi sau này so sánh cái chất xe Spacy nó đẳng cấp hơn hẳn chất xe Attila.

Rồi thoáng cái xe máy trở thành dĩ vãng. Giờ chỉ có người nghèo mới quan tâm đi xe máy gì. Những người đủ tiền mua cho hai vợ chồng mỗi người 1 chiếc ô tô thì xe máy chỉ là phương tiện phụ, thi thoảng đi chợ hay chạy loanh quanh gần nhà. Thậm chí những người đó còn muốn mua xe gì rẻ thôi cho đỡ bị ăn trộm, cốp to để nhiều đồ, thậm chí nhiều người ngày nay còn không biết Attila là hãng Đài Loan. Hãy cứ giầu đi các cụ ợ, Nhật Hàn toàn bình dân thôi.

Mong rằng các cụ sớm thấy xe Nhật Hàn giống nhau :)
Cụ Văn Cao, em đọc mà thấy hay quá :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top