Thực sự là vấn đề đấy ạ, chưa kể bình xăng luôn vơi sẽ bị gỉ ở phần trên và lượng không khí nhiều trong phần rỗng sẽ chứa không khí, không khí có hơi nước và hơi nước đó sẽ đọng ở đáy bình.Dạ, em cũng nghĩ tới chuyện đó. Em cũng ko cổ xúy cho việc đi xe với bình xăng quá cạn hoặc chạy đến mức ko còn xăng để xe nổ máy. Tuy nhiên cũng không nên tạo tâm lý quá lo lắng ạ. Ở mức đa số là 70 - 80km xe đã nổi đèn báo nhiên liệu ồi. Đó là lúc tối thiểu cần phải đổ xăng vào bình, có nhiều tiền đổ nhiều, có ít đổ ít, không có tiền thì chạy tiếp 1 tẹo ạ. Em chỉ muốn nói là bơm xăng không quá dễ hỏng như chúng ta vẫn nghĩ. Khi nó lỡ hút phải air thì động cơ cũng dừng rồi ạ, và dĩ nhiên là bơm xăng cũng ko hoạt động nữa ạ.
Một số nơi ng ta còn nói răng ko lên đổ đầy bình xăng, nghĩa là sẽ làm tăng tải trọng ----> tốn xăng
Các cụ xem cái link này của tụi khoai tây:
[FONT="][FONT="]http://news.consumerreports.org/cars/2011/05/running-on-empty-low-gas-in-the-tank-can-be-costly.html[/FONT] [/FONT]