Em thì em thấy bơm xăng đa số bây giờ nó cấu tạo thế này:
Có nghĩa là khi bơm hoạt động, xăng sẽ được bơm đi qua các chi tiết của bơm và tiến hành làm mát bơm rồi lên động cơ. Bơm xăng được làm mát bằng chính số xăng được bơm bơm lên chứ không phải làm mát bằng số xăng bên ngoài thân bơm.
Cũng có nghĩa việc xăng còn nhiều hay ít không ảnh hưởng tới việc làm mát cho bơm, miễn hồ trong bình còn xăng để bơm có thể hút được.
Trước khi bảo ít xăng mau hỏng bơm, trước khi phán em nghĩ các cụ cũng cần nghiên cứu 1 tẹo.
Sản xuất xe các hãng nó cũng tính bạc tóc ra ồi. Chả ai ngu gì treo bơm lên để khi ít xăng dẫn tới cháy cả. Bơm chỉ có thể cháy hoặc hỏng khi không còn xăng để hút.
Làm trai thời nay ai chả muốn đâm đầu vào cây xăng và hét " đầy bình " Nhưng đâu phải lúc nào cũng đủ xèng.
Các cụ ít xèng nhìn cấu tạo của bơm mà có thể yên lòng một chút đi ạ.